Chia sẻ

Tre Làng

BẢN FULL TIẾNG VIỆT: VIỆT TÂN ĐÃ GIẾT HẠI HÀNG LOẠT NHÀ BÁO GỐC VIỆT ĐỂ BỊT MIỆNG

Tổ chức Việt Tân mà tiền thân là "Mặt trận quốc gia thống nhất giải phóng Việt Nam" đã lập ra một đội sát thủ bí mật tên K-9 để ám sát hàng loạt nhà báo gốc Việt có những bài viết chỉ trích tổ chức này trong giai đoạn 1981-1990, theo phóng sự điều tra phát trên
chương trình truyền hình nổi tiếng Frontline tối ngày 3.11.2015 (giờ Mỹ).

Trong giai đoạn 1981-1990, Việt Tân đã giết chết 5 nhà báo gốc Việt, đốt phá tòa soạn ngay trên đất Mỹ và đe dọa bất kỳ ai dám thách thức mưu đồ tái khởi động chiến tranh Việt Nam của họ. Ngày 3.11.2015 (giờ Mỹ), chương trình truyền hình nổi tiếng Frontline và trang tin điều tra ProPublica cho phát sóng và đăng tải bài phóng sự điều tra Khủng bố ở Little Saigon do nhà báo điều tra Mỹ A.C.Thompson thực hiện.

Phóng sự điều tra công phu này đã vạch trần những hành động tội ác của tổ chức khủng bố Việt Tân, tiền thân là VOECRN (Tổ chức Việt Nam diệt cộng và phục hồi quốc gia VN, hay Việt Nam diệt cộng hưng quốc đảng), sau đổi tên là “Mặt trận quốc gia thống nhất giải phóng Việt Nam” (gọi tắt là Mặt trận), đã lập ra một nhóm sát thủ với biệt danh “K-9”, tiến hành các vụ ám sát những nhà báo gốc Việt và hăm dọa những ai tại Mỹ dám lên tiếng chỉ trích tổ chức này.




Tổ chức Việt Tân mà tiền thân là "Mặt trận quốc gia thống nhất giải phóng Việt Nam

Nguồn: Võ Khánh Linh

28 nhận xét:

  1. Cần phải share ngay lập tức, share nhiệt tình để mọi người cùng biết, mọi người cùng thấy được cái bộ mặt thật của Việt Tân nó là như thế nào. Nó đã và đang lừa lọc người nhẹ dạ cả tin như thế nào.

    Trả lờiXóa
  2. Đảng Việt Tân - đồ đểu cán-quân độc ác. Các ngươi nào thì tung hô bảo vệ nhân quyền, dân quyền, bảo vệ công lí, bảo vệ quyền tự do dân chủ của người Việt Nam. Mồm thì nói thế, nhưng các ngươi lại thẳng tay chém giết đồng bào ta- những người yêu nước thương nòi, dám đứng lên nói ra sự thật báo vệ công lí. Những nhà báo người việt dũng cảm! Cái ngữ " miệng nam mô bụng một bồ dao găm"

    Trả lờiXóa
  3. Đảng Việt Tân - đồ đểu cán-quân độc ác. Các ngươi nào thì tung hô bảo vệ nhân quyền, dân quyền, bảo vệ công lí, bảo vệ quyền tự do dân chủ của người Việt Nam. Mồm thì nói thế, nhưng các ngươi lại thẳng tay chém giết đồng bào ta- những người yêu nước thương nòi, dám đứng lên nói ra sự thật báo vệ công lí. Những nhà báo người việt dũng cảm! Cái ngữ " miệng nam mô bụng một bồ dao găm"

    Trả lờiXóa
  4. Giờ mới lộ ra bản chất dã man của bọn Việt Tân, sự thật giờ đã bại lộ, không ngời chúng lại ác như thế. Nếu thông tin nay không lộ ra thì chắc còn nhiều người vẫn còn mù quáng tin theo những tin vịt của Việt Tân. Bọn Việt Tân lúc nào cũng dùng nhân quyền tự do như câu cửa miệng của chúng nhưng chính chúng đã làm gì, thật là một lũ người ghê tởm.

    Trả lờiXóa
  5. Suốt ngày dân chủ nhân quyền, đòi mở ra con đường mới cho Việt Nam, mà giờ cái bản chất manh động, dã man mới lộ tẩy. Chúng ta hẳn không khỏi giật mình khi Việt Tân lại có những hành động như vậy. Thẳng tay giết hại những người bất đầu chính kiến, đứng lên bảo vệ công lý, bảo vệ nền tự do độc lập cho Việt nam. Nhưng dù sao Việt Tân cũng chỉ là một công cụ của tư bản để chống lại nước ta mà thôi. Và chúng là tập hợp của 1 lũ ngụy quân VNCH vẫn nuôi trong mình thù hận với cuộc cách mạng Chống Mỹ thắng lợi.

    Trả lờiXóa
  6. Một bộ phim phản ánh đúng bản chất của bọn phản động Việt Tân. Một lũ người dã man độc ác chúng giết tất cả những ai mà chúng cho là vật cản, những ai dám nói lên bản chất của chúng. Lúc nào cũng tung hô dân chủ, nhân quyền nhưng tất cả chỉ là lừa bịp, chỉ có những kẻ cơ hội, ham tiền mới tin và đi theo lũ Việt Tân.

    Trả lờiXóa
  7. Việt Tân đứa con lai thời hậu chiến. Chúng tôi không thể chấp nhận những hành động xấu xa của chúng. Và thế giới đã và đang lật tẩy họ. Những con người này trước sau cũng hé lộ. Và chúng đang bao biện cho những hành động xấu xa của chúng.

    Trả lờiXóa
  8. Chắc hẳn, cái tên tổ chức Việt Tân không xa lạ gì đối với độc giả, đặc biệt là những độc giả luôn quan tâm tới các vấn đề của đất nước. Tổ chức Việt Tân là một tổ chức phản động do một nhóm người phản bội Tổ Quốc Việt Nam đang ngày đêm sống chui lủi, lưu vong ở nước ngoài dựng lên. Chúng chỉ muốn hô hào, lợi dụng mọi tình hình biến động của đất nước để phục vụ lợi ích của chúng. Việt Tân đúng là một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp.

    Trả lờiXóa
  9. Hungyen363600:19 11/11/15

    Đây là bản chất thật sự của lũ phản động lưu vong, âm mưu chống phá chính quyền, lật đổ chế độ

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh03020000:21 11/11/15

    Giờ thì bản chất xấu xa của Việt Tân được phơi bày rồi, các nhà dân chủ rởm vào đây mà xem này

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh023400:23 11/11/15

    Để đạt được mục đích chúng không từ thủ đoạn dã man nào, đúng là bọn độc ác, bản chất thực sự của Việt Tân đã bị phơi bày trước công luận

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinh02340000:26 11/11/15

    Lập cả một đội sát thủ để giết hại nhà báo dám viết sự thật, tội ác của chúng thật dã man, cần bị cộng đồng quốc tế và trong nước lên án mạnh mẽ

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinhquetoi23400:28 11/11/15

    Đúng là hành vi ác độc bất chấp thủ đoạn, đây gọi là dân chủ với nhân quyền theo kiểu của Việt Tân hay sao

    Trả lờiXóa
  14. Hãy ghi nhớ: "Trong giai đoạn 1981-1990, Việt Tân đã giết chết 5 nhà báo gốc Việt, đốt phá tòa soạn ngay trên đất Mỹ và đe dọa bất kỳ ai dám thách thức mưu đồ tái khởi động chiến tranh Việt Nam của họ."

    Trả lờiXóa
  15. Lật độ chế độ Việt Nam đừng có mơ, thằng nào bước xác về đến đất Việt Nam đêu bi tóm sạch ,còn lại vài ba thằng ngu dân sống tại Việt Nam to mồm vừa hô hào chưa dứt câu lên phường uống trà pha loạng rồi,còn thể loài K9 chỉ như mấy thằng xã hội đen được mỹ bảo kê thôi,nếu K9 nghe như xuất quỷ nhập thần vây sao ko thử ám sát nhân viện đại sứ quán Việt Nam xem,đảm bảo công an phản gián Việt Nam nó khử không còn thằng nào ,

    Trả lờiXóa
  16. Việt Tân đã gây ra rất nhiều tội ác cho dân tộc không gì có thể phủ nhận được điều đó, thế mà chúng luôn tự cho mình cái tiếng đấu tranh vì dân tộc và nhân dân Việt Nam nhưng nhân dân Việt Nam ai cũng căm thù Việt Tân vì những tội ác do chúng đã gây ra, vì thế Việt Tân nên nhân những lỗi lầm mình mà đã gây ra và nên xin lỗi dân tộc và hãy chấm rứt ngay những hoạt động chống phá Nhà Nước ta.

    Trả lờiXóa
  17. bản chất của lũ việt tân lưu vong từ trước đến giờ chúng ta đều biết, và giờ, cả thế giới dang biết. việt tân như một sản phẩm lỗi của việt nam. Nó làm cho uy tín của dân tộc bị ảnh hưởng. Rõ ràng đây là một tổ chức khủng bố và Mỹ thì lại luôn cho mình rằng họ dân chủ, nhân quyền, trong khi lại nuôi một tổ chức khủng bố.

    Trả lờiXóa
  18. Những tội ác của Việt Tân thật man rợ, bọn chúng đã lập ra một đội sát thủ bí mật tên K-9 để ám sát hàng loạt nhà báo gốc Việt có những bài viết chỉ trích tổ chức này.Với âm mưu thủ đoạn độc ác, Việt Tân làm mọi cách để đạt được mục đích của mình. Người Việt Nam cũng như cả thế giới đều nhận ra bộ mặt thật xấu xa của Việt Tân

    Trả lờiXóa
  19. Thật sự không thể hiểu nổi đám người bên cali ấy nữa , bày đủ trò , lại còn duyệt binh nữa , mấy ông già cầm cờ đi lèo tèo lại nhớ tới quốc khánh vừa rồi , đến mà thương , cố gắng níu kéo cái chế độ phi lí ấy làm gì , để con cháu lại chia cách với đất nước. Nhìn mấy bé cũng dễ thương phết , tội cho nó sau này lại làm rận chủ, muôn đời ko đc đất nước công nhận . Chắc cũng phải thế hệ mấy ông già chết đi , rồi con của mấy ông già chết đi thì đám này mới tan dần ra được .. còn lâu phết chứ chả đùa.

    Trả lờiXóa
  20. Từ tài liệu của FBI mà nhóm làm phim tài liệu thu thập được, một thảm kịch ám sát dã man, rùng rợn của Việt Tân đã bị vén màn. Việt Tân đã từng có một chiến dịch bạo lực, hành vi khủng bố, sát hại các nhà báo Mỹ gốc Việt. Lý do mà Việt Tân tiến hành thanh trừng các ký giả này một cách nhanh chóng và có phần tinh vi, điêu luyện, chứng tỏ có đội ngũ riêng, được xây dựng và huấn luyện để làm việc này từ lâu. Việt Tân đã đe dọa, ám sát những ai chống lại họ, coi thường họ hoặc thậm chí lý do còn đơn giản "nhẹ tựa lông hồng" rằng, nếu có cảm tình với Cộng Sản thì cũng đã nằm gọn trong danh sách ám sát của chúng.

    Trả lờiXóa
  21. Chỉ trong vòng chưa đầy 10 năm, chưa có thống kê đầy đủ nhưng những tài liệu đã thu thập được, đã chứng minh có 05 nhà báo Mỹ gốc Việt đã cùng bị sát hại một cách dã man. Dương Trọng Lâm là người đầu tiên bị bắn chết bởi một viên đạn xuyên qua động mạch phổi ngay sát phía trên tim. Còn đối với chủ báo Phạm Văn Tập, khi ông đang ngủ trong tòa soạn tọa lạc ở Garden Grove, California, thì có một kẻ phóng hỏa đốt nhà. Phạm Văn Tập thì chết lâu hơn nhưng bị giày vò hơn vì chết trong nỗi tuyệt vọng vì khản cổ cầu cứu nhưng không hề ai biết để cứu. Phạm Văn Tập đã chết trong đau đớn vì ngạt khói và lửa thiêu. Tại Houston, chủ báo Nguyễn Đạm Phong đã bị kẻ sát nhân truy đuổi và bắn 7 phát bằng một khẩu súng lục cỡ nòng 45.

    Trả lờiXóa
  22. Việt Tân đích thực là tổ chức khủng bố tàn bạo có tổ chức chặt chẽ hoạt động trong suốt thời kỳ dài. Chúng có nguồn tài chính dồi dào từ những tên cộm cán thời chế độ cũ sống lưu vong và được sự hậu thuẫn từ thế đen khi chúng ta là cái gai đối với chúng vì sự khác biệt về thể chế chính trị. Sẽ rất khó để kiểm soát khi tổ chức này nằm xa lãnh thổ VN nhưng với những phát triển gần đây của quan hệ hai nước và những nhận thức của người dân thì chúng sẽ dần mất đất sống.

    Trả lờiXóa
  23. Tổ chức khủng bố Việt Tân sẵn sàng giết hại bất kì ai có cảm tình với chính quyền Việt Nam và dám vạch trần bộ mặt thật của chúng.Lợi dụng lòng tin, tiền bạc của những người Việt hải ngoại để làm ăn bất chính, buôn bán ma túy, mở các chiến khu ma.Chúng không từ 1 thủ đoạn nào để lừa bịp người Việt hải ngoại...Dưới sự dung túng và làm ngơ của chính quyền Mỹ, chúng tổ chức những nhóm ám sát chuyên nghiệp để giết hại những nhà báo dám vạch trần những trò bẩn thỉu của chúng.

    Trả lờiXóa
  24. Việt Tân- thực chất là một tổ chức phản động núp dưới danh nghĩa là một tổ chức hoạt động vì tự do, đấu tranh cho dân tộc nhân dân Việt Nam! Hãy nhìn vào những gì mà chúng thực hiện với đất nước nhân dân Việt Nam chẳng có gì là tốt đẹp, chúng chỉ giỏi kêu ca, hô hào biểu tình, gây rối, gây mất đoàn kết của dân tộc ta. Thật đáng hổ thẹn cho những con người như thế, sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để chà đạp lên lợi ích dân tộc, nhân dân vì những mục đích, âm mưu đen tối

    Trả lờiXóa
  25. bản chất xấu xa, thấp hèn của tổ chức gọi là Việt Tân thì hầu hết mọi người dân Việt Nam đều đã biết rõ! Chúng luôn dùng mọi thủ đoạn xấu xa để bôi xấu, đả kích chế độ của Đảng Cộng sản Việt Nam, bôi xấu cả hình ảnh Bác Hồ- vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc. Cái gọi là đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền của người dân Việt Nam thực chất chỉ là vỏ bọc cho những hoạt động xấu xa của chúng mà thôi

    Trả lờiXóa
  26. có một thực tế là Việt Tân càng đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về dân chủ nhân quyền của bọn chúng thì người dân Việt Nam càng thấy khinh và kinh tởm hơn đối với những hoạt động của bọn chúng! bản chất của Việt Tân thì hiện nay hầu hết người dân Việt Nam đều đã nhận thức được và không dễ để cho bọn chúng có thể thực hiện những hoạt động thấp hèn đó!

    Trả lờiXóa
  27. Hoàng tiều phu21:55 27/12/15

    Quá là bất công, do được các thế lực thù địch nước ngoài, thậm chí là chính quyền nước sở tại o bế, hậu thuẫn, dù đã gây ra rất nhiều tội ác với đồng bào, vi phạm pháp luật nghiêm trọng nhưng chúng vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, và khoác lác về vai trò, về lá cờ “dân chủ”, “bác ái” mà chúng giương lên nhằm những mục đích chính trị, kinh tế thấp hèn. Tổ chức này cần phải được xử lý để cuộc sống của đồng bào ta ở hải ngoại được yên bình, ổn định!

    Trả lờiXóa
  28. Việt Tân đã gây ra rất nhiều tội ác cho dân tộc không gì có thể phủ nhận được điều đó, thế mà chúng luôn tự cho mình cái tiếng đấu tranh vì dân tộc và nhân dân Việt Nam nhưng nhân dân Việt Nam ai cũng căm thù Việt Tân vì những tội ác do chúng đã gây ra, vì thế Việt Tân nên nhân những lỗi lầm mình mà đã gây ra và nên xin lỗi dân tộc và hãy chấm rứt ngay những hoạt động chống phá Nhà Nước ta.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog