Chia sẻ

Tre Làng

VÌ SAO "PHONG TRÀO DÂN CHỦ" CỦA NGƯỜI VIỆT NGÀY CÀNG BỊ LÊN ÁN, VẠCH MẶT?

HoàngThịnh@

Những ngày tháng Tám này trên mạng lại rộ lên những bài "viết lại lịch sử" của các "cây bút dân chủ".

Vì sao phong trào dân chủ của người Việt ngày càng bị nhiều người rời bỏ, thậm chí là lên án, vạch mặt? 

Bởi vì phong trào ấy chỉ nhân danh hai từ "dân chủ" để kiếm danh kiếm lợi và kiếm cả ...người tình của những kẻ tự xưng là "nhà báo", là "yêu nước", là "đấu tranh vì nhân quyền" ect...

Thế nhưng, hầu hết những "nhà dân chủ" trong nước ấy ai cũng chối bai bải rằng mình không phải là thành viên của Việt Tân, rằng mình đang "hy sinh một cách vô tư" mà chỉ dùng hai từ Việt Tân ấy để chụp mũ, đấu đá lẫn nhau. Chỉ xin nêu vài ví dụ điển hình:

1- Hai "cây bút" Người Buôn Gió và Mẹ Nấm, từng là bạn chí cốt nhưng đã từ mặt nhau 2 năm nay vì người này chụp lên đầu người kia cái mũ Việt Tân, còn mình thì "hoàn toàn trong sáng", nghĩa là không phải Việt Tân?

2- Còn Ngô Nhật Đăng, "nhà báo dân chủ" đầy scandal tình ái thì cũng chụp cho Phạm Chí Dũng cái mũ an ninh cộng sản chỉ vì không được hưởng nhuận bút từ số tiền mà đồng bào hải ngoại đã cả tin quyên góp cho những bài viết "tố cáo lịch sử đảng cộng sản" của anh ta đầy yếu tố xuyên tạc và bóp méo, làm rùm beng nội bộ "Hội Nhà Báo Độc Lập" một thời !

3- Gần đây là Luật sư Lê Công Định, người được cho sẽ là "Tổng thống của Việt Nam" trong tương lai thì bị các người đẹp thi nhau vạch mặt vì tội lừa tình...đến nỗi Vân Hồng Vương, một người đẹp Hà Nội vài tháng trước đây còn gặt hái được ngàn like vì những stt ca ngợi phong trào dân chủ với từ đệm "Đmcs"...cũng phải thốt lên "Thà theo cộng sản còn hơn phe dân chủ vì cacc (các anh các chị) đéo đủ tư cách".

4- Gần nữa mà Nguyễn Văn Thạnh, người tự công khai đã nhận được 300 triệu cho 3 năm hoạt động dân chủ nhưng có lẽ vẫn cảm thấy chưa đủ nên lại đang tiếp tục kêu gào "ủng hộ từ bên ngoài", bất chấp mọi lời đàm tiếu của chính bạn bè "đồng ngũ".

................

Với những "nhiệt huyết" ấy, các "nhà dân chủ" đang cố viết lại lịch sử này hầu như chỉ mua được "vinh quang" bởi đống like, còm của những người ở hải ngoại nhẹ dạ vốn là "phía bên kia" của cuộc chiến và những kẻ lười nhác, kém hiểu biết về lịch sử và tư duy chính trị trong nước, chứ tuyệt nhiên chẳng có tác dụng gì cho việc thúc đẩy tiến trình dân chủ hóa đúng nghĩa ở Việt Nam.

Mời mọi người tham khảo lại bài viết của một cựu Việt Tân ở hải ngoại để hiểu thêm thực chất của cái gọi là "phong trào dân chủ" là gì.

P/s: Ảnh trên là 3 gương mặt "dân chủ" với những bê bối về gái gú và tâm thần.

Phạm Văn Thành là người từng cộng tác với Việt Tân cho nên bài viết cũng vẫn mang nặn cảm tính của người CCCĐ (chống cộng cực đoan), nhưng nhiều sự thật được tác giả phanh phui từ hũ mắm sau khi bị thất sủng.

9 nhận xét:

  1. Thôi đi mấy anh dân chủ cuội nhé, các anh các chị nói xàm nói cuội, thành ra bây giờ đến chính phe của mình còn không tin, lên tiếng để phản pháo, thì còn sống làm gì nữa?
    Tự biết mình ở đâu để mà dẹp bỏ mấy cái phát ngôn cuội rồi đấy, nhé Người Buôn Gió, Mẹ Nấm, Lê Công Định....

    Trả lờiXóa
  2. Nhận thức của người dân ngày càng được nâng cao, cùng với mức sống, không thể giương mãi chiêu bài dân chủ mà tập hợp, để xin xỏ rồi lại lừa lọc những người dân nghèo khổ...

    Trả lờiXóa
  3. Dân chủ, nhân quyền nghe tốt đẹp lắm. Những khi nghe bọn họ ca ngợi Bùi Hằng, người ở gần nhà tôi, tôi cũng đã mấy lần nói chuyện thì tôi coi khinh họ liền.

    Trả lờiXóa
  4. Dân chủ, nhân quyền nghe tốt đẹp lắm. Những khi nghe bọn họ ca ngợi Bùi Hằng, người ở gần nhà tôi, tôi cũng đã mấy lần nói chuyện thì tôi coi khinh họ liền.

    Trả lờiXóa
  5. Càng ngày đám rân chủ giả danh yêu nước này sẽ càng bị vạch mặt ra nhiều hơn, nên là người dân biết đến bản chất của chúng nó nhiều hơn, khi ấy, chúng chẳng còn cơ hội lừa bịp những người vô tội

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là không thể tránh khỏi những bức xúc, thậm chí là sai sót, nhưng điều đó không lớn như đám lợi dụng dân chủ kích động rồi bù lu, bù loa, chỉ khổ dân nghèo bị chúng lừa đủ thứ..thậm chí đến cả bữa cơm..

    Trả lờiXóa
  7. Không biết trong những kẻ khoác áo dân chủ kia được mấy kẻ có lúc nào đó đã nghĩ đến những người dân nghèo ít thông tin bị chúng lừa lọc, lợi dung và hớt tay trên chưa..

    Trả lờiXóa
  8. Không biết đến bao giờ mới hết những kẻ ăn trên, ngồi chốc, lừa phỉnh mọi người với chiêu bài dân chủ, nhân quyền nữa..

    Trả lờiXóa
  9. Những tên rận chủ này lúc đầu có thế lừa được mọi người nhưng bây giờ mọi người đã hiểu rõ bản chất của mấy con rận chủ này rồi nên dù mấy tên rận chủ này có nói gì đi nữa người dân đã biết bản chất thật của chúng nên không hề tin chúng nữa đâu vì thế phong trào rận chủ của bọn chúng ngày một đi xuống đó là quy luật hoạt động của những cong rận.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog