Chia sẻ

Tre Làng

SỐ SÚNG ĐẠN THU Ở SÂN BAY TÂN SÂN NHẤT LÀ HÀNG CHUYỂN NHẦM

Khoai@

Dân mạng đang bàn tán xôn xao vụ Hải quan Tân Sơn Nhất và A85 Bộ Công an phối hợp kiểm tra và đã thu giữ lô hàng gồm 94 khẩu súng ngắn cùng 472 băng đạn.

Qua xác minh được biết, lô hàng vũ khí này (do Cộng hòa Séc sản xuất) là của CS đặc nhiệm Singapore đặt hàng từ Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, quá trình làm thủ tục hải quan tại nước ngoài, chúng bị chuyển nhầm sang sân bay Tân Sơn Nhất.

Trước đó báo chí do thiếu thông tin đã đưa thiếu chính xác rằng, số vũ khí này được thẩm lậu vào Việt Nam và được "cất giấu rất tinh vi"!

Nhưng thực tế là đã có sự thông báo từ hải quan của các nước bạn và trên các thùng hàng chứa vũ khí này đều ghi rõ ràng là vũ khí chứ không phải cất giấu tinh vi như báo chí đưa.

***********************

P/s: Trước đó, Tre Làng cũng đã dẫn bài từ Tiền Phong Online ở đây

12 nhận xét:

  1. Thôi lại mừng hụt rồi tưởng tịch thu được xung công quỹ thì csdn có đồ xịn để xài. Nhầm thế này lại phải trả nó thôi

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là nếu không có thông tin như thế này thì chả biết chỉ với cái tin công an thu giữ được súng ở sân bay thôi, các nhà báo lá cải sẽ phui nó ra những thể loại nào nữa, và người chịu trận lại là người đọc tha hồ mà hoang mang sợ sệt.

    Trả lờiXóa
  3. Với một đất nước như Việt Nam (không cho phép tàng trữ, buôn bán , sử dụng trái phép vũ khí quân dụng) thì 94 khẩu súng ngắn cùng 472 băng đạn là một con số đáng để suy nghĩ. Cũng may là sự thật sớm được làm rõ, không thì người dân tha hồ mà hoang mang.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu chỉ đọc title bài , có lẽ nhiều người sẽ nảy sinh những suy nghĩ khác nhau: có người sẽ nghĩ khủng bố, có người sẽ nghĩ buôn lậu...bởi VIệt Nam không giống như nhiều nước tư bản khác cho phép sử dụng súng hợp pháp. Giờ thì rõ rồi nhé, không có luôn lậu, không có cất giấu tinh vi gì sất.

    Trả lờiXóa
  5. May mà đây là sự vận chuyển nhầm, chứ nó là về Việt Nam thật thì đáng lo ngại đó, làm cho an ninh quốc gia bị đe dạo. người dân sống trong lo lắng. Tôi thấy lực lượng của chúng ta đã làm rất tốt, đúng lúc và kịp thời, không có sự chính xác như thế thì tính mạng người dân đã bị đe dọa rồi.

    Trả lờiXóa
  6. hiện nay các trang báo như đang chạy đua với nhau mà bỏ qua vấn đề xác minh tin. Họ chỉ chú tâm vào việc làm sao thu hút được đọc giả bằng những tin giật gân, chạy theo thương mại, lợi nhuận phần hơn là theo đúng nghề báo thật sự. Những chuyện như thế này đãng lẽ báo chí phải không được để nó xảy ra mới đúng. báo chí là cửa thông tin của người dân mà đưa tin thiếu trách nhiệm như thế này thì sẽ có ảnh hưởng rất lớn

    Trả lờiXóa
  7. Hôm trước đọc báo về vụ này mà khiếp, thấy lo lắng vì lại có nhiều vũ khí lậu vào nước như thế, giờ biết thông tin đó là nhầm mới thấy là Báo chí, tivi bây giờ cũng chả đáng tin. Nhà đài, nhà báo khuyến cáo " xem cứ xem, đọc cứ đọc, đúng hay không thì tùy "

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh12:14 2/8/15

    HÓT... HÓT....@uảngcáo@uảngcáo@uảngcáo@uảngcáo

    Các bạn thân mến, để giúp các bạn giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức, hôm nay mình giới thiệu các bạn món ăn rất bổ dưỡng, đó là món "Lẩu BA BA chị Ong Bắp Cày". Như các bạn đã biết, Ba Ba nhiều thịt ít mỡ nên thịt rất thơm ngon và không gây bệnh cao máu do chất cholesterol trong mỡ gây ra. Cũng theo đông y, do Ba Ba là giống thủy cầm nên có tính hàn, ăn Ba Ba vào mùa Hè là rất thích hợp vì giúp giải nhiệt rất tốt. Món ăn lẩu Ba Ba tuy phổ biến nhưng mình đặt biệt giới thiệu các bạn nên chọn ăn Ba Ba của chị Ong Bắp Cày là vì con Ba Ba của chị Ong to như cái... Bắp Cày !?!?!? Ui, má ơi, to j mà to thía, hở chị Ong?? Chúc các bạn ngon miệng và mát mẻ trong suốt mùa Hè với món.......

    Đặc sản Mùa Hè 2015 : Lẩu BA BA chị Ong Bắp Cày

    Ong Bắp Cày có con "BA BA",

    Luống tuổi hàng ba, lứa gái già.

    Mốc thếch, nhăn nheo, nhìn phát... ói !

    Thèm thì chỉ ÚP, chớ nên... XƠI (!?)

    *. Câu hỏi thưởng: giảm giá 50% lẩu BA BA nếu bạn trả lời được chị Ong già là ai??

    Trả lờiXóa
  9. Mấy hôm trước đọc tin đã thấy nghi nghi rồi. Làm gì có chuyện buôn lậu vũ khí với số lượng lớn thế, nhất là từ trước đến nay ở Việt Nam chưa có tiền lệ và cách cất giấu cũng quá sơ sài. Thông tin này có vẻ hợp lý hơn.

    Trả lờiXóa
  10. Lại là báo giật tít! Lại là chủ đề câu view! Gây ra thiệt hại liệu có lường được không hả các bác danh xưng nhà báo?

    Trả lờiXóa
  11. "Trước đó báo chí do thiếu thông tin đã đưa thiếu chính xác rằng, số vũ khí này được thẩm lậu vào Việt Nam và được "cất giấu rất tinh vi"! - mẹ nó phỏng. Lại là mấy thằng báo lá cải giật tít câu view. Báo chí Việt Nam giờ làm ăn như cái củ cải. Cái chuyện cần làm, cần phản biện thì đéo viết cho tử tế. Toàn câu view để bán quảng cáo

    Trả lờiXóa
  12. Trước mình đọc thì hình như đây là số súng thể thao gì đó thôi.Nhưng nếu nó được sử dụng vì mục đích xấu thì hậu quả gây ra cũng khó lường. Giờ chả có cái báo nào của Việt Nam mà không mang tiếng lá cải cả. Báo nào cũng như nhau, giật tít đùng đùng. Trước đọc của mấy ông này, mấy ông ấy chém gió ra vẻ bí ẩn, làm mình cứ tưởng lô súng này được đưa vào Việt Nam với mục đích xấu. Giờ đọc trên này mới vỡ lẽ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog