Chia sẻ

Tre Làng

NAH AKA NGUYỄN VŨ SƠN LÀ LOẠI NGƯỜI GÌ?

Ong Bắp Cày

Chả có gì đáng ồn ào khi nói về Nah Aka Nguyễn Vũ Sơn.


Đọc FB của hắn, không khó khăn gì để nhận ra đó là một kẻ nghiện hút, bệnh hoạn trong âm nhạc và là một kẻ chống cộng kiểu hâm hấp. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là không hiểu vì sap mà hắn lại được Việt Tân cùng đám BBC, VOA, RFI sử dụng?


Nah Aka Nguyễn Vũ Sơn có FB tại địa chỉ: 
https://www.facebook.com/officialnah

Trước khi trở thành kẻ chống cộng bệnh hoạn, Nah Sơn từng là tay chơi nhạc Rap "nổi tiếng" bởi những "sản phẩm rap" tuôn ra từ háng đàn bà và lỗ đít con trẻ. Khác với đám đầu đường xó chợ Minh Hằng, Phương Uyên, Thục Vy hay Trần Thị Nga, Nah Sơn tốt nghiệp đại học tại Singapore và đang theo học một trường đại học khác tại Oklahoma - Hoa Kỳ, và mang trong mình một dòng máu "chống cộng triệt để". Vì thế hắn thu hút được sự chú ý của Việt Tân, BBC, RFI và nhanh chóng trở thành một công cụ chống cộng của lũ hủi nô vong quốc. 

Năm 2013, sau những thất bại trên con đường âm nhạc và kinh doanh, Nah Sơn gia nhập Trung tâm Làng văn và cuối năm 2014, y kết hợp với một số rapper, cho ra đời sản phẩm âm nhạc chống cộng ngay trong nước có tên là "làm việc nước" với nội dung chống phá Ðảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam. 

Cái gọi là tác phẩm "Làm việc nước" của Nah Sơn có nội dung chính là kêu gọi treo hình đầu lâu lên ảnh đại diện (avatar) facebook, viết những lời chửi tục lên tiền giấy và khu vực công cộng, đòi tự do sử dụng vũ khí, thoải mái đâm chém, cổ súy cho việc hút cần sa, và sử dụng ma túy tổng hợp... đã nhanh chóng bị cộng đồng mạng phách vị...nhằm mục đích bán áo có in hình đầu lâu Zombie. 


Tiếp theo những hoạt động chống phá đất nước, Nah Sơn thực sự nổi tiếng vì một "sản phẩm nghệ thuật" có tên "ĐMCS" được lũ chống cộng cực đoan ở hải ngoại dịch ra là "Địt mẹ cộng sản". Sản phẩm "ĐMCS" sử dụng ngôn từ tục tĩu như cái bản mặt của Nah Sơn làm "nền tảng" cho ca từ, xuyên suốt bài hát có nội dung kích động, đe dọa dùng bạo lực tấn công lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam và cả công an Việt Nam. 

Với tập tính bầy đàn, ngay sau khi "ĐMCS" được tung lên, các trang mạng chống Cộng ngập ngụa những bài viết tụng ca "hiện tượng Nah Sơn". Thậm chí BBC mở hẳn buổi "Hội luận" nhằm PR cổ vũ cho Na Sơn. Qua cách trình bày có thể thấy, nhận thức chính trị, lịch sử cũng như pháp luật của Nah Sơn chỉ là hạng ruồi, quanh đi quẩn lại với luận điệu cũ rích rằng, cộng sản đã sụp đổ khắp thế giới, chỉ còn trơ trọi mấy nước, và rằng tệ nạn trong nước là do Đảng, tất yếu đảng sẽ sụp đổ, Đảng không có chính danh khi "tiêu diệt" các đảng đối lập...


Điều lạ lùng là trong khi người dân phỉ nhổ vào cái gọi là "bài hát" "ĐMCS" của Nah Sơn bởi tính chất bẩn tưởi và cực đoan của nó thì các "nhà dân chủ Việt Nam" lại tỏ ra thích thú và ủng hộ. Dưới mỗi bài viết, stt họ đều ký #ĐMCS để chứng minh mình là fan và ủng hộ bài hát cũng như hiện tượng Nah Sơn.

Nguyễn Lân Thắng - một kẻ chống phá nhà nước theo lối Việt Tân còn cho rằng Nah Sơn là niềm tin, hy vọng của phong trào đấu tranh và nguyện theo hầu dưới trướng của Nah Sơn nếu cậu này về Việt Nam…

Ở hải ngoại, lũ vong nô ba sọc cũng tỏ ra tăng động quá mức, chúng ồn ĩ tru tréo lên rằng, "ĐMCS" là một tác phẩm nghệ thuật có "ý nghĩa trong đấu tranh chính trị" như con điếm già Hồng Thuận trên BBC đã phát biểu.

Suy cho cùng, Nah Aka Nguyễn Vũ Sơn cũng như lũ ba que bán nước, hay lũ dân chủ giả cầy cũng giống nhau ở một điểm là sự bế tắc, bất lực và buộc phải dựa vào một kẻ lưu manh trong làng nhạc để thể hiện rằng mình còn vất vưởng nơi đầu đường xó chợ. 

Tất nhiên, với những gì mà Nah Sơn và BBC, hay VOA đang làm có thể ít nhiều đánh lừa được những kẻ bại não liệt tâm, nhưng chính những hành động đó lại làm cho người dân nhận rõ những kẻ đang rống lên như bò đái nồi đình, đòi lật đổ chế độ nhà nước Việt Nam, rốt cuộc cũng chỉ là loại thảo khấu chính trị không hơn.

26 nhận xét:

  1. Hoàng Vi SG14:26 4/9/15

    Đau xót thay những bà mẹ đẻ ra những thằng điên hoang tưởng.

    Trả lờiXóa
  2. Hoàng Dũng14:37 4/9/15

    Thằng bệnh hoạn này về VN tao đập chết, đã thần kinh rồi lại còn tỏ ra nguy hiểm. Trước sau thì chính phủ Mỹ cũng trục xuất mày về trại cai nghiện ở VN thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Bắc Truyển15:02 4/9/15

    ĐM thằng điên, xã hội bây giờ sao sản sinh nhiều thằng tâm thần thế này. Mong chính quyền nên dộn sạch rác rưởi cho đường phố luôn sạch đẹp

    Trả lờiXóa
  4. Thuận - Vĩnh Long15:40 4/9/15

    Dung la mot thang benh hoan het cho noii.Dat nuoc Viet Nam nay co luat phap ma lai xui nguoi dan vi pham phap luat de lam mot anh hung benh hoan.can dua di benh vien tam than chua tri gap,khong nen de o nhiem mot xa hoi van minh nhu nuoc my hoa le ma mot so nha dan chu cuoi muon sang dinh cu sinh de tan huong!

    Trả lờiXóa
  5. Tao thấy thằng viết bài này vs mấy thằng cmt ở trên mới là bệnh. Bệnh ngu lâu năm

    Trả lờiXóa
  6. Tao thấy thằng viết bài này vs mấy thằng cmt ở trên mới là bệnh. Bệnh ngu lâu năm

    Trả lờiXóa
  7. Tao thấy thằng viết bài này vs mấy thằng cmt ở trên mới là bệnh. Bệnh ngu lâu năm

    Trả lờiXóa
  8. Nhìn cái bản mặt nó tối om bảo sao cái thằng Nah Sơn nó có cái tâm hồn chó cắn đến như thế. Không hiểu cái đầu của nó có biết nó sinh ta từ chỗ nào không mà sao nó quay cổ lại nó cắn xé và chửi bới chế độ đã nuôi dưỡng nó thành người như thế, nhưng đáng buồn là con người này tuy lành lặn về mặt thể chất những tâm hồn bị khuyết tật. Không những thế nó còn thu nạp một loạt những bọn cũng bị khuyết tật tâm hồn như chúng để quay lại chửi đất nước, chửi chế độ. Xin thưa với những nhà dân chủ rằng đến cái miệng của các ngài còn không có cái gì mà đổ vào phải đi bợ đít nước ngoài thì nói gì đến đấu tranh, đến dân chủ.

    Trả lờiXóa
  9. Hoabinh03020022:10 4/9/15

    Nhìn như thằng nghiện thiếu thuốc, hình thức đã xấu, đạo đức lại còn xuống cấp hơn nữa

    Trả lờiXóa
  10. Thằng này thì điên có tiếng rồi. Nó và lũ rận cũng khác gì nhau đâu. suốt ngày chỉ chửi rủa chống đối đảng cộng sản mà thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Thằng này đúng là rác thải cặn bạ của xã hội mà. Trước thấy nó cũng có bài công kích lũ rận hóa ra cũng chỉ là sự cắn xé nhau của lũ chúng nó.

    Trả lờiXóa
  12. Thằng này đúng là thằng điện lại còn nghiện hút nữa nên càng ảo giác. Không sớm thì muộn cũng về chầu ông Vải thôi.

    Trả lờiXóa
  13. thử hình dung ra đất nước nào đó mà có đám này làm lãnh đạo hoặc là làm quân sư nhỉ, chắc đất nước đó "vui" lắm bởi những âm thanh của chúng tạo ra, từ âm thanh của lũ dâm chủ đến âm thanh của những thằng đầu trâu mặt ngựa. Đúng là làm người thì phải biết mình là ai, mình đang ở đâu, chứ làm người mà ảo tưởng như lũ này thì làm sao mà làm được việc gì nên thân chứ. Sao mà dòng họ nhà Nguyễn Lân ai cũng đẹp, cũng dễ nhìn, cũng làm người mà lại sinh ra cái thằng cha Nguyễn Lân Thắng, mặt vừa dâm dê mà vừa khốn nạn, nói thật gặp ngoài đời chắc cho ăn đấm mất. Âu cũng là trời không cho không ai bao giờ, nó đúng với ngay cả nhà Nguyễn Lân. Cái thứ mà nguyện đi theo, làm tớ cho cái thằng đầu trâu mặt ngựa như Nguyễn Vũ Sơn thì nhận thức cũng chỉ ngắn và mỏng manh thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Thằng này đúng là thằng bênh hoạn và điên khùng, lại còn nghiện hút thế kia mà cũng học đòi làm rận chủ chính trị. Thật hài hước.

    Trả lờiXóa
  15. Thằng rận bệnh hoạn Nguyễn Vũ Sơn này đúng là sản phẩm lỗi của bố mẹ hắn, sinh ra thằng con điên khùng, ảo tưởng.

    Trả lờiXóa
  16. Cái thằng bệnh hoạn điên khùng này thì chửi làm gì cho mệt hả các bác. Nó nghiện hút rồi sẽ đi sớm thôi mà.

    Trả lờiXóa
  17. Với lũ rận hay thằng điên khùng bệnh hoạn này thì có mà chửi chúng suốt ngày.

    Trả lờiXóa
  18. chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi một kẻ nghiện hút, bệnh hoạn trong âm nhạc và là một kẻ chống cộng kiểu hâm hấp mà lại được Việt Tân cùng đám BBC, VOA, RFI sử dụng? thì cứ thử nhìn những người được đám BBC, VOA, RFI... sử dụng làm con tốt trong nước mà xem, chỉ có những đứa não ngắn thích miếng mồi trước mắt mà làm thiêu thân thì mới đầu quân cho chứ người biết nghĩ ai mà bị lừa vào con đường ấy chứ

    Trả lờiXóa
  19. cách chọn lựa người vào hàng ngũ nhà râm chủ cũng có nhưng tiêu chí khác người lắm, hơi có một chút tiếng tăm để đủ quyền lên tiếng chém gó, hơi có một chút điên điên để lúc cần điên là phải điên nhất xóm, hơi có một chút chán đời để thể hiện ra bộ mặt bị hành hạ, hơi có một chút tham tiền nhưng lười biếng để có động lực làm con thiêu thân...nói chung là lúc chọn được thì toàn là nhân vật đầu trâu mặt ngựa hết

    Trả lờiXóa
  20. Dẹp ngay blogger này ngay

    Trả lờiXóa
  21. Thằng nào chửi Nah Sơn là phản quốc, nghiện hút

    Trả lờiXóa
  22. TNT Official20:18 5/9/18

    Dẹp ngay wén này ngay

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog