Chia sẻ

Tre Làng

BẠN OSIN HUY ĐỨC LẠI ẲNG ẲNG RỒI KÌA

Vào đúng ngày hôm nay 19/5 kỷ niệm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh, các hãng truyền thông lớn khắp thế giới và nhân loại tiến bộ đều nói về Hồ Chí Minh với sự ngưỡng mộ, tôn vinh rất thành tâm. Duy chỉ có đám cờ vàng Cali là sủa lên một cách lạc lõng và Huy Đức cũng ẳng lên để hòa với chúng. Trên FB của Trương Huy San đăng một stt thế này (trích nguyên văn):

"Trong thập niên 1960s - khi hàng triệu thanh niên miền Bắc, theo tiếng gọi của "Bác" đang vào Nam, sẵn sàng "đốt cháy cả dãy Trường Sơn" - năm nào "Bác" cũng đi nghỉ ở Trung Quốc một vài lần, có lần ở nhiều tháng như năm 1967. Chỉ riêng Quảng Đông, theo bài này, "Bác" đã tới 9 lần. Nhưng không chỉ Quảng Đông, theo trang tin của Khu Di tích Hồ Chí Minh, những danh lam thắng cảnh của Trung Quốc: sơn thủy Quế Lâm, rừng đá Lộ Nam ở Côn Minh; Tây Hồ ở Hàng Châu; Thái Hồ ở tỉnh Giang Tô; vườn tược ở Tô Châu; núi Nhạc Lộc ở Hồ Nam; núi Hoàng Sơn ở An Huy; Khổng Miếu ở Khúc Phụ (tỉnh Sơn Đông)... là những nơi mà "Người" đã từng tới, nhiều lần nghỉ ngơi cùng Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai... Trung Quốc chắc chắn "biết" rõ về "Người" hơn chúng ta rất nhiều."

Một sự so sánh, ví von mỉa mai theo kiểu mất dạy nhất từ trước đến nay của hắn. Càng ngày Đức hô càng bộc lộ bản chất vong nô với giọng lưỡi la liếm bọn cờ vàng Cali và ông chủ của chúng.

Người ta đặt câu hỏi vì sao hắn ngông nghênh chửi đổng dân tộc, phản bội đất nước, xúc phạm thần tượng văn hóa thế giới đến như vậy mà chưa ai đập cho bộ nhá của hắn sập đi cho đỡ vướng mắt?

Chắc rằng, với "Bên thắng cuộc" hắn đã thu bộn tiền của đám cờ vàng và chủ Mỹ khi bán ở đất Mỹ, giờ đến lúc sống nhờ vào nó trong những ngày vô công rồi nghề hắn phải ẳng lên như bị bóp dái. Hy vọng sẽ được ngồi bên cạnh Ô như Điếu cày, la liếm chút chất thải nhơn quyền. Trong lúc người ta chưa hỏi tội hắn về những bịa đặt trong "Bên thắng cuộc".

Câu chuyện hắn đưa ra như một phát minh về những chuyến đi sang Trung Quốc của "Bác" (như cách đóng trong ngoặc kép của hắn) chẳng có gì lạ cả. Sách vở về Hồ Chí Minh viết nhiều lắm và đấy còn là chủ trương của Bộ Chính trị để chăm sóc sức khỏe cho Người vào những năm cuối đời bệnh tật kéo đến.

Báo Quân đội Nhân dân, trong số kỷ niệm 40 năm ngày mất của Bác đã viết: "Cuối những năm 60 của thế kỷ trước, nhận thấy sức khỏe của Bác đang ngày một giảm sút, Bộ Chính trị quyết định mời các chuyên gia y tế Trung Quốc sang phối hợp với các bác sĩ hàng đầu trong nước cùng chữa bệnh cho Người.

Từ năm 1960 cho tới năm cuối cùng cuộc đời mình, Bác thường xuyên qua lại Trung Quốc. Bác dành thời gian thăm lại những người bạn của cách mạng Việt Nam, cũng vừa để dưỡng bệnh...

Hơn nữa, Bác Hồ tín nhiệm những thành tựu về lĩnh vực đông y của Trung Quốc (thân sinh của Bác là cụ Nguyễn Sinh Sắc cũng từng là một nhà đông y nổi tiếng, trong thời gian ở Cao Lãnh-Đồng Tháp, cụ đã từng chữa bệnh cho nhiều người)..."

"Lần đầu tiên, năm 1960, trước những dấu hiệu bất thường về sức khỏe của Bác, Trung Quốc đã cử bác sĩ Tôn Chấn Hoàn-là một nhà đông y nổi tiếng đã từng chữa bệnh cho nhiều nguyên thủ quốc gia trên thế giới, sang thăm bệnh cho Bác..."

"Trung tuần tháng 4 năm 1967, bệnh tình của Bác ngày một xấu đi. Người được đưa sang Trung Quốc điều trị ở khu vườn thông số 1, suối nước nóng Tùng Hóa-ở ngoại ô thành phố Quảng Châu. Nơi đây, non xanh nước biếc, phong cảnh đẹp là nơi nghỉ ngơi an dưỡng rất tốt. Vào khoảng 1963-1965, Bác đã từng nhiều lần đến đây dưỡng bệnh. Thủ tướng Chu Ân Lai đã phái một số bác sĩ giỏi đến Quảng Châu, ra nhiều chỉ thị cụ thể về công tác điều trị cho Bác và chọn một đồng chí làm liên lạc viên đặc biệt giữa Thủ tướng và Bác". 

(QĐND - Thứ Hai, 24/08/2009)

Cả đời Người chỉ hy sinh cho dân tộc, không màng đến quyền lợi cá nhân, lao tâm khổ tứ. Đến những năm 60, Người đã ngoài 70 tuổi. Tuổi già và bệnh tật, không lẽ một nguyên thủ quốc gia lại không có được cái quyền nghĩ dưỡng, chửa bệnh cho mình sao. Ông chủ nhà trắng của Huy Đức có hẳn một khu nghỉ cuối tuần và bao nguyên thủ quốc gia khác cũng vậy mà Đức hô! 

Cái cách ví von đểu cáng "khi hàng triệu thanh niên miền Bắc, theo tiếng gọi của "Bác" đang vào Nam, sẵn sàng "đốt cháy cả dãy Trường Sơn" - năm nào "Bác" cũng đi nghỉ ở Trung Quốc một vài lần" của Huy Đức cũng na ná như Lập què ví von những đòn tra tấn tù nhân ở Phú Quốc của Mỹ chỉ là để lấy thông tin ấy mà!

Đất nước này chẳng nên để những kẻ nhong nhong chạy ngoài đường ẳng lên như vậy.

Nguồn: Mõ Làng

6 nhận xét:

  1. Osin gì cái ngữ này, chỉ đáng là một con chó điên không hơn không kém. Mà có khi nói hắn là chó còn thấy xấu hổ thay cho con chó. Chó khôn không chê chủ nghèo, con chó này lại là giống phản chủ, quẫy đuôi phỉnh nịnh bè lũ phản động bán nước rồi quay sang cắn, đớp lại quê hương, đất nước, những người chủ thật sự đã nuôi nó lớn, cho nó ăn học.

    Trả lờiXóa
  2. Cả đời Người chỉ hy sinh cho dân tộc, không màng đến quyền lợi cá nhân, lao tâm khổ tứ, chẳng lẽ đến lúc già cả ốm đau được chăm sóc mà bọn khốn nạn này lại xuyên tạc linh tinh được. Nghe không đã muốn cầm gạch phang vào mồm chúng nó rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Cái thằng suốt ngày ngông nghênh chửi đổng dân tộc, phản bội đất nước, xúc phạm thần tượng văn hóa thế giới đến như vậy mà tại sao chưa ai đập cho bể mồm, vỡ mõm đi nhỉ? Đọc tin nào về nó cũng thấy bức xúc quá

    Trả lờiXóa
  4. Ước ao lớn nhất của mình là nhìn thấy thằng osin này không còn bộ nhá bằng bất kỳ cách gì !

    Trả lờiXóa
  5. Trương Huy San là thằng điếm bút mồm lồn anh Nguyễn Hữu Tiến ợ.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh14:22 28/5/15

    Hôm ấy mình cũng vào trang thằng chó này để chửi nhưng nó xóa mất rồi. Theo thằng mất dạy này chả lẽ Bác phải vào Nam chiến đấu thì mới được à.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog