Chia sẻ

Tre Làng

TUYỂN QG VIỆT NAM CHƠI HAY PHẾT!

LâmTrực@

Chúng ta đã thắng ngọt Malaysia trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 ngay tại "chảo lửa" Shahalam với gần 80 nghìn cổ động viên. Sau 90 phút, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Malaysia với tỷ số 2-1, qua đó hướng tới trận lượt về trên sân Mỹ Đình với lợi thế lớn. 

Vừa hấp Philippines 3-1, nay lại ngược dòng đè bẹp Malaysia 2-1, Tuyển Việt Nam đang chứng tỏ được mình là con Lạc cháu Hồng.

Chiến thắng này làm huấn luyện viên Thái Lan Kya ti sak ngượng tím mặt. Trước đó 2 ngày, tay này chém gió với báo giới rằng: Việt Nam không đủ trình để thắng Malaysia. He he, giờ thì thành  Kya ti Sứt rồi nhé.

Điều mình khoái nhất chính là huấn luyện viên Malaysia Dollas Salleh đã phải tâm phục khẩu phục trước lối chơi (not đá) của Tuyển Việt Nam. Trước đó, ông này cùng Liên đoàn bóng đá Malaysia đã liên tục có những hành động mà người Việt gọi là "đòn bẩn" để làm suy giảm sức chiến đấu của các cầu thủ áo đỏ sao vàng. Ông Dollas Salleh đã từng tuyên bố: Việt Nam sẽ phải mang rổ đi mà đựng. 

Và hôm nay, ông đã phải chứng kiến sự thật là sức mạnh cơ bắp không thể thắng được sự bình tĩnh, tự tin của Việt Nam.

Rất tiếc, cay cú vì thua trận, các cổ động viên đã mò sang khu vực cổ động viên Việt Nam để "trả thù". Đây là hành động quá khích, rất không đẹp của cổ động viên nước chủ nhà, tiếp nối những pha bỏ bóng đánh người của cầu thủ Malaysia.

Dưới đây là vài hình ảnh các cổ động viên Việt Nam bị đánh sau chiến thắng của đội nhà ngay trên sân Malaysia.



  






26 nhận xét:

  1. Nặc danh10:10 8/12/14

    11 cầu thủ thêm mấy thằng trọng tài, lại còn thêm hơn 80000 khán giả Malaysia, ấy thế mà không làm sao thắng nổi 11 cầu thủ của Việt nam, lại còn thêm mấy thằng wúa khích nhào lên tấn công cổ động viên Việt Nam, ui xấu hổ quá đi

    Trả lờiXóa
  2. Hạ hỏa đi ae
    http://www.duyblog.com/2010/12/chem-gio-phang-bao-part-2-t-viet-nam-vo.html

    Trả lờiXóa
  3. đội Việt Nam đá quá hay, nhưng cứ tình hình manh động thế này đúng là cần chuyển trận lượt về sang sân Lạch Tray và cho holygan Hải Phòng đi xem. Mặc dù bình thường không khuyến khích những hành vi như thế này nhưng nhìn bà con bị đánh thì đúng là không chịu được

    Trả lờiXóa
  4. Khi các trọng tài là người Tung của, Malay đã là có thế mạnh hơn, rồi đội bạn chơi ko hay bằng VN, cổ động viên đội bạn lại còn đánh cổ động viên VN. Ôi, xin lỗi các bạn chứ, các bạn sang sân Lạch Tray cổ vũ mà các bạn manh động xem. Xác cmnđ. Làm người ai làm thế.

    Trả lờiXóa
  5. Bản lĩnh của người Việt thắng sức mạnh cơ bắp của người mã và trọng tài Tàu

    Trả lờiXóa
  6. Xem trận đấu hôm qua mình cũng vỡ òa. Không kỳ vọng sai chút nào đối với đội tuyển Việt Nam. Chơi quá đẹp và chiến thắng thì vô cùng xứng đáng. Chỉ hơi buồn vì sự cố sau trận đấu một chút thôi. Tóm lại là Việt Nam vô địch.

    Trả lờiXóa
  7. một chiến thắng quá là hoàn hảo của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam và hy vọng với trận lượt về chúng ta sẽ càng chơi càng hay để người hâm mộ nước nhà lại có những đêm mất ngủ với bóng đá mà đã lâu lắm rồi tuyển quốc gia chưa mang lại niềm vui đó cho người hâm mộ. Chiến thắng ấy cũng làm cho các nước, các vị huấn luyện viên, vận động viên hết tinh tướng và phải nhìn Việt Nam bằng một sự xuất sắc thực sự

    Trả lờiXóa
  8. niềm vui có lẽ chưa trọn vẹn khi mà cầu thủ ta bị chơi xấu trên sân, khi mà những cổ động viên hết mình vì đội tuyển quốc gia thì bị cổ động viên quá khích của họ đánh tới đổ máu trên sân. Không chỉ máu mà còn là những dòng nước mắt của các cô gái Việt chứng kiến cảnh tượng đau lòng ấy nhưng bất lực. Vì vậy chúng ta hãy chiến thắng tiếp tục lại trận lượt về để tăng niềm vui cho đất nước

    Trả lờiXóa
  9. Các bạn cứ tiếp tục với những trận bóng đá đẹp và nhiệt huyết như thế thì NHM Việt Nam luôn luôn cùng các bạn đến sân, và vương tới ngang với các nước như Nhật, Hàn, và Trung Quốc thế là ta sẽ dự Wordcup thôi. Khi trở về CLB các bạn cũng chơi loại bóng đá đẹp, tôi tin là sân vận đông trên khắp nước VN này luôn đông khán giả.

    Trả lờiXóa
  10. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam! Tuy đội tuyển và cổ động viên Malaixia chơi xấu ở cả trong và ngoài sân cỏ, nhưng với tinh thần mến khách và lòng vị tha, chúng ta sẽ chơi đẹp, đối xử đẹp với họ ở trận lượt về, làm cho họ tự cảm thấy xấu hổ.

    Trả lờiXóa
  11. Trận lượt về là lúc các cầu thủ và CĐV của Việt Nam phát huy tinh thần sáng ngời của cha ông ta truyền lại, " LẤY ĐẠI NGHĨA THẮNG HUNG TÀN, LẤY CHÍ NHÂN THAY CƯỜNG BẠO'! Chúng ta sẽ cư xử một cách lịch sự để cho họ tự thấy phải hổ thẹn

    Trả lờiXóa
  12. Đã rất rất lâu rồi ĐTVN mới có một trận đấu xuất sắc như vậy. nếu đá như vậy thì các cầu thủ của chúng ta không bao giờ thiếu người hâm mộ, không phải chỉ khi ĐTVN thắng chúng ta mới tung hô, mới yêu thương, không phải! vì trong bóng đá có thắng có thua, thắng thua là chuyện bình thường! Nhưng quan trọng là các cầu thủ đã chơi hết sức mình, một tinh thần quả cảm vì màu cờ sắc áo! các bạn cứ đá như vậy dù có thua chúng tôi cũng không bao giờ vơi đi niềm tin! bóng đá phải như vậy!đã đá là đá hết mình, đá hết mình thì sẽ thắng, nếu có thua thì cũng vẫn được khen ngợi, là hết mình

    Trả lờiXóa
  13. 1 DTVN đá đẹp như mơ.... Cuối năm rồi , săp Noel , năm mới rồi.. Lâu lâu lắm roi, từ cái thoi 2008... Tôi mới có cảm giác mùa lễ hội thực sư đến với đất nuoc Việt Nam! chúng ta. Hãy tiến lên các chàng trai. Chỉ còn 3 trận để cán đích thoii...xin cảm ơn Ông Miura đã đến với DTVN . Ông là Hlv dùng người và thay nười hay nhất mà tôi biết !
    Lâu lắm rồi mới lại có cảm giác sướng thế này... Thắng đẹp lại còn chơi Fairplay nữa chứ ... Tự hào là người Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  14. Mong rằng trong trận lượt về, CĐV Việt Nam sẽ thể hiện là chúng ta yêu thể thao chứ không thích bạo lực, thể hiện cho họ chúng ta là "trên cơ", không thèm chấp những hành động tiểu nhân như các cầu thủ và CĐV Malaixia đã thể hiện ở trận lượt đi.

    Trả lờiXóa
  15. Đừng chủ quan nhé các chàng trai của tuyển Việt Nam! Hãy để cảm giác năm 2008 trong tiềm thức mọi người dân Việt Nam sống lại nào!!! =) Cố lên VIỆT NAM!

    Trả lờiXóa
  16. đội tuyển quốc gia của chúng ta đã thi đấu 1 trận hết sức quả cảm trên sân vận động shah alam , malaysia khi mà cả tổ trọng tài đến từ Trung quốc luôn xử ép chúng ta, có lợi cho đội bạn , cộng thêm 80 ngàn khán giả trên khán đài , tuy nhiên các cầu thủ của chúng ta vẫn xuất sắc lội ngược dòng

    Trả lờiXóa
  17. những cổ động viên không may mắn của chúng ta phải được xin lỗi và bồi thường từ phía những nhà chức trách trong ngành thể thao của Malaysia , hành động như thế trong 1 trận đấu quốc tế chính thức trong 1 giải vô địch khu vực là không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  18. Toàn thể đội tuyển VN và Quý Ban huấn luyện đã vượt qua mọi khó khăn, gian khổ đến với chiến thắng. Một chiến thắng thật ngọt ngào. Cảm ơn Đội tuyển Việt Nam đã đem lại niềm hạnh phúc và sức mạnh tinh thần cho người Việt Nam. Chúc toàn thể Ban huấn luyện và các cầu thủ luôn mạnh khỏe

    Trả lờiXóa
  19. Sự việc có thể sẽ được xem xét trên nhiều cấp độ quản lý như Ban tổ chức giải AFF Suzuki Cup 2014, Liên đoàn bóng đá châu Á hoặc thậm chí có thể là FIFA khi hậu quả xảy ra khá nghiêm trọng. Dù sao, hình ảnh xấu xí về người hâm mộ bóng đá của Malaysia cũng đã lan ra khắp mạng internet và sẽ nhanh chóng được cả thế giới biết đến.

    Trả lờiXóa
  20. rõ ràng là tổ trọng tài Trung quốc đã quá thiên vị cho Malai và toàn xử ép đội tuyển của chúng ta , mặc dù vậy , đội tuyển của chúng ta đã chiến đấu kiên cường và lội ngược dòng thành công , dù cho người hâm mộ của chúng ta bị đánh nhưng chúng ta nên giữ bình tình , không nên quá khích trong trận đấu lượt về để tránh bị phạt

    Trả lờiXóa
  21. Đội tuyển Việt Nam chơi thật suất sắc, chúng tôi vỡ òa trong niềm vui tột đỉnh. Mong các anh em mãi giữ phong độ như thế này. Việt Nam vô địch.

    Trả lờiXóa
  22. Trong trận lượt đi có thể cổ động viên đội bạn cư xử không hay cho lắm, chúng ta hãy bỏ qua vì một tình yêu bóng đá. Trận lượt về này chúng ta hãy thể mình là những người có lối ứng xử văn minh để đội bạn khâm phục chúng ta hơn.

    Trả lờiXóa
  23. Và trận lượt về này tôi tin chắc rằng chúng ta sẽ lại có một chiến thắng rực rỡ, vì màu cờ sắc áo, đội tuyển Việt Nam cố lên, cố lên.

    Trả lờiXóa
  24. Không thể diển tả thành lời được khi Việt Nam chiến thắng Malaysia với tỉ số 3-1, hạnh phúc quá, vui mừng quá, chúc cho đội tuyển Việt Nam chúng ta vô địch trong mùa giải này.

    Trả lờiXóa
  25. Chúng ta yêu bóng đá đồng nghĩa chúng ta yêu con người, bạn bè anh em láng giềng, dù thế nào đi nữa cổ động viên Việt Nam hãy thể hiện một tinh thần fairplay nhé.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog