Chia sẻ

Tre Làng

ĐUỔI MẸ NÓ ĐI!

Khoai@

Loại cán bộ này phải loại ra khỏi cơ quan nhà nước. Ấy vậy mà lại có chức danh là "chuyên viên". Anh nghĩ đó là loại mất dạy. Cán bộ này mà để lại thì chỉ có chết dân.

Theo anh, đuổi cổ là thượng sách.

Cán bộ gì mà láo toét. Nốc rượu cho lắm, lái xe gây tai nạn lại còn rút thể chuyên viên Vụ Tổ chức biên chế ra "dọa" CSGT?

Tên hắn là Nguyễn Đình Hùng, sinh 1978, trú tại Gia Lâm, Hà Nội) chuyên viên Vụ Tổ chức biên chế, Bộ Nội vụ. 

Khoảng 21h15 ngày 11/12, Hùng điều khiển xe ô tô BKS 29A-271.26, đến ngã tư Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh đã đâm vào một phụ nữ đi xe máy điện. Thượng úy Trần Văn Công, Đội CSGT số 2, Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại ngã tư trên đã chứng kiến toàn bộ vụ việc và tới giải quyết. Tuy nhiên, hắn bước xuống xe trong tình trạng nồng nặc mùi rượu và văng tục, chửi Thượng úy Công, và rút thẻ chuyên viên ra hắm dọa.

Kết quả đo nồng độ cồn trong máu với lái xe Hùng là 1,070 miligam/lít khí thở. Vụ việc sau đó đã được bàn giao cho Công an quận Ba Đình giải quyết.

Được biết Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã hoàn tất hồ sơ và chuẩn bị ra quyết định phạt hành chính số tiền 12,5 triệu đồng, giữ phương tiện 7 ngày đối với Nguyễn Đình Hùng.

Mức phạt là quá nhẹ.

Theo anh là đuổi!

17 nhận xét:

  1. Loại này phải phạt thật nặng, cứ đúng quy định pháp luật xử lý thôi, thêm tội lạm dụng chức vụ nữa. Chả hiểu nghĩ mình làm chỗ này chỗ kia thì là bố đời muốn làm gì thì làm chắc. Hãm vl

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Đã là cán bộ nhà nước, nếu ko gưỡng mẫu được đã là điều đáng trách, không thực hiện pháp luật là điều đáng lên án, coi thường người thi hành công vụ, vi phạm pháp luật thì đáng xử lý, và phải xử lý thật mạnh

    Trả lờiXóa
  4. Đã là cán bộ nhà nước, nếu ko gưỡng mẫu được đã là điều đáng trách, không thực hiện pháp luật là điều đáng lên án, coi thường người thi hành công vụ, vi phạm pháp luật thì đáng xử lý, và phải xử lý thật mạnh

    Trả lờiXóa
  5. Thật đáng xấu hổ cho ông Hùng này, cứ tưởng mình có chức có quyền mà thích làm gì thì làm chắc? Để cho ông ta tỉnh ngộ thì chúng ta phải phạt nghiêm khắc vào.

    Trả lờiXóa
  6. Ông này một lúc vi phạm 4 lỗi cơ mà: điều khiển phương tiện giao thông khi say rượu, gây tai nạn cho người khác, văng tục ngừơi thi hành công vụ, lợi dụng chức quyền để đe dọa. Phạt thật nặng tay để còn làm gương cho người khác.

    Trả lờiXóa
  7. Cho dù ông có làm chức quyền cao như thế nào đi nữa thì ông vi phạm luật là chúng ta cứ theo luật mà xử lý, không nể nang gì hết.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh15:31 17/12/14

    DDuoir thẳng cổ cái thằng nay đi chứ lỵ. bố láo bố toét, một con sâu làm giầu nồi canh. Thằng này mà gặp mấy a 141 thì mầy chết e ah. Cán bộ gì cái loại này chứ

    Trả lờiXóa
  9. Có thể khi ông ngồi trong phòng làm việc ông là một quan chức cao đấy, nhưng khi ông bước ra ngoài xã hội thì ông cũng ngang bằng như bao người khác thôi. Cho nên đừng có mà đưa chức quyền ra để dọa, đã vi phạm là bị xử phạt nghiêm minh hết.

    Trả lờiXóa
  10. Không biết ông ta có học thức cao mà sao ý thức kém vậy chứ, đã uống nhiều men rồi mà vẫn điều khiển phương tiện tham gia giao thông, không những nguy hiểm cho mình mà còn nguy hiểm cho người khác.

    Trả lờiXóa
  11. với cái hành động vô lại " hắn bước xuống xe trong tình trạng nồng nặc mùi rượu và văng tục, chửi Thượng úy Công, và rút thẻ chuyên viên ra hắm dọa." ai cũng thấy ngứa mắt cả thôi, tuy nhiên nếu như đọc chữ thôi mà để độc giả chửi rủa thì không hợp lý cho lắm, cần phải có ảnh, có video thì mới thuyết phục hơn được, tại đây là vụ việc có liên quan đến danh dự của cơ quan nhà nước đó các bạn

    Trả lờiXóa
  12. về việc xử lý của cơ quan công an ra quyết định phạt hành chính số tiền 12,5 triệu đồng, giữ phương tiện 7 ngày đối với Nguyễn Đình Hùng. theo tôi bài viết chưa có nhiều căn cứ về hậu quả cũng như điều luật để người đọc có thể phân định nặng nhẹ, việc đuổi hay không là do cơ quan ông Hùng xử lý, về mặt pháp luật vẫn cần phải rõ ràng, phạt là phải có căn cứ

    Trả lờiXóa
  13. tôi thấy cái văn phong của bài hơi thiếu suy nghĩ khi cứ bô bô câu "đuổi mẹ nó đi", thực chất vấn đề ở đây người dân nhìn vào, bàn luận với nhau ngoài vỉa hè thì ăn tục nói bậy 1 tí cũng được, thế nhưng bác cứ nói thoải mái quá đâu ra mang tính kích động, uống rượu và rõ ràng sẽ phát sinh những hành vi thiếu tự chủ, nhất là lời ăn tiếng nói càng không kiểm soát được, thế nên đừng làm quá kích động lên thế

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh21:15 17/12/14

    Đã phạm lỗi còn không nhận lỗi mà hạnh họe thế kia bảo sao không bị mọi người lên án, đâu phải có chức quyền làm gì cũng được đâu nhé, vi phạm cái gì cũng bị xử phạt hết.

    Trả lờiXóa
  15. Hổ phụ sanh hổ tử. Hổ phụ là vụ trưởng.

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh12:45 18/12/14

    Nhất trí cao với tác giả: Đuổi thẳng cổ con mọt dân này!

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh11:09 22/12/14

    Đuổi hết lấy ai làm

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog