Chia sẻ

Tre Làng

NHÌN RÕ HƠN VỀ KẾT QUẢ LẤY PHIẾU TÍN NHIỆM

Khoai@

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm các lãnh đạo Trung ương đã được minh bạch. 

Người dân hài lòng vì kết quả đó không nằm ngoài dự đoán.

Sau đây là bảng phân tích cho người dân thấy rõ hơn:



5 nhận xét:

  1. Việt Nam Dân chủ - Tiến bộ08:31 16/11/14

    Thật chân thành, Bác Mỹ nói: Mỹ không thể “gánh vác kinh tế thế giới trên lưng mình”,

    http://www.tintuchangngayonline.com/2014/11/obama-canh-bao-ninh-khu-vuc-chau-a.html

    Còn về sức khỏe cho biển đông thì Bác Mỹ rất kiên cường! Tổng thống Obama dứt khoát xác nhận Mỹ là cường Quốc Thái Bình Dương giữ cam kết với nhân dân "VN Dân chủ Tiến bộ" rằng, Mỹ không dung thứ về việc: "nước của chúng tôi_VNDCTB" đang làm khai sanh thì bị "cái lệ cuả nước lớn, sanh 1976" bắt nạt:

    http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-vn/61/43/the-gioi/tong-thong-my-cam-ket-khong-de-cac-nuoc-nho-tai-chau-a-bi-bat-nat/331700.html

    Nhân dân chúng ta, thừa biết bà Kim tiến bộ trưởng_bộ y tế này chỉ là "con y tá" trung thành cho Việt cộng, bọn Quốc Hội_Việt cộng đâu ngần ngại bỏ phiếu cao cho tín nhiệm thấp của bà kim tiến. Trong năm qua, bà Kim Tiến có thành tích làm chết trẻ em, người lớn của nhân dân chứ có làm chết được thằng Việt cộng con nào đâu? với bản chất "thâm độc cố hữu" của VC_chúng nó vẫn ra tay bỏ thật "nhều" phiếu tín nhiệm thấp cho bà, Nhân dân chúng tôi chia buồn với bà Tiến, mong bà đừng vì tức giận "bọn nó" mà quên đi sức khỏe của nhân dân ta:

    http://www.tintuchangngayonline.com/2014/11/vi-sao-bo-truong-y-te-oi-so-tin-nhiem.html

    Trả lờiXóa
  2. Tín nhiệm cao, tín nhiệm, tín nhiệm thấp nhà em dốt nát nên hiểu các bác đều được dân tín nhiệm hết. Đã được tín nhiệm thì làm gì phải từ chức nhỉ. Phải tặng huân chương lao động, bằng khen và nâng lương nâng chức cho bộ phận tham mưu ra phương án này. Phải thật sự đỉnh cao trí tụê mới nghĩ được. Mả mẹ mấy thằng dận chủ và bọn báo chí bắp cải cứ ngoạc cái mồm ra nói xấu.

    Trả lờiXóa
  3. Kết quả bỏ phiếu tín nhiệm lần này phản ánh đúng năng lực làm việc của các lãnh đạo Trung ương. Các Đại biểu quốc hội thay mặt người dân làm đúng trách nhiệm của mình.

    Trả lờiXóa
  4. Qua lần bỏ phiếu tín nhiệm này thì những vị trưởng ngành có số phiếu tín nhiệm thấp cao nhất cần cố gắng và nỗ lực thay đổi hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Đánh giá của các đại biểu đối với các chức danh cho Quốc hội bầu đã cho thấy sự công bằng và chính xác. Ai thực hiện tốt nhiệm vụ của mình thì tín nhiệm cao và ngược lại.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog