Chia sẻ

Tre Làng

MÌNH CÓ ÔNG CHÚ Ở VIETTEL...

Ong Bắp Cày

Chị đã từng cảnh báo các cô về một thủ đoạn lừa đảo bằng thủ đoạn "mình có ông chú ở Viettel...", ngay từ khi nó xuất hiện, nhưng các cô có nghe đâu.

Các cô mất tiền, các cô chết vì các cô thơ ngây, và các cô tham lam. Đừng bao giờ nghĩ tự nhiên có tiền mà không chịu lao động. Đkm, các cô đừng có lười như hủi mà lại thích ăn ngon mặc đẹp, và alo cả ngày. 

Chết vì cú lừa của đám nhãi ranh, mất tiền là một chuyện, nhưng nó cho thấy não trạng của các cô chỉ bằng hòn dái nằm trong cái gáo dừa.

Lời cảnh báo của chị chỉ có đúng, đéo có sai. Đừng cãi!

Các cô chơi FB hẳn không xa lạ với cụm từ "ông chú ở Viettel" và nó chính là cái bẫy để đánh vào lòng tham của những kẻ lười nhác. Thống kê của Bkav, do Quảng trọc cầm đầu cho biết,  "ông chú ở Viettel" là một trong ba dạng lừa đảo phổ biến nhất trên mạng Facebook ở Việt Nam trong năm 2014. 

Vì tham lam, nên các cô dính bẫy.

Đây là Đỗ Văn Dũng và Nguyễn Anh Tuấn, kẻ "có ông chú ở Viettel"


Đọc đi: 
http://antt.vn/bat-giam-chau-cua-ong-chu-o-viettel-015951.html
Đây nữa:
http://antt.vn/lo-dien-chau-thu-2-cua-ong-chu-o-viettel-015957.html

7 nhận xét:

  1. bảo sao cộng đồng mạng ngày nay tưởng của mọi người bị bôi bẩn nhiều như thế, hễ cứ dính phải những cái này là tôi xóa luôn không có lăn tăn gì cả vì chẳng có tiền nào là tự dưng có và cũng chẳng có kiểu lòng tốt nào như thế đâu toàn là lừa phỉnh để lấy tiền đó mà, nó chỉ lừa được mấy thằng con nít thôi còn đâu đâ phần là họ làm ngơ luôn

    Trả lờiXóa
  2. cái câu chuyện mình có ông chú làm ở viettel này đã từ lâu lâu lắm rồi ấy, thế mà mãi tới giờ mới bắt được thủ phạm. nhưng cũng may là còn bắt được không thì đúng là hết nói mà. câu chuyện "có ông chú" này đã làm cho không biết bao nhiêu người bị lừa rồi. mà kể cũng lạ, sao nhiều người lại nhẹ dạ cả tin thế chứ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Trò này xưa lắm rồi, ai mà còn mắc mưu nữa thì thật đáng buồn

    Trả lờiXóa
  4. Rất mừng là vì cuối cùng bọn lừa đảo cũng đã bị nhận lấy hậu quả mà do những gì bọn chúng gây ra.

    Trả lờiXóa
  5. Hiện nay có rất nhiều hình thức lừa đảo mà hình thức phổ biến nhất là các thủ phạm thường lên các trang mạng xã hội để thực hiện âm mưu lừa đảo của mình chúng lợi dụng sự cả tin của mọi người để lừa đảo vì vậy chúng ta phải cẩn thận với những thủ đoạn lừa đảo như thế và qua vụ việc lần này chúng ta hãy nghiêm khắc xử lý những kẻ lừa đảo để làm tấm gương để dăn đe không để xảy ra các vụ việc như thế nữa.

    Trả lờiXóa
  6. Cứ nghĩ đây chỉ là virut thôi cơ, thấy nó tràn ngập trên mạng xã hội hay tin nhắn rác của điện thoại, dùng mạng xã hội thì rác tường, bị gửi vào điện thoại thì phiền phức, cứ nghĩ là với những loại rác này không lừa được ai thế mà vẫn có người dính nhỉ. May mắn là từ giờ sẽ không phải nhìn thấy những "ông chú của viettel" nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  7. chỉ với những tin nhắn rác thế này mà vẫn có người bị lừa nhỉ, đúng là lòng tham có thể làm con người không phán đoán được đúng sai phải trái, đây mới là một trong ba hình thức lừa đảo phổ biến nhất trên mạng, mong là cơ quan chức năng có thể bắt nốt hai hình thức còn lại đi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog