Chia sẻ

Tre Làng

HỚ HÊNH

Hớ hênh cực kì nguy hiểm chứ không đùa. Trừ phi một số em "sao xẹt" cố tình hớ hênh.
Một lần em đến nhà bạn gái chơi. Nàng quên đóng cửa phòng thế là đang nằm hôn nhau thì mẹ nàng mở cửa vào. Xẩu hổ cả tháng giời mới hết đỏ mông.

Loanh quanh cưới nhau, hehe. Em vô tình lộ mẹ mấy đoạn chat với một gái chơi trên này. Anh em chớt nhả thôi nhưng tình ngay lí gian. Thế là sập giàn thiên lý. Đã đen thì cái đèn cũng nôn.

Cơ mà em hớ hênh nó chả chết ai.

Có một tủ lạnh nhỡ mồm bảo dân giờ ỷ lại vào nhà nước thế là phải rối rít đăng đàn xin đính chính rằng ý mình không phải dư xế, chỉ đùa hoy nha. Chuyện cũng không có gì thế là rơi vào dĩ vãng.

Một tủ lạnh khác chả hiểu đó tuổi cao khó ngủ hay sao mà phát biểu hùng hồn muốn cùng ngài Fidel thức để canh giữ hoà bình thế giới. Chuyện hóm quá nên đã đi vào lịch sử như một huyền thoại dù việc các sếp nhà ta phát ngôn hớ hênh thì đầy ra ấy.

Đùng phát có cái anh bác sĩ nhẽ sa đì nên tư thế khám bệnh nó hơi oái oăm. Vậy là anh em nhân tiện gọi nhau là đồng chí xong rồi đi mẹ nồi cơm.

Đùng phát có anh tài xế thò tay xỏ giày. Xui cho anh vớ vào anh "Khoa Hà Tây" thế là mất việc.

Đấy, các anh các chị liệu mà ăn mặc, liệu mà đứng ngồi, liệu mà cầm nắm, liệu mà ấm chén, liệu mà chùi mép. Hớ hênh phát là kèn trống ra đồng ấy luôn chứ em chả chém gió đâu.

P/s: Ảnh ăn cắp trên mạng

Nguồn: Lọc

15 nhận xét:

  1. Đôi khi là lỗi do sơ xuất khi chọn quần áo, nhưng đối với nhiều người thì lại là cố tình khoe da khoe thịt, đẹp thì người ta đã chả nói làm gì, đằng này lại chả khác gì đang cố tình hiếp dâm thị giác người đối diện, chả đẹp đẽ gì, chỉ thấy ghê ghê thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Em nói thật với các bác là em không hiểu cái đẹp của giới trẻ là như thế nào nữa? có cô này được mọi người gọi là "họt girl" thì e thấy toàn khoe nào là ngực, nào là mông cái chỗ cần kín thì lại khỏe, đẹp như thế là đẹp như thế nào? em cảm thấy nó trái với thuần phong mỹ tục trài với lối sống người Việt và em hoy thích điều này

    Trả lờiXóa
  3. Không hiểu não của mấy em hot girl có vấn đề gì không mà suy nghĩ một điều vớ vẩn ngu ngốc là cái đẹp là đi khoe những bộ phận kín của cơ thể, để người khác nhận xét về cơ thể mình. Đây đúng là một vấn đề cần lên án ngay lập tức để ngăn chặn sự xuống cấp của xã hội

    Trả lờiXóa
  4. Tôi nghĩ rằng mỗi người có một quan niệm về cái đẹp là khác nhau nhưng cái đẹp nó phải phú hợp với phong tục tập quán, phù hợp với lễ nghi của người Việt và không nên quá phản cảm. Tôi không hiểu mấy cô được mọi người gọi là "hot girl" suy nghĩ băng đầu hay bằng gì là lại hành động khoe các bộ phận kín của phụ nữ ra để người khác bình phẩm

    Trả lờiXóa
  5. Hớ hênh không chỉ trên phong cách ăn mặc mà còn cả trên lời ăn tiếng nói. Phát ngôn tuyên bố của một số đối tượng khiến nhiều người bất ngờ, tuy nhiên nó lại không đúng sự thật và chỉ nhằm mục đích lừa gạt người khác.

    Trả lờiXóa
  6. Càng nổi tiếng thì càng bị mọi người để ý, vì thế ở mỗi một ngôi sao nào, bất kì một hành động bất thường, hay câu nói không hay đều có thể là tâm điểm cho cuộc bình phẩm trong thời gian sau đó. Để nổi tiếng thì là một quá trình và rất vất vả, nhưng vùi dập tiếng tăm đó lại rất dễ dàng.

    Trả lờiXóa
  7. Thế các cụ mới dạy uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, mới dạy là ăn trông nồi mà ngồi thì trông hướng. hớ hênh là cái là phải vạ như chơi, nhất là ở cái thời đại máy ảnh, máy ghi âm nhản nhản mọi nơi

    Trả lờiXóa
  8. TRước thì là vô tình để hớ hênh, nhưng bây giờ nhiều em não ngắn lại cứ cố tình hớ hênh cho "ló lổi tiếng: đấy ạ, có vậy xã hội mới muôn hình vạn trạng, chứ ai cũng nề nếp quy củ như ai, không hớ hênh gì thì làm gì có phim hài mà xem. hi

    Trả lờiXóa
  9. Còn vô vàn chuyện hớ hênh ở đây chưa được tác giả liệt kê. Nhưng cái trò hớ hênh kiểu chân dài não ngắn là kiểu bôi nhọ hình ảnh Việt Nam nhất đấy.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh17:05 2/7/15

    @NAD,
    Tks!

    Trả lờiXóa
  11. thì cũng phải có kẻ hớ hênh mới có chuyện cho anh em đàm đạo, phiếm chuyện giải nhiệt ngày nóng chứ tác giả. Đâu đó quanh chúng ta mỗi ngày đầy những cái hơ hênh đến trơ chẽn cơ mà, cũng chẳng có ai nghe lời khuyên đâu khi mà hơ hênh nó ra tiền, nó mang lại sự nổi tiếng cho người ta. Chẳng hạn như cái cô hoa hậu mới mới của Việt Nam đó. Hớ như thế mà hóa hên. Hớ Hên!

    Trả lờiXóa
  12. Trước thì các em cứ nói hớ hênh là có thể tin được ngay đó là tai nạn, nhưng giờ thì từ "hớ hênh" cũng phải suy nghĩ đâu đầu để phân biệt đấy. Nó được chia làm mấy loại tận như: hớ hênh vì "tai nạn", vô ý, cẩu thả tạo sự hớ hênh hoặc cố tình tạo ra sự hớ hênh đó để có cơ hội lên tiếng, có người chú ý.

    Trả lờiXóa
  13. Cơ mà với những thân hình trên nếu không có sự hớ hênh thì cánh mày râu (và cả các chị em nữa) làm sao có điều kiện mà chiêm ngưỡng như thế này.

    Trả lờiXóa
  14. Chúng tôi là nhà sản xuất các mặt hàng như ly giấy , hộp giấy, túi giấy ,hộp giấy đựng thức ăn ,bao bì giấy, bao bì tự phân hủy . Tất cả sản phẩm của chúng tôi sản xuất là sản phẩm thân thiện môi trường

    Với sự đầu tư đồng bộ từ nhà máy, sản phẩm, thiết kế. Chúng tôi tự tin đáp ứng được tất cả những đơn hàng lớn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước

    Sản phẩm của chúng tôi đã xuất đi nhiều thị trường Châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

    Tiêu chí của chúng tôi là luôn học hỏi những kỹ thuật mới, những công nghệ mới trong ngành bao bì và tận dụng khả năng tài chính phù hợp đầu tư vào trang thiết bị máy móc để có một quy trình chuyên nghiệp và đồng bộ.

    ------------------
    AN THỊNH VƯỢNG chuyên sản xuất các mặt hàng như túi vải không dệt thân thiện với môi trường, túi vải bố, túi xách các loại
    Với đội ngũ công nhân có chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình. AN THỊNH VƯỢNG luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất

    Sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng sẽ giúp cho AN THỊNH VƯỢNG ngày một phát triển và tạo ra những sản phẩm chất lượng để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. An Thịnh Vượng đã có kinh nghiệm xuất khẩu thị trường Nhật Bản được 10 năm. Vui lòng đến xưởng để kiểm tra qui trình sản xuất của chúng tôi.

    AN THỊNH VƯỢNG luôn cho ra những sản phẩm mới nhất trong tháng nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, để đạt được điều đó chúng tôi luôn đầu tư trang thiết bị sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên kinh doanh và quản lý được đào tạo sâu về chuyên môn, đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

    Một số sản phẩm hiện chúng tôi đang cung cấp và sản xuất
    Túi vải không dệt, túi vải không dệt ép nhiệt
    Túi vải bố, túi canvas
    Túi vải đựng hồ sơ
    Túi vải đựng sản phẩm
    Túi dây rút đựng sản phẩm
    Túi vải đay cao cấp (thương hiệu Ecopro)
    Túi giữ nhiệt cao cấp
    Túi vải bố xuất khẩu Nhật Bản.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT AN THỊNH VƯỢNG
    (Công ty có đầy đủ máy móc thiết bị sản xuất sản phẩm , không qua trung gian. Vui lòng đến tham quan nhà xưởng của chúng tôi.)
    Xưởng sản xuất : 1460 Vĩnh Lộc , Ấp 6 , Vĩnh Lộc B, Bình Chánh (cách chợ Vĩnh Lộc 2km bên tay phải)

    Điện thoại : (028) – 3620.9394 / (028) – 3620.9495

    Hotline: 090.337.4409 (Ms Tú Anh)
    Website: https://www.anthinhvuong.com

    Email: info@anthinhvuong.com

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog