Chia sẻ

Tre Làng

CHỬI TẦU KHỰA

Chửi Tầu.

Nhiều bạn chửi tầu, vì những hóa chất độc hại Tầu sản xuất để tẩm vào thực phẩm, hóa chất đó có thể gây ung thư.

Thế nhưng, toàn người Việt bán cho người Việt trên lãnh thổ Việt, người mua chất đó về tẩm ướp thực phẩm và bán lại cho đồng bào kiếm tiền, mặc kệ đồng bào ung thư nếu kém may mắn.

Nhiều đồ, anh chị Annam cạnh tranh nhau bằng bán giá rẻ, thành ra sang Quảng châu đặt người Tầu làm với giá rẻ, rẻ và rất rẻ, người Tầu làm đc tất, nhưng rẻ thì sao có bền? người Tầu lại bị chửi vì hàng kém chất lượng, nhưng rẻ mà đòi cái bền hả người ơi, hài ước vừa thôi chứ Annam ?

Và khắp Annam, đâu đâu cũng rồ lên tiếng chửi người Tàu.

Mới có 1 chị Việt Nam đâm chết 1 anh Việt Nam bằng dao gọt hoa quả Tháiland ở vòng xoay, sao không ai chửi thàng sản xuất ra con dao Thailand ??

Chính người Việt sang Tầu đặt mua mọi thứ, ở Tầu vẫn nhan nhản quân tham tiền vô lại, chúng bán cho anh chị cái anh chị cần, và anh chị Việt Nam xách hóa chất về, ám hại đồng bào mình.

Hóa chất, về cơ bản, vô hại nếu đúng liều hay dùng đúng, ví như Tầu bán cho anh chị chất vàng - ô để làm ve quét tường, ai ngờ được anh chị cho gà ăn để làm chúng vàng da cho dễ bán ??

Nếu trách Tầu 1, anh chị phải trách chính đồng bào mình 10 lần hơn.


Giặc ở sau lưng nhà người đó. Annam bạn mình ơi, hãy nhìn thẳng vào mắt quân thù.

(ảnh: vn bơm thuốc cho mít nhanh chín, trộn thuốc cho cốm thêm xanh, và đập bom để cả nhà cùng chết ).

Nguồn: Pín Trọc

44 nhận xét:

  1. Người Việt đang tự giết chết người Việt. Đúng như tác giả nói, mình chửi Tàu tuồn hàng hoá độc hại vào Việt Nam nhưng thử hỏi là ai tuồn vào? Người Việt mình chứ ai. Ai đem bán những thứ độc hại đó dù biết nó độc hại? Vẫn là người Việt luôn. Rồi thậm chí còn đi mua những hoá chất độc hai của Tàu về để bơm vào nông sản của mình đi bán cho người mình ăn. Chẳng chờ Tàu sang tiếp thị. Chục năm nữa chắc dân Việt còn một nửa, 1 nửa chết vì ung thư.

    Trả lờiXóa
  2. cuộc sống đã bao áp lực để mưu sinh rồi, giờ còn áp lực cho sự an toàn môi trường sống nữa. không phải tất cả những người bán hàng đều làm như những người trên, tuy nhiên sự ảnh hưởng của thiểu số đó lại quá lớn lên tâm lý của người tiêu dùng. thiết nghĩ nếu như luật pháp xử nặng hơn cho những trường hợp này thì sẽ bớt những kẻ đi gieo rắc cái chết âm ỉ cho chính đồng bào mình.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng ta cần nâng cao nhận thức của người dân, làm cho mọi người hiểu là mình đang làm hại chính chúng ta. Những thực phẩm bán ra thị trường, người này người khác làm ra rồi chính xhúng ta lại mua về , chúng ta tự đầu độc chính mình, tự đầu độc nguời thân và bạn bè xung quanh. Vậy nên chúng ta nên dần học cách bảo vệ chính mình và mọi người xung quanh từ những việc làm hàng ngày như ko tiêm hóa chất, ko sử dụng các thuốc trừ sâu, thuốc kích thích ngắn hạn để bảo vệ sức khoẻ của chúng ta

    Trả lờiXóa
  4. Chúng ta cần nâng cao nhận thức của người dân, làm cho mọi người hiểu là mình đang làm hại chính chúng ta. Những thực phẩm bán ra thị trường, người này người khác làm ra rồi chính xhúng ta lại mua về , chúng ta tự đầu độc chính mình, tự đầu độc nguời thân và bạn bè xung quanh. Vậy nên chúng ta nên dần học cách bảo vệ chính mình và mọi người xung quanh từ những việc làm hàng ngày như ko tiêm hóa chất, ko sử dụng các thuốc trừ sâu, thuốc kích thích ngắn hạn để bảo vệ sức khoẻ của chúng ta

    Trả lờiXóa
  5. Chúng ta đã có cảnh giác khá tốt với đồ Tầu, nhưng lại không cảnh giác được với chính hàng của đồng bảo mình đang buôn bán. Người dân, kể cả người bán và người mua cần có nhận thức rõ hơn về đồ ăn, thức uống hiện nay. Thấy rẻ, thấy bắt mắt cần phải chú ý. Mong muốn nhà nước, ngoài quản lý chặt hơn thì cần có biện pháp tuyên truyền, hướng dẫn, nâng cao nhận thức của người dân. Nếu không thế hệ liền kề trong tương lai sẽ ảnh hưởng rất nặng đến sức khỏe, tuổi thọ.

    Trả lờiXóa
  6. Nói chung cũng chỉ là do long tham của người Việt vì ham của rẻ mà rẻ thì chỉ có Trung Quốc. Vì trung quốc sản xuất, làm được tất cả nhưng tất nhiên loại rẻ thì không bao h bền như những cái khác. Tác Giả nói đúng bản chất của vấn đề, phân tích khá sâu sắc rằng người Việt Nam đang tự giết người Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  7. Ha ha!!!!
    Sách mới ra lò đê!!!!
    Đã xuất bản Hồi thứ Ba
    Cập nhật 9:19 Sáng Chủ nhật 15/11/2015:
    LUẬT SƯ KỲ TRUYỆN
    Hồi không rõ: TRẢM PHONG TỘ XƯ

    http://googletienlang2014.blogspot.com/2015/11/vu-2-nuat-xu-dzan-tru-bi-uynh-van-si.html

    Trả lờiXóa
  8. Cũng chẳng biết từ bao giờ mà người Việt mình toàn tự hại nhau, nhiều lúc nghĩ thằng Tàu thật khốn nạn, nó toàn sản xuất ra những thứ hóa chất độc hại, gây ung thư làm hại dân ta, rồi thì làm ra những thương vụ lừa đảo khiến dân ta đào bới các loại lên bán cho nó, rồi cuối cùng dẫn đến trắng tay cả vụ mùa vì bị thương lái Tàu nó lừa một cách ngoạn mục.
    Nhưng chửi nó 1, thì đúng như tác giả đây, ta phải trách dân ta 10. Nó làm mà dân ta không mong nhanh rồi mua thì đâu đến nỗi, nó lừa nhưng ta tỉnh tao, không tham lam thì chúng nó có gian xảo cỡ nào cũng chẳng khiến dân ta ung thư, mất mùa được.

    Trả lờiXóa
  9. Thật sự khi đọc bài báo này tôi nhớ đến câu nói của một nhà báo nước ngoài khi đến Việt Nam đã nói : người việt nam cầm dao tay trái chặt tay phải. Vâng ta cầm trên tay lưỡi dao sắc bén là gạo giả, trứng giả, là thực phẩm ngâm hóa chất độc hại, rau củ quả bị dư thừa lượng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, bánh kẹo quá hạn sử dụng, bánh kẹo nghiền bột đá,....và rồi chúng ta mang ra chợ bán cho chính đông bào chúng ta, bán cho người Việt.Vâng đúng thật ta trách Tàu một thì trước tiên nên trách mình 10.

    Trả lờiXóa
  10. Thật sự khi đọc bài báo này tôi nhớ đến câu nói của một nhà báo nước ngoài khi đến Việt Nam đã nói : người việt nam cầm dao tay trái chặt tay phải. Vâng ta cầm trên tay lưỡi dao sắc bén là gạo giả, trứng giả, là thực phẩm ngâm hóa chất độc hại, rau củ quả bị dư thừa lượng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, bánh kẹo quá hạn sử dụng, bánh kẹo nghiền bột đá,....và rồi chúng ta mang ra chợ bán cho chính đông bào chúng ta, bán cho người Việt.Vâng đúng thật ta trách Tàu một thì trước tiên nên trách mình 10.

    Trả lờiXóa
  11. Người dân Việt Nam hãy tạm thời không nên trạc bất cứ ai trách bất cứ quốc gia nào mà hãy quay về xem xét lại chính mình nếu mà mình không muốn thì liệu các yếu tố bân ngoài có làm gì được chúng ta không, chúng ta hãy nhìn về người dân Nhật Bản họ sóng rất đoàn kết kỷ luật kỷ cương có trách nhiệm với tất cả những việc mình làm nhưng hãy nhìn lại chúng ta, chúng ta chỉ chạy theo lợi nhuận mà không biết chính chúng ta đang hại chúng ta, vì vậy để đảm bảo sức mạnh của quốc gia chúng ta cần thay đổi cách suy nghĩ của chín chúng ta.

    Trả lờiXóa
  12. Đọc bài mà sao thấy xót xa về người Việt mình quá, suy xét cho cùng thì phần đông là người Việt mình hại đồng bào mình chứ đâu, bon Tàu nó thâm cái trò gì cũng nghĩ ra và làm đc nhưng nếu không có những tư tưởng hám lợi của mình người mình thì muốn hại mình đâu có khó, chia sẻ thông tin để đồng bào họ suy nghĩ lại và không làm hại thêm ai nữa.

    Trả lờiXóa
  13. Quả thật là phải suy nghĩ lại,chúng ta chửi Tàu thâm,khốn nạn bởi những hành động thực tế đã xảy ra,và đúng là như thế,nhưng xét trên nhiều khía cạnh,chính người Việt Nam đang hại đồng bào mình khi nhập hàng "rởm" từ Trung Quốc về để bán.Rõ ràng cái lợi trước mắt đã làm mờ mắt của những con người kia,thế thì chính những người kia cũng đáng trách bội phần.

    Trả lờiXóa
  14. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Thật không sai. Nhân dân ta mà đề cao cảnh giác, có ý thức giữ gìn cho nhau thì làm sao những mặt hàng kiểu như thế này có thể thâm nhập vào nước ta được, chỉ cần mỗi người chung tay góp sức nâng cao cảnh giác một chút là sẽ thành công, không thể nào cho những mặt hàng độc hải những thứ hàng lởm như thế này của Tàu tiếp tục hoạt động ở nước ta một cách tự do, thoải mái được nữa.

    Trả lờiXóa
  15. Quả thực muốn trách thì không chỉ trách Trung Quốc, trách bọn "tầu khựa" làm ra những thứ sản phẩm độc hại, giết người mà còn phải trách một bộ phận người dân Việt Nam, vì lòng tham mà mờ mắt, vì vụ lợi cá nhân mà đem những thứ sản phẩm ấy về bán cho đồng bào, lừa dối người khác. Như vậy cũng như cõng rắn cắn gà nhà, như cầm dao tay trái chặt tay phải. Ông cha ta đã dặn phải biết yêu lấy đồng bào dân tộc mình, mà nay truyền thống ấy có vẻ đang dần bị mai một. Thật đáng buồn!

    Trả lờiXóa
  16. Trách ai ta cũng phải trách chính dân mình trước đã. Ko phải tự dưng hàng Tàu kém chất lượng, độc hại lại tràn ngập VN. Có kẻ do kém hiểu biết, có kẻ vì lợi mà đầu độc chính đồng bào mình.

    Trả lờiXóa
  17. Ngày nay nhận thức của dân Việt đã cao hơn nhưng có không ít người lại bị lòng tham dẫn lối. Họ đã sẵn sàng đầu độc dân mình để kiếm lợi phục vụ bản thân.

    Trả lờiXóa
  18. Trước khi chửi tàu khựa, ta phải tự chửi mình trước, toàn lũ tiểu thương buôn gian bán lận làm hại người dân ta chứ trung quốc nó sản xuất ra đấy, ai mua thì nó bán chứ nó có dúi vào tay bắt phải dùng đâu? Giờ ăn cái gì cũng độc hại, từ rau của quả tới thịt gà cá..mà không ăn thì chết còn nhanh hơn. Tốt nhất là tự túc, nuôi gì trồng gì thì ăn nấy, không thì nhịn, mà đã chấp nhận ăn thì không kêu ca.

    Trả lờiXóa
  19. Mọi thứ: rau củ quả, thịt cá....bán ở chợ Việt Nam đều có thể có sử dụng hóa chất độc hại của Trung Quốc. Người sử dụng cuối cùng là người nuôi trồng, tiểu thương buôn bán, có thể vì trình độ nhận thức thấp hay lòng tham mà sử dụng những hóa chất đó. Những kẻ đó là những kẻ có tội lớn nhất, cùng với đó là những kẻ đã mang nó vào bán ở VN để mọi người có thể mua được một cách vô cùng dễ dàng. Tội ác này phải sử như tội đầu độc đến chết dần cộng đồng xã hội, tội này phải sử thật nặng.

    Trả lờiXóa
  20. Phần lỗi chính ở những người vì hám lợi mà đánh mất lương tâm để làm những việc như vậy, chết mặc ai! họ không quan tâm, chỉ quan tâm đến đồng tiền! Phần lỗi còn lại (Cũng không phải là nhỏ) phải nói đến trách nhiệm của các cơ quan Nhà nước có chức năng trong quản lý, kiểm soát v. v. . . không làm tròn trách nhiệm để cho ai muốn làm gì thì làm. Đã đến lúc cần phải đưa lên công luận để mọi người phán xét!

    Trả lờiXóa
  21. Phải có chế tài, phạt thật nặng những người trực tiếp (sử dụng hoá chất) và cả người gián tiếp (buôn lậu hoá chất). Toàn Người Việt tự hại người Việt xong lại chửi đổng thằng tàu nó sản xuất ra, nó sản xuất ra những thằng con buôn việt nam lấy về bán rẻ rề tại các chợ, cho người sản xuất mua thoải mái rồi sử dụng chứ thằng con buôn việt nam nó tẩy chay hàng trung quốc, nói không với những chất độc hại thì lấy gì mà tẩm ướp, mà cũng nói là dân việt nam mình ham rẻ nữa đi. Cân hoa quả công sức người ta chăm bón, cả năm được một tới 2 vụ, lại còn muốn rẻ, thì chỉ ăn đồ trung quốc là đúng thôi.

    Trả lờiXóa
  22. Hãy tẩy chay hàng Trung quốc (từ thực phẩm đến đồ dùng) đều chứa chất độc hại. Ai muốn sống khỏe sống tốt hãy dùng hàng VN thứ thiệt. Vừa an toàn vừa đẩy mạnh kinh tế phát triển. Hãy cảnh giá những mặt hàng bóng bẩy nhất là trái cây có xuất xứ hoặc bị tẩm hóa chất TQ. Là chính tâm lý ham của đẹp của rẻ của chúng ta đang hại chính chúng ta chứ không phải chửi ai cả. Ăn những thứ đó vào người rồi tới lúc bệnh tật ra, tiền đi khám chữa còn nhiều hơn cả tiền ăn uống kham khổ xưa kia. Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn những gì đúng đắn nhất cho gia đình mình.

    Trả lờiXóa
  23. Bảo sao mà càng ngày càng lắm bệnh tật nan y, vô sinh thì tăng cao, các cụ bây giờ xưa thì trọng cái gọi là trinh tiết, lễ nghĩa, giờ chả bằng ăn chắc, có ra đấy rồi cưới. Tiên trách kỷ, hậu trách nhận, hãy tự mình nhìn nhận mình trước, chính vì cái tật ham rẻ, thức ăn rẻ, hoa quả rẻ, quần áo cũng phải đẹp rẻ hợp mốt, có thử tự nuôi trồng chưa? đắt hơn thì không mua thì chẳng trách thương lái việt nam nó nhập hàng trung quốc nó tẩm chất bảo quản, nó đặt hàng gia công chất lượng vải, nhuộm màu độc hại nó bán cho là đúng thôi. Hãy tự mình xem lại mình trước, mà giờ vào siêu thị cũng có đắt đỏ hơn là mấy đâu, quần áo việt nam mình cũng đầy thương hiệu rẻ mà có tiếng đấy thôi.

    Trả lờiXóa
  24. Toàn người Việt bán cho người Việt trên lãnh thổ Việt, người mua chất đó về tẩm ướp thực phẩm và bán lại cho đồng bào kiếm tiền, mặc kệ đồng bào ung thư nếu kém may mắn. Tự mình giết mình cả thôi.

    Trả lờiXóa
  25. Toàn dân Việt mình mua thuốc về rồi ủ hoa quả ướp thịt toàn đầu độc nhau cả thôi.

    Trả lờiXóa
  26. Nên tự mình chửi dân mình ấy, từ rau củ quả rồi đến thịt lợn giả thịt bò. Cái gì dân mình cũng mua về rồi đầu độc nhau. Quá là ghê sợ luôn.

    Trả lờiXóa
  27. Người Việt rõ ràng đang tự đàu độc giết hại giống nòi của mình, thực phẩm nào ăn giờ cũng dính hóa chất. Hỏi tại sao mà ung thư ở giới trẻ tăng nhanh.

    Trả lờiXóa
  28. Hungyen363600:27 17/11/15

    Đúng là dân mình vì hám lời nên làm hại chính đồng bào của mình, rau củ quả, thịt cá giờ đều có hoá chất, bảo sao tỷ lệ ung thư tăng nhanh

    Trả lờiXóa
  29. Hoabinh03020000:30 17/11/15

    Đúng là chúng ta không nên lơ là mất cảnh giác trước Tàu khựa, nhưng hãy nhìn lại xem, toàn dân ta đang làm hại chính đồng bào ta, thực trạng đáng buồn

    Trả lờiXóa
  30. Hoabinh023400:36 17/11/15

    Biết bao giờ nước ta mới có những loại thực phẩm sạch, sản xuất theo đúng quy trình, tiêu chuẩn và người dùng có thể yên tâm về chất lượng thực phẩm đây?

    Trả lờiXóa
  31. Thaibinh02340000:37 17/11/15

    Suy cho cùng tại tâm lý hám lời của người bán và chuộng mẫu mã đẹp của người mua mà thôi

    Trả lờiXóa
  32. Thaibinhquetoi23400:40 17/11/15

    Tại ý thức của dân ta quá kém, nhiều bác nông dan trồng riêng một luống rau nhà ăn, rau bán trồng riêng, toàn tự làm hại nhau mà thôi

    Trả lờiXóa
  33. Vì lòng tham lợi nhuận mà sẵn sàng cho đồng bào dân tộc mình ăn thuốc độc. Để rồi huỷ diệt hết giống nòi à? tất cả là vì lòng tham của người dân Việt.

    Trả lờiXóa
  34. toàn tự dân mình hại dân mình, những hình ảnh lù lù ra đấy, bằng những bữa cơm chúng ta ăn, quần áo chúng ta mặc, thằng khựa nó có sang nó bán cho từng người Việt đâu, toàn là chúng ta tự nhập hàng giả, hàng kém chất lượng về xong lại đổ tội cho chúng, nếu chúng làm ra mà không có người mua liệu chúng có làm hay không. Nếu chúng ta không tự đi mua về rồi bán cho những người Việt khác, thì liệu tỉ lệ ung thư của chúng ta có cao như vậy không.

    Trả lờiXóa
  35. Hay cho câu chúng ta đã cảnh giác cao với hàng trung quốc nhưng chúng ta lại không cảnh giác với những người xung quanh chúng ta, những người vẫn hàng ngày nhập những đồ kém chất lượng về để bán cho người tiêu dùng để thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ, họ đang kinh doanh trên tương lai của người Việt, giống nòi chúng ta có vì ăn những thứ kém chất lượng để rồi mà suy thoái hay không, chắc chắn là có rồi.

    Trả lờiXóa
  36. Thật vậy, chính người Việt đang cầm dao đâm đồng bào của mình. Biết là họ làm vậy vì gánh nặng cơm áo gạo tiền. Thế nhưng mà con người cũng cần phải có lương tâm, có tình người với nhau chứ đâu thể vì đồng tiền mà bất chấp tất cả để phục vị cho lợi ích của riêng mình được. ĐÚng là họ đang cầm dao tay trái để chặt chính cái tay phải của mình mà.

    Trả lờiXóa
  37. Đến bây giờ có khi uống nước lọc và thở thôi cũng có thể khiến người ta nhiễm độc mà chết chứ đừng nói gì đến việc ăn uống phải những thực phẩm có tiêm thuốc Tàu. Mong rằng người Việt hãy tự nâng cao ý thức cho bản thân mình, đừng vì tư lợi cá nhân quá nhiều mà làm những việc có hại tới sức khỏe và tính mạng của người khác.

    Trả lờiXóa
  38. Người Tàu có lỗi 1, người Việt Nam phải có lỗi 10 phần. Đúng vậy, mong rằng người Việt Nam đang giết chết người dân nước mình bằng những thứ thuốc vô cùng độc hại kia. Thuốc bảo quản, thuốc kích thích... Đó chính là nguyên nhân gây ra hàng loạt các loại bệnh ung thư, vô sinh... Cứ đà này chẳng mấy mà người Việt Nam suy thoái hết giống nòi.

    Trả lờiXóa
  39. Khi người ta còn tham lam, còn vô cảm, độc ác trước sức khỏe, tính mạng của đồng bào, thì thực phẩm bẩn sẽ vẫn còn, bất chấp việc có nhiều máy thử. Chính vì vậy, trước khi cất lời chửi người Tàu, người Việt Nam hãy tự xem xét và nhìn nhận lại nhân cách của mình.
    Bao giờ Việt Nam phát minh được máy thử độ độc ác của lòng người?

    Trả lờiXóa
  40. Hungyen363620:01 24/11/15

    Trách Tàu 1 thì trước tiên phải trách dân mình 10. Hám lợi nên tự hại đồng bào. Thế nên một nhà báo nước ngoài khi sang Việt Nam mới nói "Người Việt cầm dao tay trái tự chặt tay phải" quả không sai.

    Trả lờiXóa
  41. Hoabinh023420:07 24/11/15

    Suy cho cùng cũng do dân mình hám lợi mà tự đầu độc đồng bào thôi. Cứ có chế tài xử phạt thật nghiêm thật nặng xem có còn tình trạng này không?

    Trả lờiXóa
  42. Hoabinh03020020:10 24/11/15

    Cũng tại nước mình chưa có quy chuẩn chất lượng rõ ràng, dân mình thì tư tưởng ham của rẻ thì Tàu mới có cơ hội tuồn hàng độc hại vào thị trường Việt Nam

    Trả lờiXóa
  43. Thaibinh02340020:14 24/11/15

    Có cầu thì mới có cung, dân ta cứ cảnh giác với bọn Tàu mà vô hình chung lại mất cảnh giác với chính những người xung quanh mình, những người hám lợi kinh doanh trên sức khỏe nhân dân

    Trả lờiXóa
  44. Thaibinhquetoi23420:19 24/11/15

    Cái quan trọng là nâng cao ý thức của người tiêu dùng. Khi mỗi người có ý thức tự bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình thì những kẻ hám lợi sẽ không có cơ hội kinh doanh những mặt hàng độc hại nữa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog