Chia sẻ

Tre Làng

SÁCH THIẾU NHI KHIÊU DÂM - CHOÁNG CHƯA?

LâmTrực@

Đúng là có một loài chim không bao giờ bay....

Mình vốn không phải là người có thói quen "bới lông tìm vết", nhưng hay đọc nên tình cờ phát hiện ra những nội dung không lành mạnh trong sách thiếu nhi. Tiện thể cảnh báo các bậc cha mẹ khi mua sách cho con.

Nếu cuốn truyện này, là sách lậu thì sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác. Bằng không, nếu là sách do Nhà xuất bản Văn Hóa - Thông Tin phát hành thì đây là câu chuyện đáng báo động. 

Và có lẽ, không chỉ có một cuốn này có nội dung thiếu lành mạnh.

Cuốn truyện này có tên: "Truyện cổ tích về các loại chim và muông thú", dành cho thiếu nhi.

Hãy đọc thử một trang và cảm nhận nhé!


Trích:

"Cái cổ của con chim cọ mãi vào ngực nàng, cả cơ thể nó cứ chà sát mãi vào thắt lưng nàng, cặp mỏ hơi bẹt của nó cứ dúi mãi vào hai bầu vú cương cứng của nạng khiến nàng không sao nhúc nhích được, cứ phải nằm bất động... Đến lúc dần tỉnh lại thì nàng không thấy con chim trắng đang yêu đâu nữa. Trên cơ thể nàng hình như vẫn còn lại những rung cảm êm dịu, vẫn còn lại cái cảm giác râm ran không sao cảm nhận được rõ ràng...".

May là bạn này đọc và đã cẩn thận chia sẻ lại:


Trong khi chờ đợi xác minh xem cuốn sách có nguồn gốc như thế nào, các bạn nên cẩn thận khi chọn sách cho con. Khi mua thì nên lật đến trang 18 xem (lại là 18), nếu thấy đúng như hình ảnh đã chụp trong bài thì khỏi mua luôn.

Các bạn choáng chưa?

1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog