Chia sẻ

Tre Làng

BẤT MÃN TỢN

Cuteo@

Bất mãn tợn!

Mấy hôm rồi, chuyện anh CSGT tội nghiệp ở Thanh Hóa vì việc bảo vệ trật tự công cộng mà buộc phải bắn đạn cao su. Một phát lên trời, một phát vào bụng hay hông hiếc gì đó (đéo nhớ). Kết quả là anh bị đỉnh chỉ công tác 30 ngày chờ điều tra cho rõ trắng đen. Còn thằng vi phạm pháp luật kia khoái trá chửi thầm vào cái lối hành xử của báo chí cũng như của ngay cái cơ quan mà anh CSGT kia công tác.

Hóa ra, công lý đéo ở đâu xa. Nó ở ngay trong cái bản tính côn đồ, bầy đàn của đám kền kền và và những kẻ lưu manh đường phố cũng như đám thảo khấu chính trị và thậm chí là cả rận zân chủ.

Có người hỏi rằng, vì sao ông trưởng công an thành phố Thanh Hóa kia lại hăng hái và nhanh tay đến thế khi ra quyết định đình chỉ công tác người lính của mình?

Mình biết rõ những éo thèm nói.

Bạn FB của mình phán: CA Thanh Hóa sợ cái gì mà phải tính toán lại việc hóa trang? Mà có đúng là anh CSGT kia làm sai quy trình không?

Bác Thắng Việt Từ: Cảnh này diễn đi diễn lại...1986 ở biên về, còn đc chứng kiến, có đ/c bắt cướp giật, nó dùng dao fóng lợn chơi lại, cậu kia bắn fát què chân nó (thời đó chưa có súng bắn đạn cao su, CA đc fát k54, k59 làm  nhiệm vụ). Đối tượng fải nằm viện, đơn vị fải thay nhau canh, hầu...Gia đình nó kiện, cấp trên y.cầu kỷ luật vì "vi fạm quy trình sử dụng súng...lẽ ra fải dùng võ thuật tước dao...Họ đâu cần biết đối tương to như con bò, dao xỉa loạn xạ...cậu tr.sát thì như con nhái bén, ko bắn què nó, đợi võ vẽ chắc CA ăn đủ...Sau vụ đó anh đã luôn nhắc lính, fải "tích cực bảo vệ mình" nhưng đừng dại mà áp dụng "chủ động tiêu diệt địch" vì" như trên đã bảo, đối tượng của ta là dân vi fạm luật hs ko fải là địch !!! vậy nên là CA là fải biết thua đúng lúc đúng cách... Với csgt, nó vi fạm chạy thì thôi, đuổi nó tai nạn cũng chết, dồn nó đến bước đường cùng nó fệt lại mà dùng vũ khí là tội mình còn nặng hơn nó...thiếu gì lúc xử lý vả lại xử lý mạnh, nhiều đâu fải hay, chỉ càng đào sâu hố ngăn giữa Dân và CA...nói mãi ae cũng đỡ bị oan ức, vợ con gia đình đỡ khổ...Nhưng nghiêm túc đó là né tránh đấy cũng rất buồn, nhưng bây giờ đó là khôn e a!!! và thà buồn còn hơn đau...hí hí.

Ví như cậu CSGT Thanh hóa, thà chịu đau chân, chịu thua...thì đâu bị khốn khổ thế này, mà hãy nhớ...CSGT giờ ở đâu cũng vậy, muốn đc học, đc đỗ ra làm, được ra đường...ko đơn thuần chỉ là giỏi CV, nhiệt tình, mà g.đình, bản thân còn chịu nhiều cái...KHỔ ko nói nên lời, nói ai cũng biết nhưng lại ko tin...giờ bị vậy khổ đủ đường, bản thân, gia đình, đơn vị...cứ gọi là "miệng nôn trôn tháo, lên bờ xuống ruộng, Móm là cái chắc".

Làm CA ...nên làm...cần fải làm...nhưng hãy làm An ninh, địch ta rõ hơn...nhưng đến giờ, thời buổi tự do "nhà tôm", làm AN mà ko tỉnh có ngày cũng khốn, uất mà chết...kkk".

Xin hỏi các chú công an giao thông được phát súng bắn đạn cao su làm cái gì nếu không phải là trấn áp kẻ vi phạm pháp luật mà lại chống đối người thực thi công vụ? Điều gì sẽ xảy ra nếu như thằng khốn đó không ăn một phát đạn vào người sau khi đã có viên chỉ thiên cảnh báo?

Nếu là mình, mình kệ con mẹ, cho nó chạy, dí vào đuổi, thiệt thân. Nhưng thú thật, nếu điều này xảy ra, khi đó mình là một thằng khốn.

Đúng là khốn thật!

Tình cảnh này, mình tin sẽ có những người tìm cách chuồn khỏi lực lượng CSGT vì sẽ chẳng có ai bảo vệ họ khi chính họ bị tấn công, hay xúc phạm danh dự nhân phẩm hết.

Có lẽ xã hội này này cần một bàn tay sắt cai trị, may ra mới khá khẩm lên được. Chứ cứ như thế này, lãnh đạo cổ đeo bi thì chỉ chết lính.

Ai đó đã nói tiêu chí hàng đầu để đánh giá một xã hội văn minh là người dân phải tôn trọng luật pháp tối đa có thể. 

Một xã hội mà bộ máy truyền thông ra rả bênh vực một tiệm vàng buôn lậu, một con ăn cắp trong siêu thị, tôn vinh một thằng gây tai nạn cho cộng đồng; người ngay sợ kẻ gian, công an sợ thằng ăn cắp; đúng sai phụ thuộc vào ý chí lãnh đạo thì chắc chắn, vẫn nguyên thủy là loài bò.

14 nhận xét:

  1. Trường hợp này mà là cảnh sát nước nhà người ta như Mỹ chẳng hạn thì bòm bòm, vỡ đầu tên tội phạm luôn rồi ấy chứ làm gì có cái chuyện chống tay vạch bụng ra khoe thế kia. Thế mới thấy làm công an nước mình khổ thật, làm sai bị phạt thì không nói làm gì, làm đúng cũng bị phạt, cũng bị chửi, rồi thì lấy ai ra mà bảo vệ người dân nữa đây.

    Trả lờiXóa
  2. Em ủng hộ anh cảnh sát nắm thằng đi đường vô thiên vô pháp sai lè rồi vẫn chí phèo ăn vạ. Em chứng kiến nhiều lần rồi chửi thì vô khối, gạ tay bo cũng nhiều, dọa chém, dọa đuổi nhiều. Làm sao cảnh sát phải nhịn? Những thằng đó phải thật mạnh tay cho thằng nào máu chó muốn học đòi nhìn vào đó mà sợ. Báo chí thì không hiểu gì nói như đúng rồi

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là xã hội gì mà nhà báo lại đi bênh vực những kẻ lưu mạnh. Tôi có cảm giác các nhà báo có ác cảm nên viết bài không vì mục đích truyền thông mà vì mục đích cá nhân và bày tỏ quan điểm cá nhân nhiều hơn. Một việc làm tiêu cực.

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ khổ cho anh cảnh sát giao thông, với một kẻ coi thường pháp luật như tên kia thì không xử lý hắn càng được đà lấn tới. Phải chăng bảo vệ luật pháp là phải chịu thiệt, để mình bị những người dân hung hăng gây thương tích chứ không được phép chống trả. Thế thì người dân họ còn coi pháp luật ra cái gì nữa?

    Trả lờiXóa
  5. Cảnh sát giao thông được trang bị vũ khí, thiết bị khống chế để thi hành nhiệm vụ, đến khi thi hành nhiệm vụ thì chỉ vì người vi phạm bất mãn mà bị phạt, nếu trong tình huống ấy không xử lí thì lại bị nói là nhu nhược, trả công mà không làm việc... thì phải xử lí như thế nào mới ổn thỏa. Cái mác CSGT tự bao giờ đã trở nên thiếu thiện cảm trong mắt mọi người vậy?

    Trả lờiXóa
  6. Thằng này sang Mẽo chắc bị bắn cho lòi ruột rồi ý chứ. Bởi CSGT ở VN chỉ được phát súng cao su, có nghĩa là chỉ được bắn súng cao su trong trường hợp cần thiết, chứ được phát súng thật thì thằng này chết cmnr.

    Trả lờiXóa
  7. Thì anh này bị trúng bài của lũ kền kền rồi. Lại được sự hậu thuẫn của lũ lều báo ngu si nữa. Qua lời lẽ của chúng thì chỉ có cảnh sát sai, chứ dân luôn là người bị hại. Mie chúng nó không nghĩ rằng thằng này như thế nào mới đến mức anh CSGT kia phải nổ súng (dù là súng cao su) để trấn áp.

    Trả lờiXóa
  8. Đấy, cứ bảo Công an là sướng, bị dân chửi cho suốt ngày, bất biết là lí do gì, ảnh hưởng đến bản thân họ là họ chửi dù họ sai rõ rành rành. CSGT được cho một số quyền năng đặc biệt nhưng mỗi lần sử dụng mà gặp phải trường hợp thế này thì chẳng ai muốn làm. Khi không có CSGT, các vị muốn làm gì thì làm, không ai cấm đoán cũng không ai rảnh mà đi bảo vệ các vị, lúc đó các vị thấy sao.

    Trả lờiXóa
  9. Đừng nói nhà báo ác cảm, lũ lêu báo bây giờ nếu nó đưa tít "thanh niên chống người thi hành công vụ bị cảnh cáo" có nhiều người quan tâm bằng "Cảnh sát giao thông dùng súng bắn thủng bụng người dân" hay không? Đồng tiền nó làm mù mắt hết bọn chúng rồi

    Trả lờiXóa
  10. Thằng Chí phèo kia sang Mỹ chắc bị cảnh sát nó tặng cho phát súng lâu rồi. Khổ thân công an nước mình. Làm nhẹ tay thì bị lãnh đạo phê bình mà làm thẳng tay thì bị cả một lũ kền kền hùa nhau vào xâu xé. Mong rằng mọi chuyện tốt đẹp với anh cảnh sát giao thông kia để anh có thể tiếp tục công tác, hoàn thành nhiệm vụ của mình.

    Trả lờiXóa
  11. Thật đáng buồn khi những việc xuất phát từ những lý do chính đáng thế này lại bị người ta vùi dập và coi thường. Hy vọng thời gian tới, cơ quan công an sẽ đứng ra giải quyết vụ việc này một cách triệt để nhất để làm rõ những vẫn đề trên. còn về phía nhân dân, mong rằng đừng hùa theo đám đông mà chửi rủa công an, hãy hành xử như những con người có văn hóa thực thụ.

    Trả lờiXóa
  12. Những đồng chí công an của chúng ta thật là vất vả hàng ngày phải đối mật với đất nhiều hiểm nguy cũng như sự vất cả của công việc thế mà có những cá nhân không biết còn nói xấu lực lượng công an, theo tôi chúng ta cần có những chúng sách quy định cụ thể để bảo vệ tính mạng của công an cũng như quyền được sử dụng súng trấn áp tôi phạm khi cần thiết để công an khi làm việc không phải chịu thiệt thòi nữa.

    Trả lờiXóa
  13. Đối với những đối tượng manh động có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của người thực thi pháp luật. Thì theo tôi nghĩ bắn thế này là còn nhẹ. Sao lại kỉ luật đồng chí xảnh sát giao thông kia?

    Trả lờiXóa
  14. Tại sao lại kỉ luật đình chỉ đồng chí CSGT này 30 ngày. Khi các đối tượng vi phạm giao thông, mà lại có thái độ chống đối có thể gây nguy hiểm đến người chiến sĩ làm nhiệm vụ thì họ có quyền nổ súng để bảo vệ an toàn cho mình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog