Chia sẻ

Tre Làng

THÔNG ĐIỆP TỪ TIỂU BAN AN NINH Y TẾ IPU132

Khoai@

Kẻ nào định rắp tâm phá hoại IPU132 thì đọc cho kỹ. Đã cảnh báo mà còn vi phạm thì đừng có trách.


Khoai@ nói vậy vì có kẻ định giở trò quấy phá bằng cách mượn cớ biểu tình vì cây xanh Hà Nội. Trò mượn gió bẻ măng đó xưa như trái đất rồi. Nhớ đấy.


Ngày 27-3, Tiểu ban An ninh Y tế IPU đã có Thông báo số 584/TB-TBAN-YT về việc tăng cường công tác bảo đảm an ninh, an toàn; giữ gìn trật tự an toàn giao thông; trật tự, văn minh công cộng trên địa bàn Thủ đô trong thời gian diễn ra Hội nghị IPU 132.

Theo Tiểu ban An ninh – Y tế IPU 132, Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới 132 (IPU - 132) là hoạt động ngoại giao nghị viện có ý nghĩa và tầm quan trọng đặc biệt, một sự kiện có quy mô lớn, có ý nghĩa và tầm vóc quốc tế với sự tham gia đông đảo thành viên IPU, nhiều lãnh đạo cấp cao của nghị viện các nước, các tổ chức liên minh nghị viện khu vực và các tổ chức quốc tế; có nhiều cơ quan thông tấn báo chí nước ngoài tham dự và đưa tin về các hoạt động trong khuôn khổ Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới lần thứ 132.

Tính đến 18h ngày 27-3, đã có 139 đoàn Quốc hội / Nghị viện của 128 Quốc gia và vùng lãnh thổ; 9 đoàn thành viên liên kết; 31 đoàn quan sát viên là các tổ chức Quốc tế, tổ chức phi chính phủ đăng ký vào Việt Nam tham dự IPU – 132; với tổng số 1.560 người, trong đó trên 750 nghị sỹ, với 53 cấp Chủ tịch, 50 cấp Phó Chủ tịch. 

Lực lượng chức năng sẵn sàng, quyết tâm bảo vệ tuyệt đối an toàn IPU 132

Đây là số lượng đại biểu đăng ký kỷ lục lớn nhất so với tất cả các kỳ Đại hội đồng liên minh nghị viện trước đây, cho thấy uy tín, vị thế rất cao của Việt Nam trong cộng đồng Quốc tế. Tuy nhiên, điều này cũng đặt ra nhiệm vụ hết sức nặng nề đối với Việt Nam trong việc đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho các đoàn vào Việt Nam.

Để đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho các hoạt động của Đại hội đồng IPU 132 góp phần tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu hình ảnh tốt đẹp về đất nước, con người Việt Nam; hình ảnh “Thủ đô Hà Nội – Thành phố vì hòa bình”, thanh lịch, văn minh, hiếu khách, Tiểu ban An ninh – Y tế IPU 132 đề nghị các tầng lớp nhân dân Thủ đô nâng cao ý thức, trách nhiệm, niềm tự hào và tự tôn dân tộc; tự giác chấp hành nghiêm Luật An toàn giao thông; giữ gìn trật tự, vệ sinh môi trường, văn minh đô thị.

Giữ thái độ văn minh, lịch sự, mến khách khi giao tiếp với khách quốc tế; công khai các bảng giá niêm yết giá dịch vụ và giá bán các mặt hàng, đặc biệt là các đồ, quà lưu niệm mang tính biểu trưng, biểu tượng Việt Nam…; không nâng giá, ép giá đối với khách.

Không tổ chức và tham gia các hoạt động tụ tập đông người tại các khu vực công cộng và các địa điểm diễn ra các hoạt động của Hội nghị IPU 132, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng và các hoạt động của khách quốc tế. Nâng cao cảnh giác trước âm mưu của các đối tượng xấu tạo cớ kích động, lôi kéo tập trung đông người nhằm gây rối an ninh trật tự, gây mất an ninh, an toàn cho các hoạt động của Hội nghị IPU 132.

Các hãng taxi tăng cường công tác quản lý; yêu cầu, hướng dẫn lái xe có thái độ phục vụ văn minh, lịch sự, tận tình, chu đáo; tự giác liên hệ với Cơ quan Công an để trả lại tài sản trong những trường hợp khách để quên tài sản trong xe

Tiểu ban An ninh – Y tế IPU 132 giao Công an TP Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng chịu trách nhiệm tổ chức công tác tuyên truyền, hướng dẫn; kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật các trường hợp vi phạm.


Nguồn: ANTĐ

7 nhận xét:

  1. nhiều kẻ định giở trò quấy phá bằng cách mượn cớ biểu tình vì cây xanh Hà Nội. Trò mượn gió bẻ măng đó xưa như trái đất rồi.

    Trả lờiXóa
  2. đề nghị các tầng lớp nhân dân Thủ đô nâng cao ý thức, trách nhiệm, niềm tự hào và tự tôn dân tộc; tự giác chấp hành nghiêm Luật An toàn giao thông; giữ gìn trật tự, vệ sinh môi trường, văn minh đô thị.

    Trả lờiXóa
  3. mấy đối tượng quấy rối ta gom lại giao cho các cụ lão thành cách mạng quản lý, các cụ cựu chiến binh, thủ trưởng dân phố mà quản đố chúng mày dám láo hehe

    Trả lờiXóa
  4. gần đây hình như có rất nhiều việc mà những kẻ cơ hội có thể lợi dụng hoạt động như đi hội, từ vụ biểu tình gạc ma được thế đi lên đổi trắng thay đen rồi chưa hết vui đã có vụ cây xanh bồi thêm một hồi kích động sôi trào, cho kể đến IPU đã dự định biểu tình từ lâu , chẳng lẽ thời gian này là vào mùa của bọn này

    Trả lờiXóa
  5. Tiểu ban An ninh Y tế IPU đã có Thông báo về việc tăng cường công tác bảo đảm an ninh, an toàn; giữ gìn trật tự an toàn giao thông; trật tự, văn minh công cộng trên địa bàn Thủ đô trong thời gian diễn ra Hội nghị IPU 132. đây là sự giữ gìn trật tự chung mà các nước thành viên mà VN là đi đầu giữ gìn, chứ VN không đơn độc trong chuyện này đâu mà đừng vui mừng vội

    Trả lờiXóa
  6. những cái vụ nhỏ trong nước như biểu tình gạc ma hay cây xanh ngoài ý muốn vừa rồi thì không nói vì nó không đáng kể gì, nhưng IPU là hoạt động ngoại giao nghị viện có ý nghĩa và tầm quan trọng đặc biệt, một sự kiện có quy mô lớn, có ý nghĩa và tầm vóc quốc tế cho nên đây còn là mặt mũi của cả dân tộc, một nước hòa bình như việt nam không đáng xảy ra tình huống ngoài ý muốn

    Trả lờiXóa
  7. Bảo đảm an toàn và giữ gìn trật tự an ninh luôn là vấn đề mà chính quyền nhà nước luôn đẩy mạnh, BỞi những thành phần thù địch luôn hòng muốn lợi dụng các sự việc tuy là không có gì để chúng tập kết gây loạn ,kích động biểu tình.Do đó sẽ thắt chặt an ninh hơn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog