Chia sẻ

Tre Làng

HỘI CHỢ SÁCH DÂM TÌNH VÀ VÃI CỨT

Khoai@

Khoai đến như tôi mà cũng phải đỏ mặt khi đi Hội sách với chủ đề “Sách xưa và nay” - hội sách lớn nhất Hà Nội, khai mạc tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội. 

Hội sách được mở cửa tự do và thu hút đông đảo các độc giả ở nhiều độ tuổi khác nhau tham gia. Nhưng cha mẹ ơi, hội chợ sách lớn nhất Hà Nội mà có cả sách ngôn từ tục tĩu, bậy bạ thế này!

Đây là một cuốn sách mô tả chi tiết cảnh quan hệ tình dục :" Và khi ân ái với tôi, thứ trào ra vẫn là chất dịch lỏng màu trắng. Tôi cảm thấy đầu Spoon ở giữa hai chân mình mà lòng buồn da diết..."


Cuốn này mới ghê này. Tựa sách là lời vàng của bố mà có ngay từ *** to đùng ở bìa rồi 

Đọc nội dung thì bậy bạ thôi rồi: 

- Nhìn lỗ đít nó giãn ra là biết nó ngay nó sắp ỉa rồi

- Đúng thời điểm ấy, thời điểm chú chó ị vào sân nhà hàng xóm còn bố tôi đứng hãnh diện ngắm nhìn lời tiên đoán của mình trở thành lời hiện thực tôi mới nhận ra ông thông thái, thậm chí còn có khả năng tiên tri đến mức nào.

- Vãi c.ứ.t mày làm cái gì thế


Sách mà cũng dùng những ngôn từ phản cảm thế này cơ à, hay bữa nay sách rẻ chỉ 10k đồng giá nên giá trị nó cũng có được đến thế thôi???


Sách đồng giá 10.000 đồng


Các cô giáo mầm non tổ chức cho các cháu nhi đồng đi thăm các gian hàng sách và giới thiệu về sách cho các cháu

Tởm thật!

31 nhận xét:

  1. mình nghĩ, không nên chỉ vì một cuốn sách như này mà mình đánh giá cả một lễ hội sách lớn như thế được.
    chúng ta nên có cái nhìn khách quan một tí chứ, không nên quy chụp mà, bác Tre làng nhỉ!

    Trả lờiXóa
  2. người đi săn phải cần nhiều thú muốn bắt đc nhiều mại dâm phải cần kích dục vậy thì sao đâu

    Trả lờiXóa
  3. tôi cho rằng đối với những hội chợ sách lớn như vậy, tất cả những cuốn sách được bày bán, dù rẻ hay đắt, cũng phải được phân loại một cách rõ ràng, quyển nào cho trẻ con, loại nào cho người lớn, loại nào ngôn từ không quá thô tục bậy bạ, vv. sách là thứ tốt, nhưng nếu bất cứ loại sách nào cũng cho ra bán, dù sách đó đưa thông tin đúng hay sai, dung tục hay không dung tục, có tính giáo dục hay không, thì sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường, ảnh hưởng lớn tới thế hệ mai sau.

    Trả lờiXóa
  4. bảo sao cái đống sách đấy hạ giá rẻ như bèo, à không, rẻ ngang với cho không như thế @@ toàn ngôn từ thô tục vô văn hóa, thậm chí mang đầy tính dâm dục và bậy bạ như vậy thì ai dám mua, mua về để dạy hư con cháu nhà mình sao =_+ đúng là nực cười. hội chợ sách không có nghĩa là loại sách bậy bạ nào cũng được lôi ra bán tràn lan đại hạ giá để tiêu thụ cho sạch!

    Trả lờiXóa
  5. Nếu đã đến với hội sách này rồi thì sẽ chẳng thể nói về hội sách như thế được, có hàng trăm quyển sách được bày bán ở đây, người mua đến với hội sách thì có thể lựa chọn quyển sách mình yêu thích để mua thôi, ừ thì quyển sách nó tục tĩu, nhưng hãy nhìn vào nội dung chính của quyển sách, phải đọc hết đi rồi hãy phán xét nó.

    Trả lờiXóa
  6. Còn cả đống sách hay sao không thấy đề cập đến, cái thời đại xã hội bây giờ, vì quá lười đọc sách nên mới sinh ra những ngày lễ đọc sách như thế này đó, dù là sách hay hay dở thì người đọc cũng nhận biết được, chẳng thể nói những đầu sách này là vẽ đường cho hươu chạy, vì chúng muốn chạy thì internet vẽ đường đẹp hơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  7. mình không hiểu sao nhưng mà hình như là tác giả đang hơi có ác cảm rồi...
    mà kể ra thì cũng đúng, những tác phẩm kiểu như này thì đúng là hơi không phù hợp...
    và còn có cả 50 sắc thái cũng được bán nữa cơ, giảm giá một nửa đấy!

    Trả lờiXóa
  8. những quyển sách bậy bạ tục tĩu như thế chỉ là số quá ít trong hàng chục gian hàng sách thế kia, nếu dùng 1 vài quyển mà phán xét cả hội chợ thì có vẻ quá rồi, giống như nhìn vào mấy tên rân chủ mà phán việt nam có sự mẫu thuẫn giữa người dân và chính quyền thì ai nghe cho được, thế nên mong bài này đọc cho vui thế thôi

    Trả lờiXóa
  9. hội chợ sách ở công viên thống nhất tôi đã đi 2 buổi rồi, cũng giống như đi chợ thôi, trước khi đi thường mình phải xác định là xem cái gì, mua cái gì rồi, đi chợ sách cũng thế, mình thích thể loại nào thì tìm thể loại ấy đọc, tôi thích văn học việt nam trước cách mạng, truyện trinh thám..thì tôi tìm, chứ ai đi tìm sách linh tinh mà đọc

    Trả lờiXóa
  10. ôi dào, sách vở cũng chỉ là phản ánh xã hội loài người thôi mà, lúc thì là suy nghĩ của con người, lúc thì phản ánh thực tại khách quan, khoa học đời sống, giáo dục...thì cũng sẽ có những thể loại sách tục, đúng với ngôn ngữ của những người hay nói tục, nó tục những nhiều khi rất thực, và nhiều người thích thể loại ấy, có cung thì có cầu thôi

    Trả lờiXóa
  11. cái này thì trách những người quản lý hội chợ không làm tốt trong khâu lựa chọn thôi, sách không hợp văn hóa thì không nên để những nơi không đúng chỗ, tránh gây phản cảm cho người xem, thế nhưng tôi nghĩ người đi đọc sách cũng không để ý đâu mà, người ta chỉ nghĩ là sách đa dạng loại nào cũng có thôi mà

    Trả lờiXóa
  12. những cái gian sách của các hãng chính thống, hay theo từng nhà xuất bản...thì nếu có thể loại này thì mới đáng nói, đáng phê phán, khiển trách sao bất cẩn để trẻ con vào, thế nhưng nếu nó thuộc những gian hàng như sách báo cũ thì sao mà chọn lựa cho được, ai thích thì vào xem chứ trẻ con vào làm gì mà phải lo

    Trả lờiXóa
  13. Hội trợ sách tổ chức với số lượng sách rất lớn, nhiều nhà sách bày bán, giới thiệu sách. Cũng do khâu kiểm tra, kiểm soát chưa được cẩn thận mà có nhiều sách với nội dung không phù hợp, bậy bạ, tục tĩu lọt vào được hội chợ. Thử hỏi nếu những quyền sách này tới tay các em nhỏ thì nó sẽ có ảnh hưởng như thế nào tới nhân cách của các em. Đây cũng là cảnh báo với ban tổ chức hội chợ sách để có thể tổ chức những lễ hội sách chất lượng hơn, đem tới cho người đọc những cuốn sách thực sự bổ ích.

    Trả lờiXóa
  14. sao lại có những cuốn sách thô tục về lời lẽ tới vậy nhỉ?
    vãi shit nữa chứ? đúng là không hiểu nổi, mấy nhà xuất bản kia nghĩ gì mà lại đem đến những cuốn sách vớ vẩn như thế tới trưng bày...
    đúng là hạt sạn của lễ hội sách hoành tráng nhất của năm...

    Trả lờiXóa
  15. thực sự mà thấy cái tên sách đã sốc rồi
    ảnh phía duwois ấy "lời vàng của bố, mà lại làm nguyên chữ SHIT to đùng ở giữa sách.
    không hiểu cái ông tác giả nghĩ gì mà lại có thể làm nên tác phẩm như vầy, và lại còn mang ra lễ hội sách trưng bày nữa chứ?

    Trả lờiXóa
  16. sao người ta lại có thể mang những cuốn sách bựa nhân thế này tới để trưng bày trong hội sách lớn nhất trong năm được nhỉ?
    hay chăng muốn dùng nó để quảng bá cho nhà sách của mình?
    mà ngay cả mình tới nxb lao động, thấy cuốn sách luật mà nghĩ tới a Công Lý hôm nào, nên lại thôi không xem nữa, quay mặt đi thẳng

    Trả lờiXóa
  17. Khiếp quá đi, bây giờ cái gì cứ xuất bản ra thì vẫn cứ được gọi là sách, lại còn được trưng bày triển lãm hội chợ nữa chứ. Không hiểu các cơ quan chức năng quản lý cái kiểu gì nữa. Chỉ khổ thân cho những người háo hức được đi xem sách

    Trả lờiXóa
  18. Sao dạo này có nhiều tin tức không hay về sách báo thế không biết. Truyện dành cho thanh thiếu niên rồi đến cả truyện cổ tích cho các cháu thiếu nhi cũng có chứa những nội dung khiêu dâm không lành mạnh. Không hiểu nổi trước khi được xuất bản, làm thế nào nó có thể vượt qua được khâu kiểm định

    Trả lờiXóa
  19. Văn hóa đọc sách ngày nay đang ngày một phai mất đi các bạn đọc không nhận ra hết vai trò của sách và giá trị đích thực của việc đọc sách cho nên chúng ta rất cần những hội chợ sách nhưng không phải là những hội chợ sách như thế này sách phải cung cấp cho người đọc những thông tin chi thức hay thế mà sách ở hội chợ này lại có những nội dung như thế này chúng ta cần nhìn lại và tổ chức những hội sách tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  20. Không hiểu ban tổ chức có kiểm duyệt sách trước khi đem ra triển lãm không nhỉ?? Đúng là một sự sỉ nhục đến kinh người. Lại còn các cháu mầm non đi ra triển lãm sách nữa chứ. Hoặc nếu không phải có sự thông báo sách dành cho người lớn hay môt dấu hiệu gì đó chứ không thể có sự trà trộn lung tung như vậy được. Đất nước đang đứng trước bao nhiêu khó khăn và rắc rối xin các ban ngành đoàn thể lưu tâm một chút thì mọi việc mới ổn được. Đừng để bọn xấu có cơ hội bôi nhọ thêm nữa cá bạn ạ. BUỒN

    Trả lờiXóa
  21. Cũng giống như xã hội bây giờ thôi, chỗ nào cũng có loại này loại kia, thế nên là chẳng trách cái hội sách này được, năm nào có hội sách cũng háo hức đi xem, chỉ vì yêu sách, yêu da diết những trang giấy đó, dù nội dung nó có thế nào, thì bạn lựa chọn thứ phù hợp với mình là được, những người đủ tuổi cầm những quyển sách này, thì nó cũng như bao quyển sách khác mà thôi.

    Trả lờiXóa
  22. giờ trên thị trường những thể loại sách này tràn lan luôn, từ trước khi xuất bản đã chả ai quản thì làm sao có thể dựa vào cái hội sách mà quản cho hết được, không bán ở hội sách thì vẫn còn cả đống chỗ bán, mạng cũng nhiều chứ nói gì đến sách in không đâu.

    Trả lờiXóa
  23. Là người yêu sách, sẽ chẳng thế nào chịu đựng nổi cái tên thớt này, ừ thì cái hội chợ này có nhiều đầu sách rác quá, họ lợi dụng hội chợ để bán bớt những sách tồn kho đi, nhưng mà trong hội trợ vẫn còn biết bao nhiêu các đầu sách có ích khác, không thể chỉ cầm một cuốn sách trên tay rồi nói về mọi cuốn sách khác ở đây như thế được.

    Trả lờiXóa
  24. Nếu chẳng có bài viết này thì cũng chẳng biết có các đầu sách này đâu đấy, chán cái thực trạng bây giờ lắm, sách hay hay không hay đều bán tràn lan thế này, hội chợ chẳng khác nào nơi để người ta bán tống bán tháo mấy sách tồn kho đi cả. Cứ chọn sách hợp với lứa tuổi mà đọc thôi, đỡ đau đầu.

    Trả lờiXóa
  25. Hội chợ nhằm chuyền đạt đến mọi người phong trào đọc sách, ngày nay, con người ta dồn quá nhiều thời gian vào mạng xã hội, vào game, vào thế giới ảo chứ chẳng còn mấy ai chịu đọc sách cả, vì thế mà mới có ngày đọc sách, không đọc sách nghĩa là ngừng tư duy, mà ngừng tư duy thì khác nào đã chết chứ.

    Trả lờiXóa
  26. Nếu mọi người sau ngày lễ này mà chịu khó đọc nhiều hơn thì tốt quá, chỉ sợ rồi lại đâu vào đấy mà thôi, dẫn các trẻ nhỏ đi tham quan hội chợ sách cũng rất tốt, hình thành cho các em thói quen đọc sách từ khi còn bé, điều này sẽ giúp ích cho tương lai sau này, chỉ sở mọi người đi hội chợ cốt để chụp ảnh post fb rồi sau đó lại đâu vào đó mà thôi.

    Trả lờiXóa
  27. Bọn trẻ bây giờ chỉ đọc kiếm hiệp với ngôn tình thôi, mấy đứa đọc các đầu sách kinh điển nữa đâu, chìm đắm trong thế giới ảo của mạng xã hội, rồi cả ngôn tình nữa, hội chợ sách này cũng chả thiếu gì các sách ngôn tình cả, hết soái ca này đến soái ca khác, rồi đến hủ nữ với trạch nữ các kiểu ra đời.

    Trả lờiXóa
  28. Đọc nhiều truyện ngôn tình quá giờ ra xã hội cái gì cũng thấy ảo, chẳng có chàng trai nào tốt như trong chuyện, chẳng có ai vừa đẹp trai vừa nhà giàu xong cuối cùng lại yêu một cô gái ngốc nghếch, béo béo, tham ăn cả. Xã hội thực tế nó khác xa những gì trong truyện nhiều.

    Trả lờiXóa
  29. Từ năm cấp ba đã bị sa chân vào thể loại truyện ngôn tình rồi, trừ lúc học ra là cứ cắm đầu vào cái điện thoại, đọc không ngừng được, thích đi hội chợ sách cũng là vì ở đây có bán nhiều truyện ngôn tình, đã thế còn chiết khấu cao, đa số những thể loại khác chẳng đọc bao giờ luôn.

    Trả lờiXóa
  30. Đọc ngôn tình hay mà, nhờ nó mà cũng văn vẻ lên hẳn, nhớ hồi đầu đọc, đọc truyện nào ngược là cứ khóc lên khóc xuống, ít ra nhìn đời cũng hay ho hơn hẳn. chẳng thấy tác hại gì cả luôn, người ta cắm đầu vào mạng xã hội, mình đọc truyện cũng cắm mặt vào truyện, có gì đâu mà xoắn.

    Trả lờiXóa
  31. Thích nhất mấy gian hàng của Nhã Nam với Bách Việt, truyện nhiều ngập đầu luôn, toàn sách mới và hot nữa, nhìn mấy cô mấy chú cầm giỏ nhìn quyển nào bỏ giỏ quyển đấy mà ngưỡng mộ, ví tiền mỏng nên chẳng thể cứ mua thế được, toàn chờ trên mạng rồi đọc chùa thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog