Chia sẻ

Tre Làng

Video: ĐÂY MỚI ĐÚNG LÀ CỌC ĐỢI TRÂU

LâmTrực@

Xưa nay người ta thường bảo: Trâu đi tìm cọc chứ đời nào cọc đi tìm trâu. Thực ra là sai toét! Như đã nói: "Con gái trẻ trung sẽ hút mọi ánh nhìn, nhưng đàn bà khôn ngoan sẽ lấy mọi trái tim". "Đứng trước đàn bà khôn ngoan mọi đàn ông đều trở nên dại dột".

Trong mọi mối quan hệ giữa đàn ông và đàn bà thì đàn ông luôn là người bị động. Dĩ nhiên là phải trừ trường hợp những thằng đàn ông chết tiệt. 

Hãy thử tưởng tượng bạn là một con trâu đang hùng dũng trên đường tìm cái cọc của đời mình. Một ngày kia bạn thấy một cái cọc xinh xắn trên thảm cỏ xanh mướt có hàng rào bao quanh. Liệu có bao nhiêu con trâu xông vào húc cái hàng rào bê tông cốt thép khi cửa đóng kín, đèn đỏ rực rỡ và còi báo động rú inh ỏi. Và một ngày khác bạn lại gặp một cái cọc xinh xắn khác. Nhưng lần này đèn vàng nhấp nháy, rồi đèn xanh bật lên, cánh cửa mở ra, và thâm chí bạn thấy cổ mình bị một cái dây tròng lại. Liệu có bao nhiêu con trâu đủ sức mạnh để bỏ đi mà không thử bước vào nghỉ ngơi trên thảm cỏ.

Sẽ có bạn phản biện rằng, trâu có thể đi khắp nơi để tìm cọc nhưng cọc thì phải ở một nơi để chờ trâu. Lại sai toét! Ngày nay cọc có thể mang cả thảm cỏ và hàng rào của mình đi khắp mọi nẻo đường. Cọc có thể cắm ở giữa đường mà trâu đang đi, thậm chí đâm sầm vào trâu nếu cố tình né tránh. Một số con trâu còn bị vây bốn xung quanh chả biết đi đâu nữa. Đôi khi trâu được mời vào nhưng rồi đèn cảnh báo lại bật lên, truyền rằng trâu chỉ được ngủ nhờ để làm cảnh. Có thể mơ thoải mái, nhưng không được ăn cỏ. Có chăng trâu sẽ được hứa rằng hôm nào đó sẽ được ăn cỏ. Nhưng rồi nằm chờ cho đến tàn đời, rụng răng cũng chỉ được mơ ăn cỏ mà thôi. Đôi khi trâu bước vào và thấy cả đàn trâu đang năm ngồi lổm ngổm trong đó. Ở một khía cạnh khác, trâu không thể buộc cổ cùng lúc vào nhiều cọc, nhưng cọc có thể buộc rất nhiều trâu. Có những con trâu ăn cỏ rồi bị nghiện, rồi hết hơi, chẳng đi đâu được nữa.

Tóm lại, làm cọc sướng hơn nhưng có cái cọc không biết cách hưởng. Làm trâu khổ nhưng có nhưng con trâu tự làm mình khổ và làm cọc khổ thêm. Thực là cơ khổ, giống anh gì hót boi đang đi tìm người trong tranh.

Hãy xem Video này để thấy cọc và trâu có quan hệ với nhau như thế nào:


Ninh Thuận, 18/10


10 nhận xét:

  1. Ôi giời, vãi bác Tre quá!
    Khiếp, đào đâu ra được cái clip ghê thế?
    Cám ơn bác nhé. Hí hí...

    Trả lờiXóa
  2. Con Tru làm gì thế bác Tre?

    Trả lờiXóa
  3. Quà mừng chị em nhân ngày 20/10.

    Trả lờiXóa
  4. khá là thâm thúy,đúng bây giờ thời đại nào rồi mà cọc với bải cỏ tuyệt vời lại nằm một chỗ,và đâu đơn giãn để những kẻ trâu già thích gặm cỏ non xơi dễ dàng được,cọc bây giờ ấy phải trâu khỏe trâu to trâu dát vàng đeo vòng cổ máu sắc thì mới để cỏ ở lại gặm cỏ ngon lành,trâu bây giờ ra đường thấy cọc ngon thích ghé qua nhưng nhìn lại bản thân lại ngại.cuối cùng cọc đẹp lại chỉ để nhìn thôi

    Trả lờiXóa
  5. Anh Sơn ơi. Anh dã man con ngan với chị em thế.
    Em ....ghét anh, ghét!

    Trả lờiXóa
  6. tốt gỗ hơn tốt nước sơn, con trâu nào khôn thì biết chọn cọc làm bằng gỗ lim ý, nom nó xấu xấu bẩn bẩn thế thôi, nhưng mà còn dựa được vào lâu dài, chứ cọc bằng gỗ xoan, dù sơn mạ vàng đi nữa, năm bữa nữa ngày thì ra đường mà sống trâu ạ. :)

    Trả lờiXóa
  7. Hắc Vô Thường15:18 20/10/14

    đủ độ thâm thúy :)))) bây giờ bình đẳng rồi, ai đi tìm ai chẳng thế, quan trọng là có tìm được đúng người nên tìm nên lấy hay ko, hay là lấy xong lại cãi nhau bỏ nhau mà thôi :3 tất cả sự lựa chọn là ở bản thân mỗi ng. phải biết nhìn sâu vào bên trong để đánh giá con ng chứ chẳng thể đánh giá qua bề ngoài đc.

    Trả lờiXóa
  8. Vãi chưởng! Công nhận bác Tre sưu tầm được clip hay thật.

    Trả lờiXóa
  9. Thời buổi này có lẽ tỷ lệ cọc đi tìm trâu đã ngang ngửa với trâu đi tìm cọc rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog