Chia sẻ

Tre Làng

HOT: PHỤ NỮ CẨM XUYÊN "XANH, SẠCH ĐẸP, AN TOÀN"

Cuteo@

Ha ha!

Các bác hay đi Thiên Cầm thẩm định hộ tí nha. 

Nội dung cần thẩm định là: Chị em phụ nữ Cẩm Xuyên:

- Xanh chỗ nào (em chưa thấy phụ nữ xanh bao giờ)?
- Sạch đẹp chỗ nào (có thể)?
- Có thực sự an toàn không (có thể)?
- Cuối cùng, ai cấp giấy chứng nhận đó?

Đây là tâm pano có ghi địa chỉ tin cậy đã được công nhận: Phụ nữ huyện Cẩm Xuyên 'xanh, sạch đẹp, an toàn'

Tấm biển "Công nhận: Phụ nữ huyện Cẩm Xuyên "xanh, sạch, đẹp, an toàn".

Không biết những người làm biển ở Hà Tĩnh có ý đồ gì khi làm chiếc biển có nội dung như này?
-------------
Bonnus: 


7 nhận xét:

  1. Cộng hòa xa hôi chú nghía Tái nạm15:03 7/8/14

    Hội nầy tuyền bọn lú làm tuyên huấn, nên nhầm mẹ con chữ rõ khổ. Vì thế cơ mà tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc lên thiên đường XHCN ... ắt còn xa.

    Mẹ kiếp, em biên nại cho nó hóng hớt "Rau phụ nữ huyện Cẩm Xuyên 'xanh, sạch đẹp, an toàn' ...

    Trả lờiXóa
  2. nông thôn mà, thiếu gì cái để nói, bất cập thì từ xa xưa nông thôn đã là cái nôi phát sinh rồi, người nông dân chất phát thật đấy, nhưng chính cái đô thị hóa, hiện đại hóa, rồi giờ lại nông thôn mới, đâm ra cũng có lắm cái dở khóc dở cười, nông dân mình thì đã hay thích danh hiệu, khen thưởng rồi, làm quá lại đâm ra phản tác dụng khi khen thưởng đang chồng chất lên nhau để chạy theo thành tích

    Trả lờiXóa
  3. có lẽ chúng ta không phải người trong cuộc nên ta hiểu theo nhiều nghĩa, còn chị em phụ nữ hoặc kể cả người dân của huyện Cẩm Xuyên khi đọc cái này đều hiểu đó là viết gì, có lẽ đó là nói về một đoạn đường tự quản của chi hội phụ nữ chăng?

    Trả lờiXóa
  4. Chúng ta đi theo con đường xã hội chủ nghĩa, đó chính là sự lựa chọn sáng suốt của toàn Đảng, toàn dân ta. Rõ ràng chúng ta đã đạt được những thành quả to lớn trên con đường đã chọn, cái cần làm là phát huy hơn nữa những thành quả đạt được cũng như đấu tranh chống lại những tư tưởng cực đoan, xuyên tạc chống phá của các thế lực thù địch.

    Trả lờiXóa
  5. Phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ là động lực lớn góp phần thúc đẩy thành công của cả nước trên con đường đi lên xã hội chủ nghĩa, xứng với tám chữ vàng mà chủ tịch Hồ Chí Minh đã dành tặng. Đó là một minh chứng đanh thép chống lại việc các thế lực thù địch lợi dụng quyền tự do, bình đẳng của con người để tuyên truyền xấu về việc công bằng giới tính,nam nữ ở nước ta hiện nay.

    Trả lờiXóa
  6. Đây chính là minh chứng đanh thép nhằm phản biện lại những nội dung sai lệch mà Mỹ cũng như các thế lực thù địch tuyên truyền nhằm chống phá lại Việt Nam khi chúng lợi dụng vấn đề nhân quyền cũng như quyền con người, đặc biệt là bình đẳng nam nữ. Chị em phụ nữ vẫn là một lực lượng nòng cốt trên con đường đi lên xã hội chủ nghĩa không thể tách rời đươc.

    Trả lờiXóa
  7. Cho du o thoi dai nao thi phu nu dep het, phu nu VN that tuyet voi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog