Chia sẻ

Tre Làng

Cảnh Giác: THỦ ĐOẠN DÀN CẢNH CƯỚP XE MÁY

Khoai@

Xin chia sẻ với bạn đọc thủ đoạn đánh lạc hướng để cướp xe máy của bọn tội phạm. 

Rất có thể nhiều người đã biết, nhưng Khoai@ tin rằng, còn nhiều người chưa biết, vì thế, hi vọng đưa entry này lên Tre Làng sẽ không phải là thừa. 

Sẽ ý nghĩa hơn nữa, nếu các bạn chia sẻ rộng rãi tới bạn bè.

Khi phát hiện con mồi (bạn và xe máy), bọn cướp gồm một nhóm khoảng 4 đến 5 tên sẽ dàn cảnh để đánh lạc hướng  nhằm thu hút sự của bạn và của những người xung quanh vào một tên ngồi sẵn trên xe máy. 

Giai đoạn này, tên cướp sẽ "đánh" vào sự thật thà, lòng thương người của bạn bằng cách hỏi thăm địa chỉ nào đó, nhằm lôi kéo bạn ra xa chiếc xe của mình, trong khi đó, đã có sẵn ít nhất 2 tên ngồi gần chỗ bạn. 

Tên hỏi đường sẽ giả vờ không nghe rõ và lôi kéo bạn đến chỗ hắn, và tất nhiên bạn sẽ ngày càng xa chiếc xe của mình. Đây là lúc 2 tên còn lại sẽ "tác nghiệp". 1 tên sẽ cảnh giới và làm nhiệm vụ ngăn cản người khác, và 1 tên còn lại sẽ tiến đến chiếc xe của bạn và đàng hoàng phá khóa.

Video clip dưới đây sẽ cho thấy chúng phối hợp với nhau nhịp nhàng như thế nào. Rất may, anh chàng cầu thủ kia còn quay lại kịp thời. Nếu không, sẽ của anh sẽ theo cùng bọn cướp.


Ảnh bên dưới đây chỉ rõ 5 tên (khoanh đỏ) này là cùng một nhóm cướp.


Hãy cảnh giác bạn nhé.

22 nhận xét:

  1. Càng ngày bọn tội phạm các lắm chiêu trò, mánh khóe. Thật đáng sợ

    Trả lờiXóa
  2. bây giờ chúng ta đi ra được phải vô cùng cảnh giác, đôi khii đường quá đông, túi xách điện thoại của mình không kiểm soát được là mất cắp như chơi. Bây giờ chúng tìm mọi thủ đoạn, nói chung khi đi ra đường ai hỏi chúng ta nên trả lời ngắn gọn và tuyệt đố không bao giờ đi quá xa tài sản của mình, lúc nào cũng phải bên người. Vừa mất đồ vừa xảy ra tại nạn như chơi.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ để người đọc cảnh giác hơn với các thủ đoạn mới của bọn tội phạm

    Trả lờiXóa
  4. Tội phạm bây giờ thực sự vô cùng tinh vi. Gây tội một cách công khai và trắng trợn, thủ đoạn cũng vô cùng tinh vi và nguy hiểm. Vì thế mà chúng ta hết sức cẩn thận không sẽ bị lừa, tiền mất, tật mang

    Trả lờiXóa
  5. xem cái clip mà thấy hài hước cho cái anh chủ xe xuýt bị chúng cuỗm đi mất. Đinh công mạnh nhà anh chứ, nó chọc khóa vào xe anh mà anh cứ nghe điện thoại, chỉ biết chạy lại không biết làm gì à. Thật không thể tin nỗi!
    Bây giờ ra đường đúng là nguy hiểm thật, chỉ mấy giây là đi tong con ngựa chiến. Chắc về quê sống thôi, cũng yên tâm hơn một phần.
    Cái này phải báo với Công an, chứ Công an không vào cuộc thì không chấm dứt được đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Có đầu óc...nhưng không biết dùng vào việc gì, lại đi dùng vào việc suy nghĩ làm sao để ăn cướp người ta. Không hiểu đầu óc bọn này nó chứa thứ gì? Nhìn qua có thể thấy, 4-5 người, toàn những người trẻ tuổi, đang ở độ tuổi thanh niên. Cái độ tuổi tràn trề sức lao động, đầy đủ chân tay. Mà lại rủ nhau đi làm cái trò này

    Trả lờiXóa
  7. Tuổi phạm tội đã bị trẻ hoá rất nhiều. Thủ đoạn ngày càng nhiều. Hậu quả của các vụ cướp ngày càng nghiêm trọng. Cần phải mạnh tay trấn áp lũ tội phạm này hơn rất nhiều nữa mới mong giữ gìn trật tự an ninh.

    Trả lờiXóa
  8. Ngày nay thủ đoạn của bọn trộm cắp ngày càng tinh vi, khiến cho mọi người khó bề đề phòng được. Mỗi chúng ta cần phải tự đề cao cảnh giác, đồng thời kết hợp với mạnh mẽ đấu tranh, lên án và kịp thời tố giác, báo cho công an, các cơ quan chức năng để tóm cổ bọn này, cho bọn chúng ra chịu sự trừng trị của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  9. Xem xong clip thấy trộm cướp bây giờ tinh vi quá. Hôm bữa có chị khách hàng mượn xe nhân viên đi rút tiền. Rút xong tiền quay ra thì không còn thấy xe đâu. Tội phạm trộm mà cứ như cướp.

    Trả lờiXóa
  10. Ở đâu thì cũng có trộm cắp, không cứ gì Việt Nam cả. Mà để đồ của mình bị trộm cắp cũng phải nhìn lại chính mình. Nếu như cảnh giác cao độ thì bọn tội phạm đã không có suy nghĩ, cơ hội hành động. Và sau khi đã bị trộm rồi thì hãy báo cảnh sát, đừng có nghĩ họ không tìm được mà ỉm đi, không thì chỉ có mất hết

    Trả lờiXóa
  11. Dạo này tụi cướp giật có nhiều chiêu trò quá. Từ cướp trắng trợn đến giả vờ đánh ghen, va quệt xe. Giờ thêm chiêu này nữa. Có cách nào đưa tụi này ra đảo hết, mãi mãi không trở về có được không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  12. Điều quan trọng là người dân cần có ý thức tự bảo vệ tài sản, tính cộng đồng cao hơn trong việc phòng chống lũ trôm cướp này. Bên cạnh đó, các cơ quan công an cũng cần đẩy mạnh tăng cường tuần tra, khoanh vùng các đối tượng xấu từ đó theo dõi, ngăn chặn

    Trả lờiXóa
  13. Giờ cứ hở ra cái gì, sơ xảy, hớ hênh chút là mất như chơi. Bọn trộm cướp giờ ngày càng tinh vi và táo tợn, liều lĩnh. Bản thân mỗi người đều phải tự cảnh giác, luôn chú ý đề phòng trước đã. Cần phải tự bảo vệ và giữ gìn an toàn cho bản thân mình đồng thời cũng dũng cảm tố giác, đấu tranh với lũ trộm cắp ấy để sớm trả lại sự trong sạch cho xã hội...

    Trả lờiXóa
  14. Cần có những bài viết thế này để mọi người biết được những thủ đoạn ngày càng tinh vi của bọn tội phạm. Chúng ta hãy nâng cao tinh thần cảnh giác, tự bảo vệ mình

    Trả lờiXóa
  15. Hiện nay các đối tượng rất manh động và chúng cũng có nhiều hình thức phạm tội khác nhau cho nên mỗi chúng ta cần phải cảnh giác trước những hành vi và hình thực thực hiện tội phạm của chúng.

    Trả lờiXóa
  16. Hiện nay các đối tượng rất manh động và chúng cũng có nhiều hình thức phạm tội khác nhau cho nên mỗi chúng ta cần phải cảnh giác trước những hành vi và hình thực thực hiện tội phạm của chúng.

    Trả lờiXóa
  17. trộm cắp giờ nhiều thủ đoạn thật, chúng ta tốt chỉ đường chẳng có gì sai, có điều chúng lại lợi dụng lòng tốt của mọi người để trộm cắp thì thật sự là quá ác độc, may mà chàng thanh niên trong đoạn video còn kịp quay trở lại đúng lúc không thì chẳng còn nhìn thấy chiếc xe đâu nữa

    Trả lờiXóa
  18. trộm cắp giờ nhiều thủ đoạn thật, chúng ta tốt chỉ đường chẳng có gì sai, có điều chúng lại lợi dụng lòng tốt của mọi người để trộm cắp thì thật sự là quá ác độc, may mà chàng thanh niên trong đoạn video còn kịp quay trở lại đúng lúc không thì chẳng còn nhìn thấy chiếc xe đâu nữa

    Trả lờiXóa
  19. Trộm cắp bây giờ như bụi hà nội, không cẩn thận hay để ý thì bị mất cắp như chơi, ở hà nội còn đỡ, vì chúng chỉ dám trộm, chứ chưa dám cướp, không trắng trợn như trong tp hồ chí minh. Ở trong đó con gái là đố có dám cầm túi xách hay điện thoại ngoài đường.

    Trả lờiXóa
  20. Cảm ơn tác giả của clip này đã chia sẻ để chúng ta có thêm một lời cảnh tỉnh, thật sự là bây giờ việc bị mất cắp cái gì thì cũng chỉ dám nói là hên xui chứ rất khó đề đề phòng. khóa càng, khóa cổ, khóa từ mà chúng bẻ dễ dàng trong có vài phút. Tôi đã từng nhờ một ông thợ sửa khóa về nhà để mở hộ khóa cửa do làm mất chìa, ông ý cần chưa tới 3s đã có thể mở đc cái khóa cửa chống trộm nhà tôi. Cũng may là ông nói, đây là ngón nghề mưu sinh của ông, và sẽ không truyền ra ngoài.

    Trả lờiXóa
  21. công nhận cái nghề tội phạm là luôn phát huy trí óc mạnh mẽ nhất, lúc nào cũng phải nghĩ ra cái mới đi trước cả công an để mà còn kiếm trác, tiền luôn là động lực mạnh mẽ, trí óc bỏ ra đâu phải là ít đâu, nếu mà dành cho những lĩnh vực khác thì quả là tốt, mỗi tội là cái nghề ăn cướp nó nghĩ rằng làm 1 lần ăn 1 tuần cho nên mới có động lực thôi, còn lĩnh vực khác tiền ít đâm ra động lực sáng tạo không có

    Trả lờiXóa
  22. tuy có con xe ghẻ thôi nhưng xem xong bài này cũng lo lắng bị mất lắm, thiếu con xe thì làm việc gì, đi đâu cũng bất tiện, nhất là sinh viên nghèo đó là cả một gia tài, giờ ra đường vào quán nào chắc phải mua cái khóa vòng mang đi khóa 2 lượt may ra mới yên tâm, tuy nhìn có vẻ quê mùa tí nhưng yên tâm, còn thằng nào xe xịn lại phong độ không quan tâm thì để cho bọn này thịt mà thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog