Chia sẻ

Tre Làng

CHÚA ĐẢO TUẦN CHÂU MỜI NGƯỜI DÂN ĐẾN ĂN Ở MIỄN PHÍ TẠI KHU DU LỊCH QUỐC TẾ TUẦN CHÂU

“Chúa đảo” Tuần Châu mời nhân dân vùng lụt đến ăn ở miễn phí tại khu du lịch Tuần Châu


Khu du lịch quốc tế Tuần Châu.

Ngày 31.7, Tập đoàn Âu Lạc (Tuần Châu) đã phát văn bản gửi các cơ quan của tỉnh Quảng Ninh về việc tập đoàn này mong muốn được đón nhận người dân vùng lụt trong trận mưa kinh hoàng những ngày qua tại TP. Hạ Long đến ăn ở miễn phí tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu.

Văn bản do "chúa đảo", Chủ tịch tập đoàn - ông Đào Hồng Tuyển - ký với nội dung: Để góp phần chia sẻ những khó khăn với địa phương, khu du lịch Tuần Châu có gần 1.000 phòng ngủ khách sạn từ 3-4 sao với hệ thống nhà ăn, điện nước sinh hoạt đầy đủ có thể phục vụ cho 10.000 người đến ăn ở. Tập đoàn sẽ miễn phí hoàn toàn để góp phần cùng người dân vượt qua khó khăn do mưa lụt.


Đây là lần thứ 2, ông chủ tập đoàn này có nghĩa cử, chia sẻ với chính quê hương mình trong hoàn cảnh hoạn nạn, đầy khó khăn khi phải hứng chịu thiên tai lớn nhất từ trước đến nay, cướp đi mạng sống của 17 người và làm bị thương 10 người; trong đó có 28 ngôi nhà bị đổ sập và trên 3.700 ngôi nhà bị ngập, ảnh hưởng tới đời sống của hàng vạn hộ dân...

Trước đó 2 ngày, ông Đào Hồng Tuyển đã tặng một siêu xe Rolls Royce Phantom (đang sử dụng) cùng toàn bộ giấy tờ và số tiền 2 tỉ đồng nhằm ủng hộ chương trình đấu giá để cùng chung tay với các tổ chức, cá nhân giúp đỡ đồng bào Quảng Ninh vượt qua khó khăn, hoạn nạn.

13 nhận xét:

  1. ẢNH ẤN TƯỢNG08:07 1/8/15

    http://bongbvt.blogspot.com/2015/07/anh-tuong-31715.html

    Trả lờiXóa
  2. Đọc tiểu sử hoạt động của ông Tuyển thì phải ngả mũ thán phục con người có chí lớn có "máu liều" như ông ấy. Nhiều người ác ý còn nói chúa đảo làm thế để đánh bóng tên tuổi, bản thân tôi hoàn toàn phản đối. Dân Quảng Ninh cảm ơn ông.

    Trả lờiXóa
  3. cảm phục những con người như thế này. Trong những lúc khó khăn như thế này mà có những mạnh thường quân có tấm lòng thương nhân dân là điều tuyệt vời nhất, là ngọn lửa ấm áp nhất sưởi ấm cho mọi người, để mọi người có thêm niềm tin và vững vàng trước những khó khăn phía trước, yên tâm đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những người xung quanh.
    Dù thế nào cũng xin cúi đầu cảm phục ông Chủ tịch tập đoàn Tuần Châu.
    Nhà nước cần phải vinh danh những con người như thế này!

    Trả lờiXóa
  4. Đây thật là một hành động đầy ý nghĩa, trong lúc thiên tai đang hoành hành như vậy một hành động nhỏ nhưng chứa đựng ý nghĩa rất lớn, đặc biệt là tình yêu thương đùm bọc lẫn nhau giữa người với người.

    Trả lờiXóa
  5. Dù có là đánh bóng tên tuổi thì cũng là tốt đối với người dân quảng ninh trong tình cảnh hiện nay. Hà nội mới có một ngày mưa, có lụt tí ti mà đã như trời long đất nở nữa là cả tp quảng ninh đang chìm trong biển nước. Cần lắm những hành động như thế này.

    Trả lờiXóa
  6. Người dân Quảng Ninh đang rất khó khăn, rất cần những nhà hảo tâm thế này. Và tốt nhất thì đừng có người nào thối mồm không hiểu biết vào đây mà nói đây là hành động đánh bóng tên tuổi. Có thế thì người dân Quảng Ninh cũng được giúp đỡ. Toàn anh hùng bàn phím. Đã giúp gì được cho họ chưa mà nói điều khó nghe.

    Trả lờiXóa
  7. Hoan hô ông Tuyển, người dân Quảng Ninh đang cần lắm những hành động ủng hộ như thế này của các nhà hảo tâm trong cả nước, trước thấy vụ đấu giá xe roll royce đã thấy ông là người có tiền có cả lòng thương người, nhưng thêm việc này nữa thì chúng ta cần phải hoan hô tuyên dương những người như ông.

    Trả lờiXóa
  8. Đây thực sự là một hành động ý nghĩa và vô cùng cần thiết đối với người dân quảng ninh lúc này. Chúng ta cần nhiều hơn những nhà hảo tâm, những hành động thế này, cùng nhau chung tay giúp đỡ bà con vùng lũ sớm vượt qua thiên tai.

    Trả lờiXóa
  9. Người ta có quyền, người ta lại có cả lòng hảo tâm thế này thì thực sự đáng được tuyên dương, cũng như lời kêu gọi mọi người cùng nhau giúp đỡ người dân quảng ninh lúc này, nhìn người ta mưa lũ nguy hiểm mà bất chấp vớt than lo cho cuộc sống mưu sinh sau lũ mà nhói lòng, chúng ta mỗi người một chút, của ít lòng nhiều để họ qua được thiên tai này.

    Trả lờiXóa
  10. khi nhận được thông tin chúa đảo Tuần Châu cho mượn 1000 phòng ngủ khách sạn 3,4 sao, mình và một số anh em đã đến những căn nhà này. Rất may trận mưa tối qua không lớn nên người dân không bị thêm ảnh hưởng. Nhưng qua đó, cùng với việc bán đấu giá cái xe sang ủng hộ người lũ lụt cũng thấy lòng tốt của vị chúa đảo làm giàu từ đất Quảng Ninh và biết chia sẻ những khó khăn với người dân. Doanh nhân mà biết lấy dân làm gốc thì ắt sẽ nhiều thành công. Những vị doanh nhân khác cũng nên nhìn đó mà học tập!

    Trả lờiXóa
  11. Đây là một hành động cao đẹp và đáng trân trọng của ông Đào Hồng Tuyển. Nhân dân ta có câu: một miếng khi đói bằng một gói khi no. Hành động của ông Tuyển đã kịp thời ổn định đời sống của người dân vùng lũ, tạo điều kiện cho họ có thể tiếp tục sinh hoạt để làm lại từ đầu

    Trả lờiXóa
  12. Đây là một hành động ý nghĩa và vô cùng cao cả, thiết thực đối với người dân Quảng Ninh lúc này. Chúng ta cần nhiều hơn những nhà hảo tâm, những hành động thế này, cùng nhau chung tay giúp đỡ bà con vùng lũ sớm vượt qua thiên tai, ổn định cuộc sống, sớm thoát khỏi thiên tai này

    Trả lờiXóa
  13. Lệ Nhật21:46 17/10/16

    có thể nói, Việt Nam tuy là một đất nước nhỏ bé nhưng lại được thiên nhiên ban tặng cho rất nhiều cảnh sắc tuyệt vời, có rất nhiều cảnh đẹp của Việt Nam đã được báo chí nước ngoài xếp hạng và ca ngợi thán phục. Nơi đây đã trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng đối với nhiều du khách nước ngoài bởi nhiều nét văn hóa đặc sắc , con người thân thiện và nhiều điểm du lịch tham quan hấp dẫn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog