Chia sẻ

Tre Làng

TÊN BẠN THỰC SỰ CÓ Ý NGHĨA GÌ

Khoai@

Một trò chơi vô bổ trên facebook!

Sau đây là một vài phép thử, và đố các bạn tìm ra điểm tương đồng giữa những cái tên.











6 nhận xét:

  1. Fb có nhiều ứng dụng xàm như thế này lắm luôn, chỉ cần có ứng dụng gì mới là lại thấy share đầy wall, rảnh quá nên thấy đứa bạn làm rồi cũng click vào link thôi, trò tiêu khiển tốt mà, chẳng cần biết là nó có độc hại gì không, mình có bị ảnh hưởng gì không, có bị mất thông tin cá nhân hay không.

    Trả lờiXóa
  2. Trò nhảm nhí này trên fb nhiều vô kể, hết đợt này đến đợt khác, mà các con giời thì cứ thi nhau làm, thi nhau share để câu like, dĩ nhiên là rác tường, cơ mà biết làm sao, tăng doanh thu và lợi nhuận cho fb thôi, chứ chẳng biết mình có bị sao không, thông tin có bảo mật hay không.

    Trả lờiXóa
  3. Cũng hay, kể cũng có nhiều kẻ rảnh rỗi làm cho vô bổ thật. Mấy tên Diện với Tuyến mà cũng được bói thành "mạnh mẽ, hoài bão" rồi "cải tạo thế giới" là đủ biết trình của cái ứng dụng củ chuối này rồi. :D. Nhưng xem kể cũng vui vui, mấy cái tên ấy tác giả đặt cạnh mấy cái tên nõn nà kia xem mà bịt mồm cười thầm, sợ cười to sặc...nước bọt mất. Lũ chúng ấy chắc cũng chỉ đặt ngang cùng với những cái...ấy thôi. Khoai@ mà viết tiếu lâm thì hay phải biết. :)))

    Trả lờiXóa
  4. Chúng nó mà test thử chắc vui phải biết, cơ mà cứ làm kèm thêm vài cái tên kiểu mặt l với mặt b với con củ nọ, con củ kia....kiểu gì kết quả cũng trùng với tên của mấy đứa "mạnh mẽ" với cả hoài bão kia

    Trả lờiXóa
  5. Bác đã test những cái tên thật vô đối đấy ạ. Như vậy đủ để thấy cái trò vớ vẩn này như thế nào. Nhưng những app kiểu này, nếu ko cẩn thận sợ là nguồn lây nhiễm virus cũng như mất cắp thông tin dễ dàng đấy.

    Trả lờiXóa
  6. Những từ như "người kỳ lạ" hay "không phải là người bình thường" có lẽ đúng với các nhà dâm chủ. Bởi không có ai bình thường lại làm tay sai cho nước ngoài, suốt ngày chăm chăm tìm cách chống phá lại quê hương đất nước mình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog