Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN VỀ BÙI THỊ VÀ XUÂN ĐÀNG ĐIẾM

Ong Bắp Cày

Nhân chuyện Bùi Thị được Thuy Nặng nâng bi kèn sáo suốt 3 kì trăng lên, chị nhớ chuyện này:

Đây là chuyện có thể có thật.

Từ Vũng Tàu ra Hà Nội, Bùi Thị và Xuân đàng điếm rủ nhau đi bờ hồ rồi vào nhà nghỉ vui vẻ. Vừa thả mình xuống giường, Bùi Thị chợt thấy buồn ngủ ghê gớm và nằm quay sang một bên thiu thiu ngủ. Trong khi đó, chàng dầy môi Xuân đàng điếm bật chiếc đèn ngủ bên cạnh và lặng lẽ đọc sách một mình. Đó là một cuốn sách bằng chữ Hán hay chữ Nôm gì đó.

Được một lát, Xuân đàng điếm bất thình lình buông cuốn sách, quay sang phía Bùi Thị và lật ngửa nàng lên, dùng tay âu yếm vào khoảng giao nhau giữa 2 chân của Bùi Thị. Nhưng chỉ làm vậy một tẹo, chàng Xuân đàng điếm liền rút tay lại và tiếp tục chăm chú đọc sách. 

Điều lạ lùng là, cứ đọc được vài trang thì Xuân đàng điếm lại lặp lại động tác như thế với Bùi Thị vài lần. 

Không thể chịu đựng được thêm nữa vì phấn khích tột độ, Nàng Bùi Thị gốc Sơn Tây vùng dậy ngồi lên bụng của Xuân đàng điếm và tuột chiếc áo ngủ ra khỏi đầu. 

Đang chăm chú đọc sách, Xuân đàng điếm rất ngạc nhiên ngước mắt lên và hỏi: 

- Sao tiểu thư lại cởi hết quần áo ra như thế? Cảm chết!

Bùi Thị đáp: 

- Tại sao chàng cứ đùa giỡn em như vậy? Chắc hẳn chàng muốn chúng ta chơi trò xếp hình thư giãn phải không? Kể từ ngày em trở thành "người đàn bà của năm" tới giờ, chưa một lần em được chơi trò đó.

Thoáng một chút ngạc nhiên, gỡ cặp kính cận trên khuôn mặt dầy cộp xuống, Xuân đàng điếm nói: 

- Ồ không, không hề, thưa tiểu thư! 

Bùi Thị: 

- Thế sao chàng cứ làm như vậy với em?

Xuân đàng điếm kêu ầm lên:

- Đừng hiểu lầm tôi, thưa tiểu thư! Tôi chỉ định làm ướt tay để lật sách thôi mà!

Hết chuyện. Hã hã...

Muốn biết thêm nên đọc bài Kiểu 69 không thành.

6 nhận xét:

  1. Hê hê, Xuân đàng điếm tuy là trai nhưng cũng chỉ thích trai thôi, không thích những người như Bùi Thị đâu.

    Trả lờiXóa
  2. chuyện về cái lũ rận chủ đúng là không còn gì để nói khi mà tất cả những thói hư tật xấu, khi mà tất cả những vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức con người chúng đều có thể làm một cách không thương tiếc. Bởi chúng làm chỉ vì tiền, chúng kết hợp với nhau chỉ vì những lợi ích nhỏ nhen, xấu xí mà thôi. Đối với những kẻ bất nhân này thì tiền có thể mua được tất cả hành động, thể xác và tinh thần của chúng rồi

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là phong cách của mấy anh rận chủ và chị rận chủ nha ta không sai vào đâu được. Luôn mồm lúc nào cũng vì dân vì nước nhưng sự thật đằng sau thì ai cũng biết là những vụ hú hí ăn chơi thác loạn từ những đồng tiền bẩn thỉu mà chúng nhận được từ những ông chủ của mình. Thật ghê tởm lũ bán nước hại dân!

    Trả lờiXóa
  4. truyện hài này mình đọc rồi, thỉnh thoảng đọc lại vẫn thấy hài, nhất là được các nhân vật nổi tiếng lồng tiếng thì thôi rồi, cặp đôi hoàn hảo của năm là Bùi thị và anh Xuân đập trai đang rất là ăn khách, khéo tổng hợp các truyện này về 2 anh chị này khéo đóng sách bán được đấy, truyện tào lao gây cười đang được ưu chuộng đấy, chứ nghiêm túc quá không được chú ý đâu

    Trả lờiXóa
  5. những bài viết mang tính giải trí cho anh em thế này thì không nên có những thằng rải truyền đơn thuê vào đây làm gì cho mất hứng ra, nhìn bài nào nó cũng rải vào đã thấy trướng mắt rồi, đến cả cười cũng mất hứng thì đúng là khổ thật, lúc nghiêm túc thì anh em có thể phê bình như đại biểu quốc hội luôn, nhưng lúc đùa thế này thì chẳng có tâm trí đâu mà góp ý với mấy thằng giả dối cả, kiếm tiền trên sự khó chịu của người khác nó nhục lắm

    Trả lờiXóa
  6. Các bạn,
    Có thằng Chí Phèo Hiện Đại luôn vào đay ỉa bậy. Có lẽ nó cần ai đó vả vỡ mõm chó.
    Các bạn chú ý, truy tìm tung tích thằng này, để đội đặc nhiệm xử lý.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog