Chia sẻ

Tre Làng

KHI ĐÀN BÀ MẤT NẾT

Ong Bắp Cày

Vở kịch "Bắt cóc con tin" ở Quận 12, TP HCM đã hạ màn. Các diễn viên đã buộc phải tháo mặt nạ.

Ảnh: Đôi tình nhân lúc "cố thủ" trong phòng trọ vẫn không quên kêu người nhà mang cơm đến - Ảnh: Thanh Vạn 

Sự thật là sự tha hóa về nhân cách đã dẫn lối chỉ đường cho người đàn bà 3 con phối hợp nhịp nhàng với người tình tạo ra một vụ bắt cóc con tin để tống tiền người chồng khốn khổ.

Chiều nay 8/8/2014, Thượng tá Nguyễn Quốc Hải, Phó trưởng công an quận 12 (TP.HCM) bước đầu cung cấp một số thông tin xung quanh vụ "giải cứu một người phụ nữ" trong phòng trọ trên địa bàn quận.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại phòng trọ số 3 nhà 331 (tổ 13, khu phố 4, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM). Nghi can trong vụ việc là Lê Văn Tuấn (31 tuổi), ngụ ấp Đông Châu, Mỹ Tây, Chợ Mới, An Giang và Phạm Thị Chi (37 tuổi, quê Hậu Giang, tạm trú ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Được biết Tuấn là kẻ có tiền sử nghiện ma túy, sử dụng hàng đá, sống lang bạt kỳ hồ và có mối quan hệ tình cảm với Phạm Thị Chi (mặc dù Chi đã có chồng và 3 đứa con). Thực tế, đối tượng này đồng thời cặp bồ với nhiều người khác và có 2 con riêng. 

Điều lạ lùng là trong bối cảnh ấy, anh chồng khốn khổ của Phạm Thị Chi đã nhận nuôi dưỡng luôn 2 con riêng của Tuấn cùng với 3 con của Chi.

Qua khai thác sơ bộ, lực lượng công an đã xác định được Tuấn và Chi do thiếu tiền ăn chơi, nên dựng màn kịch này để tống tiền anh chồng bị cắm sừng. 

Vì thế, sáng nay, Tuấn và Chi vờ cãi nhau để dụ công an đến, rồi vờ bắt Chi làm con tin và yêu cầu chồng Chi phải xin lỗi, kèm theo số tiền 20 triệu đồng.

Hoảng sợ trước lời đe dọa của Tuấn, chồng của Chi cố gắng vay mượn nhiều nơi để đủ 20 triệu mang đến, đút qua khe cửa sổ vào trong phòng cho Tuấn.

Công an quận 12 đã cố gắng tiếp cận hiện trường, vận động Tuấn ra hàng, nhưng bất thành. Cuối cùng, do không thể thuyết phục được Tuấn, lực lượng cảnh sát đặc nhiệm đã phải sử dụng trái nổ hơi cay để khống chế. Lực lượng công an cũng không mấy khó khăn để nhận ra đây chỉ là màn kịch để cưỡng đoạt tài sản, mà không hề có vụ bắt giữ người trái pháp luật.

Thật đúng khi nói: Khi đàn bà say tình thì những chuyện hoang đường nhất cũng có thể xảy ra.

11 nhận xét:

  1. Một khi đàn bà đã say tình thì mói việc họ đều dám làm. Kể cả xẻo.....

    Trả lờiXóa
  2. Thằng nghiện mà trình bày thì chị em chỉ có mà đứt cước.

    Trả lờiXóa
  3. Vụ khống chế con tin: Chồng chở vợ đến nhà nghỉ cho ngủ với… nhân tình
    Người chồng liên quan đến vụ án bị vợ và nhân tình dựng lên màn kịch bắt cóc, tống tiền cho biết: "Những hôm Chi và Tuấn ngủ lại qua đêm ở khách sạn, ông lẽo đẽo về nhà rửa bát, quét nhà, nấu ăn rồi chăm sóc ba đứa con nhỏ".

    Không còn biết nói gì với người chồng này, đáng thương hay đáng giận đây? Đàn ông mà sao lại đến nông nỗi này? Rộng lượng hay nhu nhược?

    Trả lờiXóa
  4. Ông Thành cho hay, gần đây ông mới nắm rõ mối quan hệ bất chính giữa Tuấn và vợ mình. Ông kể, mối quan hệ giữa vợ mình và đối tượng xuất phát từ lúc đôi bên gia đình sống cùng dãy phòng trọ ở huyện Hóc Môn (TP.HCM). Thời gian ấy, gã “phi công” không có tình ý gì với người phụ nữ hơn hắn cả chục tuổi. Sau này, khi Tuấn không còn sống chung với người phụ nữ nào, bà Chi vợ ông mới tâm sự và thổ lộ tình cảm.

    Trả lờiXóa
  5. Vợ ông Thành vốn làm nghề kinh doanh nhà đất và cho vay nặng lãi. Vì vậy, mỗi lần ai đó quá thời hạn mà chưa chịu trả nợ, Chi lại nhờ Tuấn đến đòi giúp. Mỗi lần thực hiện thành công một phi vụ đòi nợ, vợ ông gọi Tuấn đến nhà chia cho ít tiền rồi cùng nhau ăn uống.

    “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Tuấn cũng bắt đầu xao lòng trước người đàn bà ba con. Biết Tuấn đã “bật đèn xanh”, Chi càng hết lòng cung phụng. Mỗi ngày, người đàn bà này đều giấu chồng con mang tiền đến nhà “phi công trẻ” để gã mua “hàng đá”. Được biết để thỏa mãn cơn nghiện, mỗi lần “chơi hàng”, Tuấn phải bỏ ra 300 nghìn đồng. Số tiền này đều do Chi chu cấp.

    Việc vợ ngoại tình, khi phát hiện ra, thay vì ghen tuông, ông Thành lại chọn giải pháp xử lý rất khó hiểu. Mỗi lần biết vợ chuẩn bị sang nhà tình trẻ, ông tự nguyện lấy xe tháp tùng. Những hôm Chi và Tuấn ngủ lại qua đêm ở khách sạn, ông Thành lẽo đẽo về nhà rửa bát, quét nhà, nấu ăn rồi chăm sóc ba đứa con nhỏ. Có những khi nghe vợ kể Tuấn lên cơn ngáo đá nên đập bể ti vi, ông lại lật đật tháo ti vi nhà mình rồi cùng vợ chở sang biếu không cho gia đình tình địch.

    Trả lờiXóa
  6. Lý giải cho hành động "khác người" này, ông Thành nói: “Nếu tôi tự nhận mình là một thằng đàn ông rộng lượng thì nhiều người sẽ cho rằng tôi khùng. Tôi là thằng đàn ông nhu nhược! Nhưng dư luận hãy thử một lần đặt vào hoàn cảnh của tôi. Nhà cửa, ba đứa con đang tuổi ăn học. Chúng sẽ ra sao nếu không có mẹ chăm sóc? Nếu ba mẹ chia tay nhau, chẳng phải các con sẽ là người bơ vơ và chịu thiệt thòi nhất hay sao. Dẫu nói gì đi nữa, Chi vẫn là người tốt nhất với ba đứa trẻ. Nếu tôi chia tay Chi, người phụ nữ khác vào thế chân vợ tôi, liệu cô ấy có đủ bao dung mà yêu thương các con tôi giống như mẹ ruột của chúng hay không?”.

    Ông bảo, hành động của mình tất cả cũng chỉ vì mong cứu vớt hạnh phúc cho gia đình. Ông nghĩ vợ mình yêu Tuấn có chăng cũng là tình cảm thoáng qua. Chính vì lý do này nên sau khi xảy ra vụ việc, ông Thành bảo ông bất chấp mọi lời đàm tiếu của thiên hạ, ông vẫn rộng lòng tha thứ cho lỗi lầm của vợ. “Tôi sẽ không bao giờ chia tay vợ. Chúng tôi vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc các con mình. Qua đây, tôi cũng mong rằng dư luận hãy công tâm trước khi phán xét tôi”, ông nói. Điều ông e ngại nhất là hàng xóm giờ đây ai cũng tường tận câu chuyện nên sợ con cái sẽ bị ảnh hưởng và xấu hổ với bạn bè, thầy cô.

    Trả lờiXóa
  7. Ông này đúng là quá nhu nhược, chắc ông bị phụ thuộc vào vợ vì tài chính có phải không? Con cái nó thà sống với 1 người mà vui vẻ còn hơn là 1 gia đình có cả bố và mẹ mà không coi nhau ra cái gì..

    Trả lờiXóa
  8. Phải nói là ông Thành quá nhu nhược, liệu có phải do phụ thuộc hoàn toàn vào kinh tế của vợ nên vậy không?

    Trả lờiXóa
  9. Không biết nên trách hay nên thương anh chồng này đây, biết Vợ ngoại tình mà vẫn chấp nhận mà còn nuôi giùm con của người ngoại tình với Vợ mình, chắc trên đời này chỉ có 1 mình anh chứ không có người thứ 2 có can đảm làm điều đó

    Trả lờiXóa
  10. Không biết nên trách hay nên thương anh chồng này đây, biết Vợ ngoại tình mà vẫn chấp nhận mà còn nuôi giùm con của người ngoại tình với Vợ mình, chắc trên đời này chỉ có 1 mình anh chứ không có người thứ 2 có can đảm làm điều đó

    Trả lờiXóa
  11. Những người có trí tưởng tượng nhất cũng khó có thể tưởng tượng được ra một kịch bản như thế này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog