Chia sẻ

Tre Làng

Giới thiệu ông Nguyễn Đức Chung ứng cử Chủ tịch TP Hà Nội

Ông Đào Đức Toàn, phó bí thư Thành ủy, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy Hà Nội cho biết như vậy khi trả lời câu hỏi của báo chí tại buổi họp báo sau Đại hội Đảng bộ Hà Nội khóa XVI.

Trả lời câu hỏi về phân công nhiệm vụ với các đồng chí phó bí thư Thành ủy, ông Toàn cho biết bà Ngô Thị Thanh Hằng đã được phân công làm Phó bí thư Thường trực Thành ủy, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc đang đảm nhận chức danh Chủ tịch HĐND thành phố.

“Còn với đồng chí Phó bí thư Thành ủy Nguyễn Đức Chung. Sau Đai hội này đồng chí Chung sẽ được giới thiệu ứng cử Chủ tịch UBND thành Phố”.

Ông Toàn cũng cho biết công tác nhân sự là nội dung được quan tâm, quá trình chuẩn bị lâu dài, chuẩn bị quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng.

“Đến Đại hội đã chọn được 85 đồng chí được giới thiệu đều đảm bảo tiêu chuẩn, đạt tín nhiệm cao từ cơ sở. Ban chấp hành mới với 74 đồng chí có sự đổi mới 33,8%, tỷ lệ nữ đạt 12,2%, tăng 2,2%. Tuổi bình quân nhiệm kỳ này còn 50,43, nhiệm kỳ trước là 51%. Cơ cấu đại diện đầy đủ các lĩnh vực trọng dụng của thành phố. Chắc chắn 74 đồng chí được bầu sẽ phát huy hết trách nhiệm của mình”-ông Toàn nói.

Về cơ cấu trẻ, theo ông Toàn, đây là vấn đề đã được nêu ra từ đại hội các cấp trên cơ sở, trong đó tỷ lệ trẻ không cao. “Đại hội Ban chấp hành khóa XVI có duy nhất một đồng chí bí thư thành đoàn tuổi dưới 40”.

22 nhận xét:

  1. Nặc danh11:46 3/11/15

    Chúc mừng anh Chung con lên chức

    Trả lờiXóa
  2. Tướng Chung là một người mang tính cách mạnh mẽ, cứng rắn nhưng cũng rất hài hòa. Trên cương vị là giám đốc Công an TP Hà Nội, ông Chung đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi đã có những biện pháp làm cải thiện rõ rệt tình hình an ninh, trật tự, đặc biệt là giao thông trên địa bàn Hà Nội. Hi vọng rằng trên cương vị mới, nằm trong đội ngũ lãnh đạo của thành phố, ông Chung sẽ tiếp tục phát huy được năng lực của mình.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi thấy rằng không biết ông Chung hay bất kỳ bà nào là ai nhưng chỉ cần vì nhân dân vì đất nước, vì xã hội là tôi và mọi người đồng ý thôi. Ông này qua tìm hiểu được biết đang làm giám đốc Công an thành phố Hà Nội và là người có công đóng góp đối với sự giữ gìn bình yên của thành phố. Tôi đống tình với quan điểm của các ông lãnh đạo nhưng tôi mong rằng khi ông Chung lên thì cần phải giải quyết tốt các vấn đề chưa làm được trước đây, vấn đề an ninh xã hội và chăm lo cuộc sống người dân, quản bá hình ảnh đất nước với bạn bè trên khắp thế giới. Hy vọng thế hệ trẻ sẽ mang lại nguồn sống cho đất nước

    Trả lờiXóa
  4. Thật là vui khi lực lượng lãnh đạo của đất nước ngày càng được trẻ hóa và điều đó họ sẽ có nhiều nhiệt huyết và cống hiến cho đất nước. Là một công dân Việt Nam tôi thấy rằng ông Giám đốc công an này cũng đã có nhiều cố gắng trong thời gian vừa qua, giúp cho nhân dân được yên tâm công tác. Mong rằng nếu lên được một vị trí mới thì ông này hãy cố gắng để không phụ niềm tin của mọi người dành cho ông ta và cần phải trừng trị những những căn bệnh nguy hiểm như tham nhũng, quan liêu làm khổ nhân dân

    Trả lờiXóa
  5. Hi vọng trong nhiệm kì tới thành phố Hà Nội sẽ có những bước phát triển vượt bậc đồng thời khắc phục được các vấn đề còn tồn tại để xây dựng Hà Nội ngày càng tươi đẹp hơn và sẽ tiếp tục trở thành điểm đến lý tưởng của du khách trên khắp thế giới.

    Trả lờiXóa
  6. Việc ông Nguyễn Đức Chung được giới thiệu ứng cử vào chủ tịch Thành phố Hà Nội đó là một vinh dự dành cho ông qua đại hội lần này. Cho thấy sự tín nhiệm và lòng tin của các đại biểu, sự kỳ vọng của người dân đã ủng hộ ông. Hy vọng rằng với cương vị mới chắc chắn bước đầu sẽ gặp không ít những khó khăn, nhờ có lòng tin và sự tín nhiệm, chắc chắn sẽ là động lực giúp ông vượt qua những thử thách mới đó. Trong nhiệm kỳ mới thành phố Hà Nội sẽ phát triển, xây dựng một nền hành chính vì nhân dân phục vụ, đáp ứng yêu cầu và kỳ vọng của người dân.

    Trả lờiXóa
  7. Theo tôi vệc một người trẻ có năng lực,có tâm huyết được trọng dụng,được đề bạt vào những chức vụ quan trọng là điều không quá mới mẻ,bất ngờ. Rất mong ông và những người như ông tiếp tục cống hiến cho đất nước,cho xã hội để từng bước góp phần đưa Hà Nội ngày càng phát triển.

    Trả lờiXóa
  8. Năng lực của ông Chung đã được khẳng định qua thời gian ông giữ chức vụ giám đốc CATP, tin tưởng dưới sự lãnh đạo của ông Hà Nội sẽ có những tiến bộ vượt bậc

    Trả lờiXóa
  9. Theo tôi vệc một người trẻ có năng lực,có tâm huyết được trọng dụng,được đề bạt vào những chức vụ quan trọng là điều không quá mới mẻ,bất ngờ. Rất mong ông và những người như ông tiếp tục cống hiến cho đất nước,cho xã hội để từng bước góp phần đưa Hà Nội ngày càng phát triển.

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh03020020:18 3/11/15

    Ông là người có khả năng lãnh đạo, tâm huyết và tận tụy, hoàn toàn xứng đáng giữ cương vị chủ tịch UBND thành phố Hà Nội

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh023420:20 3/11/15

    Tin tưởng rằng trong tương lai gần, Hà Nội sẽ có những chuyển biến tích cực, ngày càng phát triển hơn, xứng đáng là trái tim của cả nước

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinh02340020:24 3/11/15

    Hy vọng trong nhiệm kỳ tới, dưới sự lãnh đạo của đội ngũ lãnh đạo trẻ, tâm huyết thì Hà Nội sẽ có những chuyển biến mạnh mẽ, khắc phục được những tồn tại, hạn chế, xây dựng thủ đô ngày càng phát triển

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinhquetoi23420:26 3/11/15

    Ông Chung là người mạnh mẽ và quyết đoán, tin tưởng vào sự lãnh đạo sáng suốt của ông

    Trả lờiXóa
  14. Trong quá trình công tác tại Công an TP Hà Nội, ông Chung từng nhận được nhiều khen thưởng như Anh hùng lực lượng vũ trang, huân chương Quân công hạng Nhì, hạng Ba, huân chương Chiến công hạng Nhất, hạng Ba, bằng khen Thủ tướng Chính phủ… Hi vọng rằng với cương vị mới bước đầu sẽ gặp không ít những khó khăn, nhờ có lòng tin và sự tín nhiệm, với khả năng của mình chắc chắn ông vượt qua những thử thách mới đó. Trong nhiệm kỳ mới thành phố Hà Nội sẽ phát triển, xây dựng một nền hành chính vì nhân dân phục vụ, đáp ứng yêu cầu và kỳ vọng của người dân.

    Trả lờiXóa
  15. Qua việc ông Nguyễn Đức Chung được giới thiệu ứng cử chủ tịch thành phố Hà Nội là một vinh dự lớn dành cho ông. Với sự tín nhiệm, lòng tin của các đại biểu và sự kỳ vọng, tín nhiệm, ủng hộ của người dân dành cho ông Trung trong những năm qua là thuận lợi to lớn trong thời gian tới. Với cương vị mới, cũng gặp phải những khó khăn nhất định song lòng tin của mọi người dân sẽ là động lực giúp ông vượt qua khó khăn, thách thức. Hoàn thành các nhiệm vụ được giao không phụ lòng tin của nhân dân đối với ông.

    Trả lờiXóa
  16. Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, có vị trí rất quan trọng về kinh tế, chính trị. Thời gian qua, những người lãnh đạo của thành phố Hà Nội đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sang nhiệm kỳ mới, tôi tin rằng những con người có năng lực, đủ tiêu chuẩn sẽ được bầu vào vị trí xứng đáng. Người có đủ năng lực sẽ được trọng dụng. Ông Nguyễn Đức Chung đã thể hiện được năng lực của mình trên cương vị là giám đốc Công an Thành phố Hà Nội, mong ông sẽ tiếp tục cố gắng trên cương vị mới.

    Trả lờiXóa
  17. Với vị trí là giám đốc công an thành phố, ông Chung đã có một thời gian dài làm việc trực tiếp với người dân nên đó cũng là một lợi thế cho ông khi ông lên làm chủ tịch thành phố. Những đóng góp của công an Hà Nội cho thủ đô là một điều không thể chối cái. Chúc ông sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho thành phố, không chỉ trên phương diện an ninh mà còn là kinh tế, văn hoá xã hội.,

    Trả lờiXóa
  18. Nếu như ông Nguyễn Đức Chung được bầu làm bí thư thành ủy Hà Nội, với bản lĩnh và tầm nhìn chiến lược của một tướng lĩnh Công an nhân dân cộng với năng lực xuất sắc đã trải qua tôi luyện, người dân Hà Nội nói riêng và nhân dân cả nước nói chung có quyền tin rằng một luồng gió mới đầy triển vọng sẽ đến với thành phố thủ đô của chúng ta!

    Trả lờiXóa
  19. Thật vui là ông Nguyễn Đức Chung đã trúng cử làm Phó bí thư Thành ủy , hy vọng ông sẽ dùng hết tài trí của mình để cống hiến , xây dựng một thủ đô Hà Nội văn minh , nâng cao cuộc sống nhân dân , có các sáng kiến táo bạo trong công tác đảo bảo an ninh trật tự . Không chỉ những người dân thủ đô và nhân dân trên toàn đất nước Việt Nam đang hướng về Hà Nội , hy vọng về một thủ đô trong sạch vững mạnh . Hy vọng ông đáp ứng lại được mong mỏi của những con dân như tôi

    Trả lờiXóa
  20. ông Chung thật sự là 1 con người trẻ tài năng đại diện cho một thế hệ trẻ những con người ưu tú của đất nước! Ở con người ông hội tụ trí tuệ, tài năng và những đức tính khác của một người cán bộ giỏi, tận tụy trách nhiệm với nhân dân, đất nước!

    Trả lờiXóa
  21. thật sự mình được nghe nhiều về ông Chung, ấn tượng về ông là một con người tài năng, có nhiệt huyết, tận tâm phục vụ vì nhân dân! Ông đã có rất nhiều những đóng góp giúp duy trì sự ổn định, an ninh cho thủ đô Hà Nội- trung tâm chính trị kinh tế lớn của của nước. Mong rằng ông Chung sẽ tiếp tục thành công trên con đường sự nghiệp của mình để được cống hiến, phục vụ nhiều hơn nữa cho nhân dân, đất nước!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog