Chia sẻ

Tre Làng

HÃY LÀM MÌNH ĐẸP LÊN, CÁC MẸ Ạ

Mình luôn nhìn nhận phẫu thuật thẩm mỹ hay chuyển giới với quan điểm tích cực và cổ vũ bởi đó là một nhu cầu chính đáng khi nó không chỉ mang lại sự thay đổi trong cuộc sống mà cả niềm hạnh phúc cho người phụ nữ, vốn trời không ban cho hương sắc hoặc giới tính thực của mình.

Sau khi chương trình Change Life phát sóng trên VTV2, Vũ Thanh Quỳnh (SN 1992, Nam Định) có lẽ là cô gái được nhắc đến nhiều nhất bởi cô quá đẹp - nét đẹp không lẫn vào đâu được của nền phẫu thuật thẩm mỹ xứ sở Kim Chi. Từ một cô gái xấu, nàng bỗng thành thiên nga nhờ vào những bàn tay tài ba của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ. Sự thay đổi về ngoại hình shock đến mức, mẹ cô chỉ nhận ra con qua giọng nói và giờ thì cô thực sự đã có 1 cuộc sống khác, được mời tham gia chương trình “Bữa trưa vui vẻ” cùng Á hậu Huyền My, được nhiều báo đài để ý, quan tâm đến, quen được nhiều bạn bè hơn, cũng có những người sẵn sàng giúp đỡ việc làm…

Thực tế nó phũ phàng vậy đấy, phụ nữ xấu thì không có quà các mẹ ạ. Trách sao được cái quy luật phát triển sinh tồn của tự nhiên khi con người sống, làm việc, hưởng thụ đều hướng tới cái đẹp. Nhớ Y Ban có 1 truyện viết về nhân vật Nấm, nàng xấu đến nỗi khi một đồng nghiệp say rượu lột truồng ra, nhìn kỹ nàng nó tỉnh mẹ cả rượu, vái ba vái rồi bỏ đi (Tổ sư thằng đồng nghiệp mất dậy, khốn nạn...hé hé...).

“Cái nết đánh chết cái đẹp” chỉ là lời động viên sáo rỗng và hạnh phúc là manh chiếu hẹp các mẹ ạ. Hãy giật nó về phía mình, bằng mọi giá, trước hết là hãy làm mình đẹp lên về ngoại hình rồi tính tiếp.

Mới đây thôi, một bạn chú rể bên Trung Quốc nhảy sông tự vẫn quên đời bởi cô dâu do cha mẹ lựa chọn quá xấu. Đấy, xấu không chỉ không có quà mà rất có thể còn là nguyên nhân gây tử vong cho người khác, ít nhất trong trường hợp này.

Nguồn: Thiện Đinh Đức

11 nhận xét:

  1. Ngày xưa cái nết đánh chết cái đẹp. Giờ thì cái đẹp đè bẹp cái nết. Quy luật phát triển sinh tồn của tự nhiên khi con người sống, làm việc, hưởng thụ đều hướng tới cái đẹp. Vậy nên chuyện chị em bằng cách này hay cách khác có thể làm mình đẹp lên là điều đáng khích lệ

    Trả lờiXóa
  2. Cái đẹp ở bề ngoài, cái nết ở bề trong. Mà thay đổi ở bên trong tất nhiên sẽ tốn kém hơn bên ngoài. Vậy nên chị em hãy cứ đi làm đẹp trước đã

    Trả lờiXóa
  3. Làm đẹp cho bản thân mình chính là làm đẹp cho mọi người và cho xã hôi.

    Trả lờiXóa
  4. Dẫu biết rằng con người ta quan trọng vẫn là phẩm chất ben trong, nhưng chúng ta biết yêu bản thân mình thì hãy chăm sóc cả vẻ bên ngoài và tâm hồn bên trong thì sẽ tốt hơn, cuộc sống sẽ đầy niềm vui và ý nghĩa.

    Trả lờiXóa
  5. Hình thức cũng rất quan trọng vì nó là bộ mặt của một con người, do vậy với mình thì mình cũng thích được bản thân mình đẹp trong mắt mọi người, nó giúp mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  6. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết cách làm đẹp mà thôi. Chúng ta không bàn đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, mà đơn cử là một người biết cách ăn mặc, trang điểm nhẹ nhàng một tí cũng đã xinh lắm rồi, còn một người lúc nào tóc tai cũng rối tung, ăn mặc xộc xệch, không chú ý đến bản thân thì...mất điểm ngay.

    Trả lờiXóa
  7. Phụ nữ có quyền làm đẹp, có quyền yêu thương bản thân mình. Các cô gái nhan sắc không đẹp, họ có quyền làm cho mình đẹp hơn để tự tin với cuộc sống, với tương lai của mình

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh10:21 8/4/15

    Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều gì quá xa vời nữa.Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ khiến phụ nữ thấy tự tin hơn, hài lòng với bản thân mình hơn vậy tại sao lại không làm cho mình đẹp hơn cơ chứ. Tôi ủng hộ những cuộc phẫu thuật thẩm mĩ, điều đó làm cho họ đẹp họ yêu đời tự tin

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh10:25 8/4/15

    Cái đẹp khiến họ được yêu, họ được trân trọng hơn tại sao lại không thể PTTM. NHững cô gái vượt qua đau đớn thể xác làm mình đẹp hơn thì không có gì là sai cả, chũng ta cần ủng hộ và khích lệ chứ

    Trả lờiXóa
  10. đi phẩu thuật thẩm mĩ là đẹp lên ngay thôi mà , nhưng trớ trêu nhất là những thằng đại gia mà lấy phải vợ đẹp phẩu thuật thẩm mĩ mà lúc để con ra nó lại xấu như mẹ nó ngày trước thì chắc là bực lắm đó ,con sinh ra không giống bố cũng chẵng giống mẹ.

    Trả lờiXóa
  11. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Mà đàn ông thì yêu bằng mắt, thế nên chị em phụ nữ đúng là phải quan tâm chăm sóc thật nhiều đến nhan sắc của mình, đừng để đến lúc chồng ngoại tình rồi mới nghĩ đến việc tu sửa nhan sắc thì quá muộn rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog