Chia sẻ

Tre Làng

LẢM NHẢM VỀ MẠI DÂM

Tình trạng quấy rối tình dục thật báo động quá. Truyền thông mới đưa tin phó tổng giám đốc ngân hàng chĩa súng vào mặt nữ điều phối viên một hãng taxi ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Ngay cả trong những chỗ tưởng chừng như có đời sống vật chất, tinh thần phong phú như vậy mà vẫn bị ức chế tình dục thì thử hỏi đám level lìu tìu ở bên dưới còn bí bách tới đâu, hehe.

Thế nên không nên lên án mại dâm.

Từ cái trại phục hồi nhân phẩm tới xử lý hành chính, ngay cả cụ Găm cũng đã dịu dàng hơn với các cháu.

Các chị em bán dâm thì nhiều hoàn cảnh nhưng các cụ có câu "cave kể chuyện, con nghiện trình bày, hehe, tin thế nào được. Căn bản nhất nghề ấy vẫn là nghề đem lại thu nhập cao hơn rất nhiều các thể loại như công nhân may mặc, phục vụ bàn, làm tóc, gội đầu,... Chăm cái đầu 3 phân nhẽ đỡ hơn chăm cái đầu 30 phân.

Bình đẳng giới thay, vì nhu cầu của các chị chồng yếu, chồng chán, chồng bỏ (bỏ đi theo bồ hoặc bỏ theo ông bà đều giống nhau cả) nên xuất hiện cả các anh bán dâm. Các anh này vừa tưởng sướng vừa có hưởng nên bập vào nghề dễ lắm. Sau thì đâm lao theo lao dù cũng nhắm mắt, bịt mũi gò lưng phục vụ. Chả may vớ phải cú có gai thì hỡi ôi cứ gọi là trĩ lòi. Thương tâm lắm.

Xét ở một góc độ nào đó những người bán dâm đang là một trong những biện pháp tuy không hẳn là tích cực lắm nhưng hiệu quả để giảm bớt hiếp dâm, một tội hình sự nặng nề.

Các anh đi đá phò bị bắt thì phạt dăm trăm chứ các anh đè chị nào ra cưỡng bức nhiều khi dăm chục triệu cũng không cứu được. Tôi có một ông đồng hương cho kẹo một cháu bé để quan hệ khi vợ đẻ, tổn năm trăm triệu cũng vẫn đi mươi năm. Khốn nạn thay cho cái xã hội một vợ một chồng mà lại khinh miệt mại dâm, hehe.

Tất nhiên, tôi không cổ vũ các anh đi đá phò và các chị đi mua dâm. Tôi may mắn liệt nên cũng chả quan tâm lắm. Chỉ mong các anh, các chị có cái nhìn đỡ cay nghiệt một chút để những em xinh xắn như HaiYan có cơ hội làm lại cuộc đời.

Nhân tiện, nếu đang đi đá phò bị bắt thì các anh cứ tố cáo bị hiếp dâm. Luật pháp vẫn không kết tội phụ nữ cưỡng bức. Ta cứ phải sắm cái vai nạn nhân cho nó dễ thông cảm. Khéo có khi lại còn được chị em webtretho tổ chức từ thiện chả biết chừng.

https://www.facebook.com/

P/s: Ảnh ăn cắp, bài ăn cắp.

7 nhận xét:

  1. Cái nài nên hỏi nhà "tóc bạc, râu bạc và mồm bạc" dương tê cu!

    Trả lờiXóa
  2. mại dâm thì tốt nhất là vẫn phải cấm chứ, chẳng nhẽ để một nghề chà đạp lên số phận con người sao, họ cũng khố không có tiền thì mới phải làm như thế chứ đâu phải là danh dự cái gì đâu. Nếu công nhận nó là nghề thì chắc cũng loạn mất.

    Trả lờiXóa
  3. thực ra công nhận mại dâm là 1 nghề cũng chẳng có gì lạ lùng hay quá đáng cả, ngày xưa có kỹ nam kỹ nữ thì ngày nay cũng có, vậy thôi, như thái lan ấy, thành nghề rồi, nhưng mà những người làm nghề ấy phải có bảo hiểm y tế các kiểu đàng hoàng, phải khám sức khỏe đàng hoàng, có giấy má đàng hoàng. chứ nhiều lúc nhìn việt nam mà cũng thấy nản, mang tiếng cấm mại dâm mà thực tế mại dâm vẫn cả lô, mua bán dâm bí mật mà công khai (như ở đồ sơn hay quất lâm ấy, có ai không biết sao? cứ nhắc đến tên 2 cái địa danh này là y như rằng các anh zai tuôn ra một tràng cười râm ko chịu đc =_+). chưa kể đến vc những ng bán dâm không được kiểm soát kiểm tra sức khỏe, lỡ có bệnh lây lan tùm lum cũng không biết đằng nào mà lần =_+
    có điều nếu công nhận mua bán dâm là 1 nghề thì lại trái với thuần phong mỹ tục của việt nam quá =_+ thật nhiều cái nan giải làm sao =_=

    Trả lờiXóa
  4. Cực chẳng đã con người ta mới phải bước chân vào những con đường dơ bẩn này, nếu không trải qua những gì mà họ đã trải qua thì chúng ta chẳng có quyền gì mà phán xét họ cả, nếu người chồng người vợ của bạn có đi cặp bồ, phò phạch, thì cũng chỉ nên trách chính người chồng người vợ của bạn mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Đọc mà cười từ đầu đến cuối với bài viết của tác giả.
    Dù là "đừng nghe cave kể chuyện, đừng nghe con nghiện trình bày" thì mỗi người trong chúng ta trước hết hãy có một cái nhìn nhân văn với những con người làm cái nghề mà không được coi là nghề - "nghề cave". Tất nhiên nhân văn ở đây chỉ dừng lại ở việc đừng khinh rẻ hay miệt thị họ. Họ đáng thương mà!

    Trả lờiXóa
  6. ở một số nước đã công nhận mại dâm là hợp pháp,tuy nhiên không phải nước nào cũng phù hợp với điều đó,đặc biệt là ở VIệt Nam chúng ta.trong thời gian qua vẫn còn tồn tại thực trạng mại dâm,ngay cả đàn ông cũng đi làm cái chuyện mà tưởng chừng như chỉ có con gái mới làm.chúng ta không lên án nhưng cũng không bao giờ đồng ý với điều đó

    Trả lờiXóa
  7. Ở một số nước thì mại dâm nó đã là một nghề, còn với nước ta, vẫn còn nhiều định kiến thì nó không thể nào được con người ở đây chấp nhận được, dù có lâm vào hoàn cảnh khó khăn thế nào để dẫn đến con đường phải bán thân nuôi miệng thì mọi người cũng không thể hiểu hay cảm thông cho họ được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog