Chia sẻ

Tre Làng

NÓNG: CÔNG AN HÀ NỘI ĐÃ BẮT ĐƯỢC KẺ ĐẬP VỠ 300 BÁT HƯƠNG Ở Ỷ LA

Bắt đối tượng đập vỡ hơn 300 bát hương ở Ỷ La

TPO - Cho rằng có người ở cơ quan xúi giục vợ ly hôn với mình nên Kiên quyết định đập bát hương nghĩa trang để người xúi giục bị chịu tội thay.

Hơn 300 bát hương bị đập vỡ

Ngày 6/5, Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Trung Kiên (sinh năm 1983, quê ở thành phố Hải Dư­ơng, tỉnh Hải Dương, hiện ở phư­ờng Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi xâm phạm mồ mả.

Kiên khai nhận đã kết hôn với chị N.H.D khoảng 10 năm nay. Cách đây chưa lâu, nhà Kiên xảy ra hỏa hoạn, anh ta bị ngã từ tầng 2 xuống đất. Kể từ đó, Kiên bị suy nhược thần kinh và mắc một số bệnh khác.

Do mâu thuẫn trong cuộc sống, chị N.H.D đã gửi đơn ly hôn ra tòa. Cho rằng có người ở cơ quan xúi giục vợ làm như thế nên sau khi níu kéo không được, Kiên quyết định đập bát hương nghĩa trang để người xúi giục bị chịu tội thay.

Biết nghĩa trang nhân dân Ỷ La (phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội) không có người trông giữ nên tối 29/4 Kiên đã vào nghĩa trang đập phá bát hương, sau đó ghi lại chữ viết hiệu phó trư­ờng học nơi vợ đang công tác đã làm việc này.

Sau khi thực hiện hành vi, đối tượng điều khiển xe máy về nhà bố mẹ đẻ tại phường Bình Hàn, thành phố Hải D­ương, tỉnh Hải D­ương.

Nguyễn Trung Kiên tại cơ quan điều tra

Nhận được tin báo của quần chúng, dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc Công an thành phố Hà Nội, Công an quận Hà Đông đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm hiện tr­ường, xác minh.

Kết quả khám nghiệm hiện trư­ờng xác định, có 334 ngôi mộ bị đập vỡ bát hương, 2 bát hương tại nhà tang lễ cũng bị đập vỡ.

Sau 3 ngày tập trung lực l­ượng, Cơ quan điều tra đã có căn cứ xác định Nguyễn Trung Kiên là nghi phạm. Ngày 4/5, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng này.

10 nhận xét:

  1. Bao nhiêu người chết bị kinh động bởi hành vi của anh Kiên này quá, thậm chí những người sống còn kinh động chứ đừng nói người chêt. Nhìn ảnh thấy anh ấy cũng có vẻ sáng sủa, hiền lành, chắc tại thần kinh không bình thường nên mới thế thôi, hi vọng được khoan hồng để có điều kiện chữa bệnh

    Trả lờiXóa
  2. Khổ, vì bị ngã nên bị ảnh hưởng thần kinh nên anh ta mới dám làm việc này. Chứ nói thật cho tiền cho nhà chưa chắc ai đã dám làm việc động trời như thế này. Anh này đáng trách thì ít, đáng thương thì nhiều.

    Trả lờiXóa
  3. Chắc bệnh tật một phần, trong lúc bệnh tật lại bị vợ bỏ nữa. Không ở trong hoàn cảnh của người ta thì sao biết được như thế nào. Nhưng dù gì thì cái việc làm của anh này cũng không bình thường chút nào. Đọc bài báo mà tôi thấy lạnh hết cả sống lưng.

    Trả lờiXóa
  4. Đầu óc chú này sau khi bị ngã chắc cũng có vấn đề rồi. Tỉnh táo chả có ông nào dám đi đập bát hương như thế cả.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là đầu óc không bình thường thì mới dám làm những hành động như thế này, chứ người bình thường, có năng lực hành vi bình thường thì chẳng ai lại làm như thế cả, có thờ có thiêng, có kiêng có lành, hành động của ông này làm ảnh hưởng đến bao nhiêu gia đình khác.

    Trả lờiXóa
  6. Chẳng những người chết bị kinh động mà cả những người sống như chúng ta cũng phải kinh sợ trước hành động của anh ý, chắc hẳn là sau cái tai nạn kia đã khiến cho anh ấy không được bình thường nữa. Cũng chắc rằng do cú sốc từ việc ly hôn đã đẩy anh ta đến việc có hành động nông nổi như vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Thật là những hành động khiến cho con người ta kinh hãi, chẳng ai lại đi động đến mồ mả làm cái gì cả, chắc chắn là phải không bình thường thì mới làm như vậy, cũng tội cho anh ta, chắc là từ vụ tai nạn cộng với việc ly dị nên mới không bình thường được. Người bình thường có các vàng cũng không dám làm hành động tương tự.

    Trả lờiXóa
  8. cái ông này thật sự điên rồi @@ chỉ vì nghi ngờ, thù hằn mà ông ta dám đập vỡ bát hương thờ cúng hàng trăm người như thế sao? thật là một kẻ điên! ông ta không những xúc phạm đến sự yên nghỉ của những người đã khuất mà còn xúc phạm và làm tổn thương cả người thân của họ, những người đang sống. đó có phải là hành vi của một con người không vậy?

    Trả lờiXóa
  9. Có khi cái ông hiệu phó kia cũng có tý liên quan đến vợ anh này nên anh ý mới bức xúc tới mức đập mồ đập mả như thế. Bảo đảm sau vụ này vợ anh này cũng thấy khiếp vía. Dù sao chị cũng nên chăm sóc chồng lúc bệnh tật chứ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. Xâm phạm mồ mả, kinh đây. Đó mới là lời khai, còn điều tra khám nghiệm kĩ hiện trường mới cho ra kết quả chính xác được. Nếu anh này có vấn đề về thần kinh thật thì cũng khó nói, chứ nếu ko vấn đề gì mà dám làm như vậy thì quả là to gan

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog