Chia sẻ

Tre Làng

TBT NGUYỄN PHÚ TRỌNG THĂM ĐẠI TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH

​Tổng Bí thư trực tiếp thăm Đại tướng Phùng Quang Thanh

TTO - Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sau khi điện đàm đã đến trực tiếp trò chuyện với Đại tướng Phùng Quang Thanh. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc... cũng đến thăm Đại tướng.

Đại tướng, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh

Chiều 26-7, trao đổi với Tuổi Trẻ, Trung tướng Vũ Văn Hiển - Chánh văn phòng Bộ Quốc phòng - cho biết sau khi Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về nước vào sáng sớm 25-7, nhiều vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ ngành ở trung ương và địa phương đã điện đàm, trực tiếp đến thăm hỏi, trò chuyện với Đại tướng Phùng Quang Thanh.

“Hôm qua 25-7, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sau khi điện đàm đã đến trực tiếp trò chuyện với anh Phùng Quang Thanh. Hôm nay 26-7, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc… cũng đến thăm” - Trung tướng Hiển nói.

Theo ông Hiển thì tình cảm đồng chí, đồng đội và anh em, bạn bè các nơi dành cho Đại tướng Phùng Quang Thanh rất lớn, do vậy dù sau chuyến bay dài và về nước vào hai ngày nghỉ cuối tuần nhưng Bộ trưởng đã tiếp khách, làm việc liên tục.

“Sức khoẻ Bộ trưởng Phùng Quang Thanh tốt, không có vấn đề gì. Bộ trưởng gửi lời cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí quan tâm” - ông Hiển khẳng định với phóng viên báo Tuổi Trẻ.

Về lịch làm việc của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh ngày 27-7, ông Hiển nói lại theo dự kiến thì Bộ trưởng sẽ dẫn đầu Đoàn đại biểu Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhưng do Bộ trưởng bận công việc nên lịch trình này có thể thay đổi vào giờ chót, nếu có sự thay đổi thì Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ (Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam) sẽ dẫn đầu Đoàn.

Tương tự như vậy, việc Bộ trưởng Phùng Quang Thanh tham dự chương trình giao lưu nghệ thuật Khát vọng đoàn tụ được tổ chức tại hội trường Bộ Quốc phòng hiện mới là dự kiến, chưa được khẳng định chính thức.

V.V.THÀNH

8 nhận xét:

  1. Càng ngày càng thêm nhiều thông tin về sức khỏe của ông Thanh được công bố, điều này cũng đã và đang đánh thẳng vào những thông tin sai lệch mà những nhà dân chủ tung ra thời gian vừa qua để lừa lọc người dân.

    Trả lờiXóa
  2. Sức khỏe của các vị cán bộ cấp cao của Đảng và Nhà nước không chỉ là vấn đề cá nhân. Từng diễn biến tình hình sức khỏe của các vị ấy luôn được nhân dân quan tâm , theo dõi. Sự thăm hỏi của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chính là bày tỏ sự quan tâm không chỉ của cá nhân mà của cả dân tộc tới Đại tướng Phùng Quang Thanh.

    Trả lờiXóa
  3. Qua chương trình khát vọng đoàn tụ truyền hình trực tiếp, Bộ trưởng PQT đã có mặt, vậy việc đó đủ tát vào mặt lũ mồm thối trù ẻo sức khỏe đại tướng chưa

    Trả lờiXóa
  4. Bọn thối mồm lúc nào cũng mong những điều xấu đến với đại tướng, nhưng rất may mắn, đại tướng đã trở về mạnh khỏe trong niềm hân hoan của mọi người. Chúc đại tướng có sức khỏe thật tốt!

    Trả lờiXóa
  5. Chúc bác đại tướng mạnh khỏe. Sự trở lại của bác lúc này là niềm vui to lớn với nhân dân, đồng thời cũng là gáo nước lạnh dội vào cái đầu ngu dốt của những con rận ảo tưởng.

    Trả lờiXóa
  6. Mong đại tướng có sức khỏe tốt để có nhiều cơ hội cống hiện mưu tài trí lực của mình vào công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng Đại Tường đã khỏe lại và về nước với nhân dân để cống hiến cho đất nước cũng như là để đám rận chủ chúng nó câm mồm lại không xuyên tạc nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Chúc mừng bác Thanh đã chữa trị khỏi bệnh và trở về nước tiếp tục công việc, trọng trách được giao của mình. Tiếp tục lãnh đạo Bộ Quốc Phòng, lãnh đạo Quân đội nhân dân Việt Nam ta giữ vững môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước. Chúc cho Quân đội ta ngày càng lớn mạnh, hiện đại

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog