Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Xuân Diện - Một tiến sĩ ngu xuẩn

Cuteo@

Trên trang Tễu và cả FB của TS Nguyễn Xuân Diện đăng bài: "Hà Nội: NGƯỜI DÂN BẮT CƯỚP, CÔNG AN CƯỚP CÔNG". 

Đọc tiêu đề bài viết, người đọc có cảm tưởng rằng, khi vụ cướp xảy ra, một công dân đã dũng cảm bắt cướp, nhưng công an lại nhận lại mình bắt tên cướp này. 
Tuy nhiên, đọc bài ta lại thấy một sự thật khác hẳn.

Thứ nhất, như thường lệ, đây là bài báo của báo Tiền Phong, có tựa đề: "Vụ bắt cướp trên đường Phạm Ngọc Thạch: Người trong cuộc nói gì?", được TS Nguyễn Xuân Diện ăn cắp về blog của mình và giật lại tựa thành "Hà Nội: NGƯỜI DÂN BẮT CƯỚP, CÔNG AN CƯỚP CÔNG".

Thứ hai, theo nội dung bài báo thì việc bắt cướp là anh TTH, nhưng khi lên báo lại là cảnh sát giao thông (CSGT). Tuy nhiên, nội dung bài báo không hề có một chi tiết nào nói rằng anh CSGT kia tự nhận mình là người bắt cướp. Toàn bộ diễn biến được mô tả đều do các phóng viên tự thực hiện, và theo các phóng viên này thì "CSGT phối hợp với người dân bắt cướp" chứ không phải là CSGT bắt cướp. Ta cũng thấy trong bài viết, không hề có nội dung nào cho thấy anh CSGT kia nhận mình là người bắt cướp.

Đọc bài "Vụ bắt cướp trên đường Phạm Ngọc Thạch: Công an nói gì?" trên báo điện tử Pháp Luật Việt Nam của PV Xuân Trường và Quốc Huy có đoạn này: 


"Thiếu tá Tuấn cho biết, dựa trên biên bản bàn giao và báo cáo của cán bộ chiến sĩ CSGT thì thực chất, ngay tại thời điểm bị hại tri hô, lực lượng cán bộ chiến sĩ CSGT số 3 kết hợp với cảnh sát 113 đã có mặt ở hiện trường và chia làm 3 hướng khác nhau phối hợp với người dân bắt giữ đối tượng có dấu hiệu phạm tội.


Tuy nhiên, đối tượng chạy về phía bốt của lực lượng CSGT và bị người dân đuổi theo. Khi chạy tới gần vị trí của nam thanh niên mặc áo đen, đối tượng bị người này xô ngã tại chỗ và hai bên giằng co. Ngay tức khắc, anh Đức Anh chạy tới và rút còng số 8 còng tay đối tượng đưa về bốt tại nút giao Xã Đàn – Phạm Ngọc Thạch rồi bàn giao cho lực lượng cảnh sát 113 dẫn giải về trụ sở Công an phường Trung Tự để lấy lời khai.

Sau đó, nam thanh niên mặc áo đen bỏ đi. Cơ quan chức năng đang cần những người làm chứng nhằm xác định rõ hành vi của đối tượng để xử lý theo đúng trình tự, thẩm quyền. Đội CSGT số 3 là cơ quan chịu trách nhiệm chính để ghi nhận sự việc nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra.

“Chúng tôi không phủ nhận việc làm của anh T. T. H. Phía cơ quan chức năng rất hoan nghênh và biểu dương tinh thần phối hợp bắt giữ nghi phạm của quần chúng nhân dân”, Thiếu tá Tuấn khẳng định".


Như vậy, có thể khẳng định chắc chắn rằng, không hề có chuyện công an nhận mình là người bắt cướp, và cũng không hề có chuyện "Công an cướp công" như TS Nguyễn Xuân Diện lu loa.


Hành vi ăn cắp và sửa tiêu đề bài viết của Nguyễn Xuân Diện là có chủ ý nhằm bôi nhọ lực lượng công an thành phố Hà Nội. 


Tuy nhiên, hành vi này, một mặt là minh chứng cho những hoạt động thù địch của y đối với chính quyền, mặt khác chứng tỏ sự trì độn trên mức bình thường của y về não trạng bởi bài viết của phóng viên báo Pháp Luật Việt Nam không hề có ý nói rằng "công an cướp công".


Công an Hà Nội là đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và điều này là hoàn toàn xứng đáng với đơn vị này, nhưng không hiểu sao, một đối tượng chuyên chống phá đất nước, bôi nhọ hình ảnh lãnh tụ Hồ Chí Minh, đả phá lãnh đạo Hà Nội, xuyên tạc và vu cáo các chiến sĩ công an một cách có hệ thống như TS Nguyễn Xuân Diện lại không bị xử lý. Có điều gì khuất tất ở đây chăng?


P/s: Khi bài này vừa lên blog thì Nguyễn Xuân Diện đã vội vã thêm vào dấu chấm hỏi (?) cho tựa đề bài viết của mình. Đó là hành vi chạy tội của y. Nhưng Cuteo@ đã chụp được ảnh màn hình như các bạn thấy ở hình trên.

16 nhận xét:

  1. Nặc danh13:06 14/8/15

    Vẫn lại là thằng mặt lồn xăng pha nhớt Nguyễn Xuân Diện.
    Không hiểu sao CA HN lại không cử lý nó?

    Trả lờiXóa
  2. Trấn át tội phạm là nhiệm vụ và cũng là trách nhiệm của lực lượng công an rồi, họ đâu cần phải cướp cái công của ai làm gì trong khi hàng ngày hàng giờ họ vẫn phải đối đầu với biết bao tên tội phạm, họ còn mong càng nhiều người dân cùng tham gia công tác trấn át tội phạm ấy chứ. nếu cướp công thì ai còn ủng hộ nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là một tên Tiến xĩ lâu nay tòan đi ăn cắp bài viết của người khác rồi xào xáo xuyên tạc, kích động. Sao lại có cái loại tiến xĩ khốn nạn này không biết. .

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là một tên Tiến xĩ lâu nay tòan đi ăn cắp bài viết của người khác rồi xào xáo xuyên tạc, kích động. Sao lại có cái loại tiến xĩ khốn nạn này không biết. .

    Trả lờiXóa
  5. thằng nguyễn xuân diện bị chửi nhiểu rồi, hắn đăng cũng bậy bạ nhiều lắm toàn giật tít để viế những bài viết mù thông tin mà thôi, miễn sao bài viết đó chống lại công an là hắn lại viết và đăng những bài viết đấy lên là hắn sướng, mà hắn chẳng cần biết thông tin đó là đúng hay sao kiểm duyệt thế nào

    Trả lờiXóa
  6. Kiểu giật tít như thế này không mấy lạ lẫm với ông Diện cũng như các nhà dâm chủ nhé. Giật tít và bịa đặt vốn là chuyên môn của mấy vị này rồi. Đối với những người điềm tĩnh, dành thời gian để đọc kỹ về bài viết thì không sao. Nhưng với những thể loại "đọc tít rồi auto chửi" thì lại có cái chuyện để cho chúng chửi

    Trả lờiXóa
  7. Tên này phải là tiến sĩ đần độn mới phải, toàn cóp nhặt bài lại rồi xuyên tạc với ý đồ kích động nó cứ tưởng dễ lừa được người khác. Thật là uổng phí cho thằng nhiều chữ nghĩa mà ngu si đến thế không biết, có ngày nó sẽ bị các anh xử lý thôi nếu còn cái thói đểu giả này.

    Trả lờiXóa
  8. Cái thằng Diện này chả phải giờ mới có tật ăn trộm, ăn cắp đâu mà từ lâu hắn đã thế rồi, cái loại ngu dốt như hắn thì viết lách được gì, chỉ suốt ngày rình rình xem người ta có cái gì thì bê về blog của mình sào lên tí để kiếm ít tiền tiêu thôi. Nhưng đã ăn trộm lại còn tỏ vẻ nguy hiểm chứ, thành ra ngu lại càng ngu.

    Trả lờiXóa
  9. Tiến sĩ Diện vốn được mua mà có, chứ cái lão Diện này có biết cái đếch gì đâu, toàn tam sao thất bản ở đâu đâu về rồi thêm mắm thêm muối biết thành của lão nhưng lão không biết là người dân giờ ai cũng suy nghĩ rất logic và tiếp cận nhiều nguồn thông tin khác nhau. nên cái sự giả dối của lão có lẽ đã hết thời kiếm ăn rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Diện mõm lồn
    Diện mõm lồn
    Diện mõm lồn

    Trả lờiXóa
  11. Đưa tin xuyên tạc để câu view thôi, công an cướp công làm gì, trách nhiệm của họ là đảm bảo trật tự an toàn giao thông, xảy ra trên địa bàn phụ trách thì phải có trách nhiệm báo cáo..

    Trả lờiXóa
  12. Trông mặt mà bắt hình dong, con lợn có béo thì lòng mới ngon, vải tốt xem biên, người hiền xem mặt, xem cái tướng thằng Diện này đủ thấy nó là cái thể loại không ra gì, cơm ko ăn muốn ăn k ứt ý mà

    Trả lờiXóa
  13. Cái lưỡi không xương nhiều đường lắt léo, tiến sĩ Diện này hẳn là tiến sĩ chuyên dựng chuyện, cái loại tiến sĩ ngu xuẩn ăn tạp cắn càn

    Trả lờiXóa
  14. Tài thật, có những người được đào tạo, trang bị đủ thứ đến tầm TS mà phát ngôn thì gì cũng nói được, không có trách nhiệm với cái mác của mình..

    Trả lờiXóa
  15. Không phản đối, không bôi lem, không câu view thì ai biết TS này là ông nào,,,nhưng đưa tin kiểu này thì mất uy tin lắm

    Trả lờiXóa
  16. Cái tên Nguyễn Xuân Diện này chỉ được cái xuyên tạc rõ ràng bài viết trên báo Tiền Phong là khác thế mà hắn lại lôi về xuyên tạc ra một kiểu khác rõ ràng lực lượng công an không cướp công của người dân mà đã có những khen thưởng cho người dân thế mà hắn ta lại xuyên tạc là công an cướp công vì thế chúng ta không nên tin những luận điệu xuyên tạc trên.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog