Chia sẻ

Tre Làng

Vui cuối tuần: TUYỂN BẠN GÁI!

Khoai@

Chiều này sang phòng bên cạnh vỗ về chị em, Gặp GS ở đó, người vui lắm. Nhân chuyện Bờ lốc bờ leo, GS khả kính nhờ anh đăng tin giùm 2 cậu mới về. Ngại bỏ mẹ, nhưng nể GS quá, nên đánh nhắm mắt đăng tin ở đây, anh em biết thì thông báo hộ. Tks trước nhé.

#1. Giai không thấp.

Giai (hàng xịn dùng thử miễn phí 6 tháng không ưng trả lại không cần hóa đơn mua hàng), 34 tuổi, hình thức nhìn cũng như các anh đàn ông khác, một chút hao hao giống người mẫu Bình Minh, mũi hơi giống Quang Thắng, tóc hơi giống Công Lý.v.v.. Cao 1m tám phảy 5, nặng 59,59 kg (chắc đấy). 

Tính tình nhân hậu yêu (gái) trẻ con, kính trọng người (gái) già. Yêu màu tím thủy chung, hồng mơ mộng, đỏ cách mạng, vàng duyên dáng, xanh lá cây tươi trẻ nghĩa là tất cả các sắc màu rực rỡ lòe lọet. Sở thích âm nhạc cực kỳ phong phú, từ Trịnh, Rock/heavy Bức tường đến Deep Purple, Beethoven Mozart cho đến nhạc trẻ Ưng Hoàng Fuk. Biết viết văn, làm thơ (con ễnh ương), biết nấu ăn (sở trường trứng luộc và cơm nồi điện), rửa bát quét nhà thành thạo. 

Tốt nghiệp Đại học tại chức tại Việt Nam, tốt nghiệp hai bằng master từ xa lần lượt tại trường ĐH Lào và Campuchia. Tiếng Anh, tiếng Pháp nghe rất rõ như nghe tiếng Việt (yên tâm không điếc). Lương trong tương lai ở Somali 150 000 USD/năm nhưng giờ đang thất nghiệp theo tình hình khủng hoảng chung. 

#2. Tìm bạn gái để sở hữu lâu dài

Mô tả Host:
  • Nam, 30x, chuyên ngành tâm lý, đã trốn thoát khỏi một máy bay bà già có số.
  • Học vấn: Master only, có thể làm PhD theo lời kêu gọi của bác Luận.
  • Chiều cao: không cao bằng ai nhưng cũng hay phải cúi xuống nhìn.
  • Giọng Hà Nội tuy đôi lúc không chuẩn nắm (hiếm khi).
Cần tuyển bạn gái, có thêm tối thiểu một trong các tiêu chuẩn sau:
  • Cao 1m60 trở nên (trường hợp xinh cỡ Cute trở nên thì xí xóa tiêu chuẩn này).
  • Đã, đang hoặc sẽ là giảng viên ngành Tâm ní học (Trừ hệ Tại chức).
  • Học vấn: Cử nhân (Chống chỉ định: PhD, nếu là PhD phải dưới 27 tuổi).
  • Biết uống bia và vật tay là một lợi thế.
  • Không ham game online 
Đề nghị nghiêm túc, không ném đá lung tung.

Thank you so much.
Signed and sealed

------------------------------------

Phản hồi:

#1. Em đây
Dễ thương chưa chồng cao hơn 1m60 tính cả guốc trán cao mắt sáng hơi gầy biết quan tâm lo lắng hỏi han lúc ốm yếu, biết tâm sự lúc vui buồn, biết yêu thương bạn trai.Trình độ văn hóa đã tốt nghiệp đại học nhưng không phải là cử nhân.Tuổi hơn 20x 1tý...Nhà có 2 chị em gái không biết có đủ tiêu chuẩn không? Nếu đủ đăng ký hộ 1xuất.

#2. Em xin ứng cử. 
Em cao 1m65 sinh năm 1983 tức là tuổi con heo, dáng thanh da trắng tóc dài mắt mũi miệng đều xinh không kể lúc cười mà lúc chửi (thầm) vẫn đẹp, có bằng đại học chưa được master, gia đình một bố một mẹ, không linh tinh, anh chị em hòa thuận, chó nhà cũng hiếu khách, em ăn nói có học thức văn vẻ mỹ miều phong thái ung dung tự tại đủng đỉnh thanh tao như sen như cúc. 
Tửu lượng em rất cao ko kể bia hay rượu và các thức uống có nồng độ cồn nói chung em đều thông thạo.Mỗi tội em bị cụt 2 tay từ bé không vật tay được vật cái khác có được không anh?
Anh chiếu cố cho em nhé, em đầy đủ tiêu chuẩn anh đưa ra có mỗi khuyết điểm không có tay thôi.
P/s : em đánh máy hoặc viết chữ bằng chân đều nhanh và đẹp.
Kí tên: Thanh Hến

#3. Hay quá
Nhà còn mỗi con em gái năm nay 25 tuổi, mới tốt nghiệp Harvard về, hình thức cũng đuợc (khuôn mặt nhìn giống Mai Phương Thúy, chiều cao cũng tương tự). Chỉ số đo như sau: cao 1m84,5 nặng 53,5kg; số đo 3 vòng 88-61-91; chiều dài chân 1m18,75.
Ngoài khả năng nói tiếng Việt thì nó chỉ có thể nói tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, TQ...và ít tiếng Ả Rập.
Hiện gia đình đang tìm chồng cho nó càng sớm,càng tốt vì ko đủ sức nuôi nữa. Bác ngó qua thông tin, thấy được thì mời qua nhà em chơi và gặp mặt em gái em nhé. Thân.

#4. May quá. Em có bà chị cùng phòng có đủ gần hết các tiêu chuẩn của bác, cụ thể:
  • Cao: chắc tầm 1m58 thôi ạ, nhưng đáp ứng được riêu chuẩn sau là cũng cute phết. 
  • Học vấn: Trên cử nhân nhưng chưa tới PhD.
  • Biết uống bia.
  • Không ham game online 
Có gì bác Pm cho em số điện thoại, ta dàn xếp 1 vụ cà phê nhé. Em nghiêm túc hết sức đấy.
P/s: Chị Hai em nói chưa hết ưu điểm về chiều cao của em ấy, thực ra em đấy cao 1m68 cơ, nhưng lưng gù nên chị Hai em chỉ tính 1m58. Nếu bác ngực nở bụng thon thì sẽ như chơi bập bênh thú vị hết sức.
Nếu bể phốt phát triển thì em dám chắc khít khìn khịt với cái cung tròn như thế, cũng rất thú vị.

1 nhận xét:

  1. chịu luôn kiểu tuyển bạn gái trên mạng,và còn có cả mây cô vào rõ nhiệt tính nữa chứ,chịu cái thời đại internet bây giờ quá đi ,cái gì cũng trên mạng,mua sắp trên mạng,học qua mạng giờ có cả tán gái qua mạng và tuyển vợ qua mạng luôn cơ.đúng là rồi lại có những chuyện giở khóc giở cười lúc gặp mặt đây mà,cái chuyện này quá ư là thường tình luôn

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog