Chia sẻ

Tre Làng

RẬN VÀ SEX

Cuteo@

Tên gốc của bài là "Bó tay chấm com", Tre làng đặt lại là Rận và Sex.

Gần đây, trong cộng đồng rận chủ rộ lên phong cách sống đáng ngại, nhiều người dự rằng đó là hệ lụy của lối sống thoáng phương Tây mà các “nhà rận chủ” đã “văn minh” hơn người thường khi đi trước, đón đầu để hấp thụ nó. Phải chăng chuẩn mực đạo đức theo thuần phong mỹ tục người Việt đang “được” các rận chủ “đấu tranh” để xóa nhòa? Tỉ dụ như các vụ sau, bạn đọc thử đoán xem đó là ai nhé:

1. Một người đàn bà luống tuổi, đã làm bà ngoại rồi, nhưng khi tham gia với cộng đồng rận chủ lại có thể “ngủ” với bất cứ nam rận chủ nào, thậm chí cả với những đứa chỉ đáng tuổi con mình. Gần đây đám trẻ trâu này thất kinh khi hay tin thị đang nuôi mầm bệnh có hình dáng trái sầu riêng, lắm kẻ ăn ngủ không yên, kéo nhau đi test máu…Chắc chẳng lạ bởi thị từng lừng lẫy chốn giang hồ, có “thành tích” lẫy lừng chốn ăn chơi một địa điểm du lịch nổi tiếng miền đất phương Nam và việc thị bị bệnh thế kỷ cũng là lẽ tất yếu. Chỉ tiếc và lo cho đám trẻ trâu mon men chốn giang hồ rận nay phải đối diện với một hậu quả quá lớn, trả giá quá đắt cho sự nông nổi của mình.

2. Một em rận chủ con, có lẽ đã không tự chủ được bản thân nên bị dắt mũi kéo vào chốn giang hồ rận, tay trót nhúng chàm, thị không những không tỉnh ngộ mà lao vào như con thiêu thân, chỉ vì muốn sớm nổi tiếng, nổi danh mà sẵn sàng từ bỏ danh dự, nhân phẩm của mình để vu cáo rằng mình bị bóp vếu… Cái sự bị bóp vếu chả biết có đưa em cao thêm được mấy phân trong cái cộng đồng rận ấy, nhưng tin rằng cái danh dự quý giá của người con gái mới lớn như em đã tự tay em xóa một cách đáng thương. Haizza, nổi tiếng như thế liệu có đáng?

3. Có nhà rận chủ năng nổ, xông xáo ngược xuôi để “đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền”, ấy vậy mà chính anh ta lại đích thân xâm hại quyền phát triển tự nhiên của một bé gái, để rồi anh phải đối diện với tội danh “Giao cấu với trẻ em”, đang chờ ngày ra trước vành móng ngựa đền tội. Nói một đường, làm một nẻo… í vậy mà khối kẻ bên kia đại dương vẫn sái cổ vì tin, ừa thì cứ tin! Nhưng niềm tin dễ dãi ấy không sớm thì muộn cũng phá sản bởi cỡ như nhà rận chủ nói trên ở xứ Việt này còn thêm mấy mống nữa chứ chẳng phải chỉ có một.

4. Lại có nhà dân chủ dụ dỗ gái nhà lành, để đến nỗi phụ huynh rình bắt quả tang và tẩn cho một trận chí mạng. Đã không biết xấu hổ che dấu đi, anh lại còn chụp ảnh với vết máu loang lổ để đăng lên mạng, đổ vấy cho cơ quan an ninh để đánh lừa những cái miệng đang hau háu chờ tin nơi hải ngoại. Đây cũng là kết quả ngoài mong đợi của những kẻ khát tin bên kia bờ đại dương, nhưng dẫu biết đi nữa thì với họ cũng đã là quý, tìm kiếm cho được một con thiêu thân, đầu têu để biểu dương hành động phản đối chính quyền có lẽ không dễ. Biết bị lừa mà vẫn nhẫn nhịn bơm tiền, chả khác gì húc đầu vào tường rồi tự sướng cho rằng đầu mình không bị vỡ là bởi nó cứng, cứ húc tiếp đi xem nó còn cứng được bao lâu? Thương thay!

5. Có hai nữ rận chủ từng được dư luật đẩy đưa lên như những vi anh thư của thời đại, nay lại có nét tương đồng không biết nên khen hay rủa, khởi nguồn cho một phong cách sống: “sản sinh rận con không chính chủ”.

Một thị sau khi ly dị chồng thì có con không chính chủ với một gã sở khanh nào đó, đồn rằng là sản phẩm khi thị được đưa ra nước ngoài huấn luyện về kỹ năng đấu tranh “bất bạo động”, chả biết huấn liện thế nào mà khi thị về thì bụng ngày một to ra và cuối cùng có được một chú “gấu” con.

Thị thứ hai nổi tiếng hơn nhờ thành tích ăn vạ mỗi khi có va chạm với CA. Đứa con đầu chả có ai nhận là chính chủ của sản phẩm rận chủ con do thị đẻ ra, nhưng liền có ngay sau đó hai “thằng cha” khoác áo chùng đen đứng ra nhận là kẻ đỡ đầu, kẻ đỡ phau câu cho bé…hè hè, một phát mà có hai thằng làm cha quả là cao thủ! Chưa hết, mới đây theo tiết lộ của một thành viên trong cộng đồng rận chủ thì “nhờ” lối sống thoáng đãng và dâm đãng, thị này tiếp tục dính chửa và đang tiếp tục dưỡng nuôi một sản phẩm không chính chủ mới, với thị thì có thể thị xác định được ai là chủ, nhưng những người từng được thị cho thoải mái tung hoành trên body sẽ khó mà biết được sản phẩm đó là có sự góp phần của mình hay mình chỉ là ngoài cuộc.

Không chồng mà chửa mới ngoan
Có chồng mà chửa, thế gian sự thường…

Đó là hai câu thơ của nữ sỹ Hồ Xuân Hương với dụng ý bênh vực cho những cô gái lỡ dại mang thai với gã sở khanh nào đó nhưng không được chàng công nhận, trái lại các nàng phải lầm lũi cam chịu vượt qua lời tiếng của thiên hạ. Nữ sỹ Hồ Xuân Hương bênh vực là bởi cảm thông cho những thân phận liễu yếu đào tơ, vì trót dại, tin vào những lời đường mật của những gã sở khanh mà phải chịu cảnh trớ trêu, người đời rẻ khinh, gia đình hắt hủi. Sự cảm thông bênh vực ở đây là thông điệp muốn người đời có cái nhìn độ lượng hơn, thay vì chĩa mũi dùi dư luận vào người phụ nữ là “nạn nhân” thì hãy xem xét đến nguyên nhân của nó và cần phải công bằng hơn trong đánh giá. Hai câu thơ trên hoàn toàn không mang nghĩa khuyến khích những người con gái chọn cách xử sự “không chồng mà chửa” làm cách sống để chứng minh cái “ngoan”, bởi nền văn hóa, phong tục tập quán người Việt Nam vẫn được xem đó là xấu, nên tránh, không gia đình người Việt nào lại khuyến khích con gái mình làm điều đó cả.

Trót dại thì dài một lần thôi, dại gì mà dại tới hai lần, còn chưa biết đã hết dại hay chưa nữa… Bản thân mình còn không khắc phục được cái dại của bản thân, ấy vậy mà còn thánh tướng trên không gian mạng rằng đang đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền…lại còn chung nhau lập ra cái “Hội phụ nữa đấu tranh cho nhân quyền VN” nữa… Haizza!!!

Em, là em xin chào thua lũ rận!

Nguồn: Ở đây 

13 nhận xét:

  1. Lão cũng không hề biết cái chuẩn mực đạo đức của bạn nó ra răng?

    Trả lờiXóa
  2. Cũng không loại trừ khả năng các rận này tham gia "Phong trào rận chủ" để thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân của mình thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Từ Thành Đô tới Đông Đô10:36 13/8/14

    Thông thường, trong một chính thể lành mạnh, khi có những nghi vấn về hành vi khuất tất của chính phủ hoặc thành viên chính phủ, thì đại biểu quốc hội với tư cách thay mặt cho cử chi sẽ có quyền chất vấn chính phủ, và khi cần thiết quốc hội sẽ có trách nhiệm lập ra các uỷ ban điều tra làm sáng tỏ vụ việc. Với cơ chế chính trị và với gương mặt quốc hội Việt Nam hiện nay, điều này hầu như không có khả năng xảy ra.

    Thực tế là hiện nay, trước xôn xao của dư luận và đòi hỏi của nhiều người, trong đó có cả cán bộ và đảng viên cao cấp, chính quyền Việt Nam vẫn hoàn toàn im ắng. Có vẻ như Hà Nội muốn dùng sự im lặng của mình để chứng tỏ rằng các tin tức đã được đăng tải về Hội nghị Thành Đô chỉ là những bịa đặt nhảm nhí không đáng quan tâm, và dư luận cũng như sự bất bình của dân chúng rồi sẽ tự tiêu tan như từ trước tới nay.

    Nhưng cũng có thể, do tính chất cực kỳ nghiêm trọng của sự việc lần này, ban lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ không được tiếp tục ngồi yên và phải lên tiếng về cuộc gặp gỡ bí mật tại Thành Đô. Họ có thể sẽ thẳng thừng tuyên bố gạt phắt những thông tin đồn đại. Họ cũng có thể đưa ra một cái gì đó giống như là “bạch hoá” những thỏa thuận ở Thành Đô. Đáng tiếc là trong cả hai trường hợp, xác suất nhìn được sự thật của người Việt chắc chắn sẽ rất gần với số không.

    Trong lịch sử hoạt động chính trị và điều hành đất nước của mình, ban lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam chưa bao giờ chứng tỏ là họ có khả năng ngay thẳng và minh bạch. Ở vị trí lãnh đạo tuyệt đối và toàn diện, họ không bao giờ bị bắt buộc phải công nhận và chịu trách nhiệm về những sai phạm nghiêm trọng của mình. Rất có thể là vào những ngày tháng tới, vì một lý do nào đó, nhà cầm quyền Việt Nam sẽ đưa ra những thông tin chính thức về Hội nghị Thành Đô. Dĩ nhiên là những thông tin này sẽ hoàn toàn không có khả năng được kiểm chứng, nhưng một bộ phận cán bộ, đảng viên sẽ tạm yên lòng, còn những người khác sẽ tiếp tục mỏi mòn trong nghi ngờ, bất bình và bất lực.

    Điều dễ thấy là ở các nước theo hệ thống đa đảng, khi thẩm tra hoạt động của chính quyền, tại các cuộc điều trần trước quốc hội hoặc trong hoạt động của các uỷ ban điều tra do quốc hội chỉ định, vai trò của phe đối lập là một điều bắt buộc phải có. Khi điều tra, chính đại diện của các đảng đối lập mới là những người chất vấn, truy tìm các sai phạm, khiếm khuyết của chính quyền. Trong chính trường, không có đối lập sẽ không có khả năng tìm ra sự thật!

    Khi chính quyền vẫn không công nhận đối lập, vẫn đàn áp đối lập thì những hy vọng thực sự “bạch hoá” một sự kiện chính trị rất quan trọng và có thể rất nguy hiểm như Hội nghị Thành Đô là điều không tưởng. Đại đa số người Việt sẽ tiếp tục phải làm những con tin trong một mê hồn trận của các tin tức mờ ảo, thất thiệt và gian trá. Chính quyền vẫn hoàn toàn có khả năng “bí mật” tiến hành những hoạt động của mình. Và nếu tình hình không thay đổi, có lẽ sẽ đến lúc chúng ta phải đón nhận một kết quả không mấy tốt lành của một Hội nghị kín mới, diễn ra không phải ở Thành Đô, mà ngay ở giữa Đông Đô Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  4. http://viet-express.blogspot.com/2014/08/bo-mat-that-cua-tran-thi-nga-ha-nam.html

    Trả lờiXóa
  5. Những người hành động vi phạm đạo đức, luân thường đạo lý thì nhất định không phải là người tốt.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là có liên quan giữa các nhà rân chủ và sex thật. Hình như thành viên nào của nhóm rân chủ cũng dính đến bê bối sex.

    Trả lờiXóa
  7. Bài viết này chưa kể đến chú rận thủ dâm đăng ảnh lên mạng một cách tởm lợm, bệnh hoạn.

    Trả lờiXóa
  8. Phải rồi, cái tay Ngô Nhật Đăng bệnh hoạn chưa thấy kể ở đây.

    Trả lờiXóa
  9. Quan hệ tình dục với trẻ em là không thể chấp nhận được. Vi phạm như thế mà đi đấu tranh cho nhân quyền thì thật là giả dối.

    Trả lờiXóa
  10. Cướp chồng người khác, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác như mấy mụ nặc nô dân chủ thì có ai chấp nhận được? Chắc chắn không ai.

    Trả lờiXóa
  11. Những việc kể trong bài này chỉ là tổng hợp tất cả lại trong một bài viết. Thực tế, bài này thống kê chưa đầy đủ, chứ hội dân chủ ai cũng dính giai gái.

    Trả lờiXóa
  12. Thì ra đây là lý do người ta hay gọi hội dân chủ là dâm chủ!!!!!

    Trả lờiXóa
  13. Bó tay với đám rận chủ này rồi. Lũ cuồng dâm! Mồm thì lúc nào cũng kêu dân chủ, tiến bộ nhưng chân tay, "hình thể" lại làm toàn những điều ngược lại. Liệu chúng có còn xứng đáng làm con người hay chỉ giống như lũ thú vật chỉ nuôi để lấy "giống"? Những kẻ bại hoại đạo đức như vậy thì lấy đâu ra cái quyền để nói về dân chủ chứ?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog