Chia sẻ

Tre Làng

"HỘI NHÀ BÁO ĐỘC LẬP VIỆT NAM" TRONG CON MẮT HẢI NGOẠI

Cuteo@

"Hội Nhà Báo Độc Lập Việt Nam" vừa tuyên bố thành lập, những tưởng chuyện hay ho và lôi kéo được cánh hải ngoại ủng hộ. Nào ngờ vấp phải sự phản đối kịch liệt, và chúng ta sẽ không bất ngờ khi thấy cánh hải ngoại phách vị đám Phạm Chí Dũng, Nguyễn Tường Thụy, Huỳnh Ngọc Chênh, Vũ Thị Phương Anh như thế này.

Những quy kết căn bản nhất được bày tỏ trên trang của Châu Xuân Nguyễn, thông qua các comment về bản chất việc lập hội của các vị zân chủ cuội ở trên.

Cuteo@ chụp ảnh màn hình thay cho lời bình.

















Vậy là khá rõ về cái gọi là "Hội Nhà Báo Độc Lập Việt Nam".

3 nhận xét:

  1. Nghe tên "Hội Nhà Báo Độc Lập Việt Nam" có vẻ hoành tráng thật, nhưng trong cái mà người ta gọi là Hội nhà báo này lại không có một nhà báo chân chính nào. Phạm Chí Dũng, Nguyễn Tường Thụy, Huỳnh Ngọc Chênh, Vũ Thị Phương Anh...không nói thì ai cũng biết đám rận chủ này. Công việc của chúng là hoạt động chống Đảng, Nhà nước Việt Nam để nhận đô la mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Hội Nhà Báo Độc Lập gì chứ. Lập ra cũng đã được nửa tháng mà chưa thấy hoạt động hay có tiếng nói gì lớn. Vậy họ lập ra cái hội nhà báo này để làm gì? Tôi nghĩ lập ra là để kiếm đô la từ các thế lực chống Việt Nam. Chẳng cần biết làm gì, cứ biết lập ra là có tiền, vậy thì ai chả làm được. Tuy nhiên lần này hải ngoại đã nhìn đám người này bằng con mắt khác.

    Trả lờiXóa
  3. Đến Chân Xuân Nguyễn còn nói như thế thì đúng là mấy người này nên giải tán bỏ cái gọi là Hội Nhà Báo Độc Lập này đi. Đến Châu Xuân Nguyễn còn bức xúc về thủ đoạn lập hội kiếm tiền này thì những Phạm Chí Dũng, Nguyễn Tường Thụy, Huỳnh Ngọc Chênh, Vũ Thị Phương Anh nên xem lại mình đi. Cùng cánh với nhau mà đối xử với nhau chán quá, chắc là lại làm gì đắc tội với anh Châu rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog