Chia sẻ

Tre Làng

Đoạt mạng cán bộ huyện, nữ sinh về 'ngủ' tiếp với bạn trai

Trước khi bỏ đi, nữ hung thủ bẻ chiếc sim điện thoại của nạn nhân vứt vào bồn cầu, lau vết máu dưới sàn nhà, vân tay trên tay nắm cửa. Cô ta hẹn bạn trai "quan hệ" ít giờ sau đó.

Hung thủ tinh vi xóa dấu vết

Việc khám nghiệm hiện trường vụ nữ sinh lớp 12 sát hại cán bộ huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) kéo dài khoảng 90 phút. Trong quãng thời gian đó, trước sự chứng kiến của các cơ quan thực thi pháp luật, luật sư và ống kính máy quay, máy ảnh, nữ hung thủ Phùng Thị Thanh (18 tuổi), học sinh lớp 12A1 - Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Vĩnh Tường tỏ ra khá bình tĩnh.

Thanh kể rành rọt từng chi tiết rồi "diễn" lại khá nhanh các tình huống giằng co với nạn nhân, dù vụ trọng án xảy ra cách đây đã gần một tuần.

Thanh tỏ ra bình tĩnh khi "diễn" lại cảnh cầm dao sát hại vị cán bộ huyện. Ảnh: Việt Đức.

Theo lời khai của cô gái 18 tuổi, sau khi nạn nhân Lê Hải Đăng (26 tuổi, trú xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), cán bộ hợp đồng Phòng Tài chính kế hoạch huyện - bị đâm hai nhát dao nằm lịm đi trên giường, Thanh cầm hung khí vào nhà tắm rửa sạch máu và cất trong túi xách.

Thiếu nữ bị điều tra hành vi Giết người kể sau đó trở ra lục túi quần nạn nhân tìm ví và điện thoại. Cô ta lấy khoảng 4 triệu đồng trong ví anh Đăng rồi ném toàn bộ giấy tờ tùy thân, sim điện thoại của nạn nhân vào bồn cầu hòng phi tang.

Sau một hồi tính toán, Thanh đi vào nhà tắm múc khoảng 20 cốc nước nhỏ tưới xuống nền gạch phòng nhà nghỉ, hắt vào người nạn nhân rồi dùng khăn xóa một số dấu vết tại hiện trường.

Trước khi bỏ đi, nữ hung thủ cẩn thận dùng khăn chùi tay nắm cửa, rồi lấy áo chống nắng phủ lên phần tay cầm trước khi mở khóa, lặng lẽ tháo chạy mà không ai hay biết. Về con dao gây án, nữ hung thủ khai mua ngoài chợ.

Nữ sinh hư hỏng

Viết bản tự khai tại cơ quan công an, Thanh nhận hôm xảy ra sự việc "quan hệ" với tổng cộng 3 người đàn ông. Sáng 4/10, cô ta đi ngủ với một thanh niên quen biết và được anh này cho 100.000 đồng.

Nữ hung thủ khai hôm xảy ra vụ án đã "mây mưa" với ba người đàn ông. Ảnh: Việt Đức.

Sau khi dự cỗ cưới buổi trưa, Thanh và nạn nhân Lê Hải Đăng hẹn nhau tại nhà nghỉ trong khu đô thị Phúc Sơn (xã Thượng Trưng, huyện Vĩnh Tường). Trước khi đến điểm hẹn, nữ sinh được vị cán bộ Phòng Tài chính kế hoạch huyện nạp cho chiếc thẻ cào điện thoại mệnh giá 20.000 đồng.

Tại phòng 304, sau 2 lần "quan hệ", do mâu thuẫn nên Thanh rút dao sát hại Đăng rồi dắt xe đạp bỏ đi. Chiều cùng ngày cô ta về nhà tắm rửa rồi tiếp tục hẹn hò với bạn trai trong một nhà nghỉ khác.

"Trước ngày bị bắt, mọi sinh hoạt của hung thủ diễn ra bình thường, cô ta không tỏ vẻ lo sợ", một cán bộ Công an tỉnh Vĩnh Phúc thông tin.

Về quá trình điều tra, Đại tá Nguyễn Đức Huy, Trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Vĩnh Phúc), cho biết cảnh sát đã rà soát hàng chục thiếu nữ nghi vấn để tìm đầu mối phá án, trong đó có cả cô gái sinh năm 1997 (được cho là người yêu của nạn nhân Đăng).

Cô gái này và anh Đăng yêu nhau đã lâu. Thiếu nữ 17 tuổi từng tuyên bố sẽ "dằn mặt" bất kể ai nếu có ý định tán tỉnh bạn trai là cán bộ Phòng Tài chính kế hoạch huyện Vĩnh Tường. Sau 2 ngày xét hỏi, cô này được xác định không liên quan đến vụ án mạng.

Tập trung rà soát số người nghi vấn, cảnh sát sớm tìm ra Thanh. Thiếu nữ vừa tròn 18 đang bị tạm giữ để điều tra hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Việt Đức

8 nhận xét:

  1. Thật không thể tin được vì sao cô bé này có thể làm nên những việc động trời như vậy. Chắc cũng phải có uẩn khúc gì mới dẫn cô bé phải ra tay sát hạt người như vậy, chẳng người con gái nào tự nhiên trở thành "gái hư" mà không có lý do. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, cái xã hội này ngày càng biến chất, con người thì quá chi manh động.

    Trả lờiXóa
  2. quá đau lòng cho cô gái 19 tuổi,quá nông cạn,không thể hiểu nỗi suy nghĩ của những cô gái bây giờ.đọc kỹ bài báo ta sẽ thấy gia đình quyết định đến nhưng người con như thế nào,họ bị ảnh hưởng đến hình thành con người như thế nào,đôi khi chỉ là cú sốc đầu đời hay gia đình tan vỡ mà tiếp đà cho lối sống buông thả và dần dần tha hóa đạo đức của bản thân và dần dần bán linh hồn cho quỹ như vậy đấy

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh20:32 13/10/14

    nạn nhân:"....mày biết bố tao làm gì ko?"

    Trả lờiXóa
  4. Phải chăng đây là hậu quả của việc sống buông thả của phần lớn giới trẻ hiện nay, đỗ lỗi cho việc các em sống ảo, cuộc sống chỉ quanh quẩn bên mạng xã hội, đổ lỗi cho sự thiếu quan tâm chăm sóc của gia đình, đổ lỗi cho bạn bè thầy cô. Không!, tất cả là do bản thân em định hướng tương lai không đúng, có nhiều bạn trẻ khác giữa cái cuộc sống xô bồ này vẫn có thể sống tốt mặc dù có hoàn cảnh khó khăn, tại sao em lại chọn là một cô gái hư chứ?

    Trả lờiXóa
  5. Mỗi sáng mở mắt. lò dò dạo qua các báo những tin như thế này nhiều vô kể, không thể hiểu được là bây giờ xã hội nó phát triển theo hướng nào nữa, bên cạnh những thành quả của việc hội nhập thì đây, chính những cảnh cướp hiếp giết này nó diễn ra ngày càng nhiều, hội nhập để phát triển chứ không phải để làm lụn bại thế hệ trẻ của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  6. Cũng phải trách người cán bộ kia, là một con người có học thức, cũng có việc làm, lại là người có tuổi, vậy mà lại có quan hệ với một cô bé đang ngồi trên ghé nhà trường, xét cho cùng thì đây cũng là một chuyện phạm pháp. Nói cô bé này sai, nhưng cái người có hiểu biết mà vẫn quan hệ với cô bé thì lại càng sai. Dại dột quá.

    Trả lờiXóa
  7. Liệu có phải do đọc truyện Conan nhiều quá nên bị nhiễm không tư tưởng theo kiểu: bất kể mâu thuẫn gì, dù lớn hay nhỏ cũng giải quyết bằng cách giết người không?

    Trả lờiXóa
  8. Cái gì cũng có nguyên do của nó. Đồng ý là nữ sinh này không phải "loại vừa", nhưng để gây ra sự việc này thì cũng cần phải xem lại nội tình, diễn biến trước đó của sự việc. Dẫu biêt rằng người chết rồi thì không nói được, nhưng dù khó thì cơ quan điều tra vẫn phải làm rõ để không làm oan hoặc bỏ lọt tội phạm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog