Chia sẻ

Tre Làng

VỤ THẢM SÁT KINH HOÀNG Ở BÌNH PHƯỚC: ĐÃ BẮT MỘT NGHI PHẠM

Vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước: Đã bắt một nghi phạm

VOV.VN - Theo điều tra ban đầu thì các đối tượng đã sát hại 6 người trong đêm, hiện trường có nhiều dấu hiệu chống cự của các nạn nhân.

Sáng nay (7/7), tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước xảy ra một vụ án đặt biệt nghiêm trọng làm 6 người trong một gia đình tử vong. Công an tỉnh Bình Phước đang tiến hành phong tỏa, điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. 

Cơ quan công an phong tỏa hiện trường (Ảnh: Pháp luật TP HCM)

Theo điều tra, ban đầu khoảng 4h ngày 7/7 người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ nhà ông Lê Văn Mỹ, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Quốc Anh, thuộc xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước. Đến nơi, họ phát hiện ông Lê Văn Mỹ (SN 1967); vợ Nguyễn Thị Ánh Nga (SN 1971); con trai Lê Quốc Anh (SN 2000), con gái Lê Ánh Linh (SN 1993); 2 cháu họ là Dư Ngọc Tố Như (SN 1997) và Dư Minh Vĩnh (SN 2001) bị trói tay, giết chết thảm hại.

Theo điều tra ban đầu thì các đối tượng đã sát hại cả gia đình trong đêm, hiện trường có nhiều dấu hiệu chống cự của các nạn nhân, từ trong nhà ra ngoài sân. Dữ liệu từ camera an ninh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Quốc Anh cũng được thu giữ để phục vụ công tác điều tra.

Theo người dân, gia đình ông Lê Văn Mỹ là một doanh nhân làm ăn phát đạt, sống rất tốt không có mâu thuẫn với ai. Gia đình có nhiều đóng góp tích cực cho an sinh xã hội ở địa phương.

Nguồn tin của Thanh Niên Online cho hay, đã bắt được một nghi phạm và công an vẫn đang truy tìm các đối tượng còn lại./.

CTV Đỗ Trình/VOV - TP HCM

8 nhận xét:

  1. Xã hội bây giờ manh động quá, những chuyện dường như chỉ diễn ra trong phim mà giờ lại diễn ra ngoài đời thật, thương xót cho những số phận của gia đình này quá, có tội tình gì mà phải chịu oan nghiệt đến vậy, mong mọi người sớm siêu thoát.

    Trả lờiXóa
  2. Nhiều nghi vấn kẻ sát nhân là người làm cho gia đình nạn nhân hoặc là người quen, thân với gia đình nạn nhân. Kẻ thủ ác đã biết được đường đi lối bước và biết được cả chi tiết camera an ninh của gia đình nạn nhận được bị ngắt điện trước đó.
    Mong rằng cơ quan điều tra của Công an tỉnh Bình Phước và Bộ Công an sớm tìm ra kẻ ác nhân để trình trị nghiêm minh trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  3. Chả hiểu vì lí do gì mà con người có thể đối xử với nhau như vậy được, chả nhẽ tiền bạc quan trọng tới vậy hay sao. Mong rằng cơ quan công an sớm đưa được hung thủ ra trước vành móng ngựa để xử lý.

    Trả lờiXóa
  4. Xã hội bây giờ ghê gớm quá, đến cả đứa bé cũng chẳng tha. Mong là công an sẽ sớm vào cuộc điều tra ngọn ngành việc này để củng cố niềm tin trong dân chúng, chứ không thì sẽ gây hoang mang rồi bọn rận lại vào chọc phá. Và cũng mong là không có hung thủ nào dưới 18 tuổi. Giết người thì phải trả giá.Mạng đền mạng.

    Trả lờiXóa
  5. Haizzz. không tiền cũng lo mà có tiền thì lại càng lo hơn. Tội nhất là đứa bé 18 tháng tuổi, mất cả gia đình rồi, sau này em có lớn lên cũng rất khó khăn vất vả mới có thể nguôi ngoai được nỗi đau này.

    Trả lờiXóa
  6. Đây là một vụ án gây trấn động dư luận vụ án này đặc biệt nghiêm trọng qua vụ án này chúng ta thấy được tính chất manh động hung hãn của các đối tượng phạm tội hiện nay, vụ án này đang được rất nhiều người quan tâm cho nên chúng tôi rất mong các cơ quan chức năng hãy sớm tìm ra hung thủ làm rõ vụ án này để người dân chúng tôi được biết rõ vụ việc.

    Trả lờiXóa
  7. Những việc tưởng chừng như chỉ có trên phim ảnh giờ lại diễn ra lù lù ở ngoài đời, chúng giết người mà không cảm thấy ghê tay chút nào vậy, cứ làm như giết con gà con vịt vậy, 6mạng người chứ có phải ít đâu, khổ thân bé Na, mất tất cả người thân chỉ sau một đêm.

    Trả lờiXóa
  8. Mong là lực lượng công an sớm bắt được mấy kẻ không bằng cầm thú này quay về quy án. Không thể để cho chúng nhởn nhơ thêm một phút nào sau khi làm bằng đấy việc được. Vụ án nghiêm trọng thế này cho thấy chúng man rợ thế nào rồi đấy, người với người sao chúng lại có thể làm ra những chuyện như vậy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog