Chia sẻ

Tre Làng

KHÓC CHO ANH EM LÀM NHIỆM VỤ CƯỠNG CHẾ ĐẤT ĐAI

Khóc cho những anh em có nhiệm vụ cưỡng chế đất đai.

Anh em đi làm nhiệm vụ để kiếm đồng lương còi, trên giao thì anh em phải đi, đối mặt với những đồng bào chít khăn tang bù lu bù loa khóc hay 2 tay 2 chai xăng dọa tự thiêu, tôi nghĩ anh em cũng tâm tư nhiều rất, ai mà chả có trái tim.

Hay anh em gặp lũ cặn bã xấu xí nhăn nheo cưởi truồng hắt khí lol vào mặt anh em, hay lũ côn đồ ném ghạch, xăng, hay tạt a xít, tôi biết anh em cũng sợ bỏ mẹ ra.

Sau vụ thàng Vươn nổ hoa cải vào anh em, cả nước adua với lũ khốn cùng bần nông bênh thàng cô - hồn đó chửi anh em, tôi hiểu, anh em tâm tư rất.

Ai cũng đi làm kiến đồng lương, nhưng anh em bị lũ bất lương chửi rủa cả ngoài đời lẫn trên mạng.

Làm người, ai chả muốn ở nhà với vợ con, chả gì khoái bằng tợp li diệu, xem con chạy nhảy xung quanh, hét vợ mang thêm tý dưa tý thịt....

Xông pha dăm vụ cưỡng chế ko phải đầu cũng phải tai, mà không làm, thì trên quở phạt.

Tôi cũng hiểu, ko có anh em thì giờ này cầu Nhật tân chưa xong, đường vành đai cũng đang dang dở, đường sắt trên cao sẽ ko đc cái trụ nào.. ko có anh em, 100 % VN đéo xây đc cao tốc, cảng biển hay sân bay, vì lũ khốn cùng mạt rệp chiếm đất rất nhanh, đuổi đi đéo đc, chúng nó tất thảy đều thành dân oan khi giải tỏa hỡi ôi oan nghiệt.

Đất nước này xây được cái gì to đẹp, đều nhờ 1 tay của anh em, vì nếu có giải tỏa 1000 anh nhận tiền vui vẻ, thì thế nào cũng có dăm chục anh ngu học tay dao tay cuốc thề tử thủ đòi phần hơn bọn kia, anh em bị chúng nó bắn cũng chết anh em, mà bắn chúng nó thì anh em cũng chết. nó hắt a xít vào mặt anh em nó đéo sao, chứ anh em đòm chúng 1 cái thì anh em lên đĩa.

Bọn ngu học hay chửi anh em, nhưng có tôi hiểu cho anh em, hãy vững tin, VN có xây đc gì to đẹp là nhờ công anh em,..

Những người muối mặt chịu tiếng xấu miệng đời thậm chí nguy hiểm mạng mình cho đất nước này tiến lên nhúc nhắc.

(lần này đéo xin nhà ko chúng nó bảo tôi nịnh anh em )

Bài thuổng từ nhà con Pín Ngé

30 nhận xét:

  1. Nguyễn Huy Hoàng Chuẩn quá. Bài giáo sư biên không văng bậy tôi yêu.

    Trả lờiXóa
  2. Anh Nguyen Quang chuẩn 100%. Chưa nói đến phóng lợn, axit hay bom xăng. Lũ mất nết bị cưỡng chế bao giờ cũng gây phiền phức nhất có thể. La hét, chửi rủa, khóc lóc như con điên đéo kể trật tự pháp luật thì cũng nóng cmn máu.

    Trả lờiXóa
  3. Dân hiền ghê bị bắt nạt, đất thấy đâu chiếm đó, giải tỏa bồi thường nhận rồi tiêu hết quay về tái chiếm

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là thực sự cái nghề làm Công An cũng chẳng sung sướng gì.Làm đúng pháp luật thì bọn nó bảo đàn áp nhân dân ,vi phạm dân chủ nhân quyền ,vi phạm quyền tự do.Chỉ cần sai sót làm trái với quy định pháp luật là chúng nhảy vào phê phán,chửi bới.Chỉ cần một cá nhân làm sái sót là chúng ám chỉ,quy chụp luôn cho cả lực lượng.
    Các anh Công an các anh cứ yên tâm làm đúng với chức trách của mình,chắc chắn vẫn có rất nhiều những còn người hiểu biết thấu hiểu được cho các anh!

    Trả lờiXóa
  5. Rất thông cảm với những đồng chí cán bộ hàng ngày thực hiện nhiệm vụ cưỡng chế đất đai. Hầu như những vụ biểu tình, làm om sòm không chịu giao đất đều là do những thằng đểu chống đối Nhà nước khiêu khích cả. khốn kiếp.

    Trả lờiXóa
  6. Gian lao nguy hiểm chẳng khó chẳng sợ bằng tiếp xúc với dân theo kiểu đối đầu khi người dân bị địch lợi dụng hoặc đền bù chưa thỏa đáng. Cả đời đóng góp nhưng cũng chỉ vì 1 số con sâu trong ngành họ mà làm cả ngành và cả họ mang tiếng cả đời.
    Nói chung tôi thấy nhiệm vụ của các chú công an là khó, là khổ. Họ luôn đấy tranh với mọi loại tội phạm, từ tội phạm xã hội đến tội phạm quốc gia những gì họ làm luôn là âm thầm lặng lẽ, họ làm được nhiều cho dân, nhưng họ đâu thể kể ra, vì đó là nhiệm vụ rồi, nhiệm vụ thì ai lại đi kể ra. Họ làm trước tiên vì họ, vì họ muốn có 1 cái nghề có thể nuôi sống được bản thân và giúp đỡ cuộc sống gia đình, cái nghề mà có thể vì nước vì dân và tất nhiên không phải mục đích vì tiền. Nếu vì tiền thì thiếu gì nghề mà phải làm CA.

    Trả lờiXóa
  7. Có lẽ chẳng có đất nước nào lại giống như VN mình. Nói chung dân muốn văn minh đô thị, cơ sở hạ tầng đẹp, tốt, to, thế nhưng phải ko được đụng vào quyền lợi riêng của từng ông nếu không là sẵn sàng cố thủ, chống trả. Lại là cơ hội tốt cho bọn cơ hội chính trị, phản động lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  8. Xảy ra những điều này do xuất phát từ nhiều phía. Phía chính quyền quản lý kém, phía người dân thì đòi hỏi vô lý trên luật lại bi bọn phản động kích động. Tôi cam đoan những dân có hành vi du côn, ăn vạ để chống đội cưỡng chế đó 100% là dân ít học, không hiểu biết pháp luật, hành động theo bản năng, dễ bị kích động. Họ chỉ là những con dối dễ bị điều khiển, bị lợi dụng giúp cho bọn phản động kiếm tiền ngoại bang.

    Trả lờiXóa
  9. Kể ra mấy anh làm nhiệm vụ này cũng vất vả, khổ tâm nhỉ. Đúng như tác giả phân tích ở trên: "anh em bị chúng nó bắn cũng chết anh em, mà bắn chúng nó thì anh em cũng chết. nó hắt a xít vào mặt anh em nó đéo sao, chứ anh em đòm chúng 1 cái thì anh em lên đĩa." những người này một là ngu thật sự hai là có bọn truyền cái ngu cho nên anh em mới phải đi cưỡng chế, không thì đã tự giác như bao người rồi

    Trả lờiXóa
  10. Đó là những nhiệm vụ rất khó khăn đối với các anh. Phải đối mặt với những kẻ "cùn" đem tính mạng ra để đe dọa. lại còn những tên cặn bã dở trò ăn vạ, rồi kể đến lũ côn đồ ném ghạch, xăng, thậm chí là cả sung ống. Thật sự xã hội sẽ ra sao nếu không có những người làm nhiệm vụ ấy. Người dân nhẹ dạ cả tin thì chịu không it những tác động tâm lý của đám rận chủ chuyên đi kích động và xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  11. Đọc cái tít thấy giật cả mình, nhưng đọc hết thì thấy quả là như vậy thật. Những người làm nhiệm vụ cưỡng chế quá khổ.

    Trả lờiXóa
  12. Những người chống lại thường thuộc loại cùn, tiền nhận tiêu hết lại đòi, đúng là bó tay.

    Trả lờiXóa
  13. Chán cái là quy định chưa có rõ, lũ cùn ăn vạ thì lại chả sao, cán bộ bị thương thiệt thòi mà còn mang tiếng...

    Trả lờiXóa
  14. Có những vụ việc do cán bộ dự án làm không chặt chẽ hoặc chưa đúng nhưng khi cưỡng chế thì người đi cưỡng chế lãnh đủ, oái ăm thế chứ

    Trả lờiXóa
  15. Thật khổ, chẳng mấy ai để ý chuyện này nên họ thiệt thòi để lẽ

    Trả lờiXóa
  16. họ cũng làm theo lệnh.theo nhiệm vụ cấp trên giao.họ cũng là con em nhân dân cả.tại sao phải biến họ trở thành cái bia đỡ bằng thịt vậy.họ chỉ hứng đất đá,gậy gộc,bom xăng từ phía nhân dân.các người ko nghĩ họ cũng chịu thiệt sao khi mà họ chỉ đỡ chứ ko dám tấn công lại nhân dân.khi bắt buộc quá họ mới mạnh tay vs cái bọn quá khích.thấy như vậy công an nước ta còn hiền lắm

    Trả lờiXóa
  17. Hungyen363621:34 30/11/15

    Rất thông cảm với những đồng chí cán bộ hàng ngày thực hiện nhiệm vụ cưỡng chế đất đai. Hầu như những vụ biểu tình, làm om sòm không chịu giao đất đều là do những thằng đểu chống đối Nhà nước khiêu khích cả.

    Trả lờiXóa
  18. Hoabinh03020021:38 30/11/15

    Xảy ra những điều này do xuất phát từ nhiều phía. Phía chính quyền quản lý kém, phía người dân thì đòi hỏi vô lý trên luật lại bi bọn phản động kích động. Tôi cam đoan những dân có hành vi du côn, ăn vạ để chống đội cưỡng chế đó 100% là dân ít học, không hiểu biết pháp luật, hành động theo bản năng, dễ bị kích động. Họ chỉ là những con rối trong tay những kẻ mưu đồ chống phá chính quyền

    Trả lờiXóa
  19. Hoabinh023421:54 30/11/15

    Có lẽ chẳng có đất nước nào lại giống như VN mình. Nói chung dân muốn văn minh đô thị, cơ sở hạ tầng đẹp, tốt, to, thế nhưng phải ko được đụng vào quyền lợi riêng của từng ông nếu không là sẵn sàng cố thủ, chống trả. Đây chính là cơ hội cho lũ phản động lợi dụng để kích động nhân dân

    Trả lờiXóa
  20. Thaibinh02340021:59 30/11/15

    Đúng là thực sự cái nghề làm Công An cũng chẳng sung sướng gì.Làm đúng pháp luật thì bọn nó bảo đàn áp nhân dân ,vi phạm dân chủ nhân quyền ,vi phạm quyền tự do.Chỉ cần sai sót làm trái với quy định pháp luật là chúng nhảy vào phê phán,chửi bới.Chỉ cần một cá nhân làm sái sót là chúng ám chỉ,quy chụp luôn cho cả lực lượng.

    Trả lờiXóa
  21. Thaibinhquetoi23422:02 30/11/15

    Gian lao nguy hiểm chẳng khó chẳng sợ bằng tiếp xúc với dân theo kiểu đối đầu khi người dân bị địch lợi dụng hoặc đền bù chưa thỏa đáng. Cả đời đóng góp nhưng cũng chỉ vì 1 số con sâu trong ngành họ mà làm cả ngành và cả họ mang tiếng cả đời.

    Trả lờiXóa
  22. Nói chung công an cũng chỉ là cái thằng thiên lôi, chỉ đâu đánh đấy, chân sai của các ông bộ ngành bên trên chứ họ cũng có sung sướng gì cho cam, nhìn thì biết, dân mình còn thiếu hiểu biết, chưa rõ ngọn ngành sự việc đã làm um lên rồi gây sự chống người thi hành công vụ, hết ném đất đá tới nổi lửa tạt axit vào công an. Cuối cùng cũng có làm được gì đâu, đất vẫn mất, mà tật lại mang, nhỡ có anh cảnh sát nào ra có vấn đề gì? chẳng phải là thêm tù tội, tốt nhất là có chuyện gì bức xúc, dân ta nên thuê báo đài về kể lể, tạo dư luận sẽ hay hơn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  23. Bài viết nói rất hay, công an rút cuộc đi làm, ăn lương từ thuế của dân, có trách nhiệm bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự để người dân sống trong yên ổn, tuy nhiên, không phải người dân nào cũng có ý thức vì xã hội, thử hỏi không hy sinh lợi ích một số người thì sao việt nam ta phát triển được, có xây được đường cao tốc, được khu đô thị không? nhìn trung quốc kìa, nó lấy là nó lấy, không đền bù gì hết, ai mà không phục, nó cho công an gô cổ, ném lựu đạn hơi cay, xịt khói vào dân luôn chứ không có điều ngươc lại như việt nam mình đâu. Thử một ngày mà không có công an xem, thì cái xã hội này nó thế nào?

    Trả lờiXóa
  24. Chắc chắn những kẻ chống đối lại chính quyền gây ra những vụ việc mất kiểm soát như ném lửa, tạt axit vào công an kia là những kẻ thiếu hiểu biết kiến thức xã hội, làm thế thì được gì chứ, không khéo lại gây thêm tội, cái người ăn chặn tiền của dân nó ngồi ở nhà nó chỉ tay năm ngón cơ, công an cũng chỉ là cái thằng tay sai, cấp trên nói gì thì phải nghe theo chứ họ có được quyền quyết định cái gì, mà muốn đất nước phát triển, chúng ta cũng nên hy sinh lợi ích của mình đi một chút, nhà nước ta cũng đã có những chính sách đền bù khá thỏa đáng rồi, ai cũng thế này thì sao mà xây dựng các công trình lớn được.

    Trả lờiXóa
  25. Người ta nói không sai, không sợ kẻ thù mạnh, chỉ sợ đồng đội của mình ngu, đáng nhẽ ra, công sức của lực lượng công an nên dùng để bảo vệ đất nước tránh tụi kẻ thù luôn lâm le xâm chiếm nước ta chứ không phải đi dẹp loạn cho những người dân thiếu hiểu biết bị bọn kẻ thù kích động mà tổ chức biểu tình chống phá, phá hoại của cải vật chất cũng như an ninh xã hội. Có biết khi đêm ta ngủ là họ đi tuần tra, có biết khi có cướp, hay tội phạm nguy hiểm họ phải là người lao vào khống chế không? Họ cũng là người cũng có nỗi niềm, có sao phải nói họ không bằng những lời nói của con người với nhau vậy.

    Trả lờiXóa
  26. Nói chung không thể trách dân hay trách công an trong vụ việc cưỡng chế đất đai này cả, trách thì trách cơ quan chức năng bên trên tổ chức vận động và đền bù chưa thỏa đáng với nhân dân nên họ mới tổ chức ra được cuộc chống phá lớn như vậy chứ không thì dăm ba anh công an xã huyện là được rồi cần gì phải huy động cả một đoàn cơ động thế kia, tiền thì vào mồm các ông mà toàn bắt công an ra chịu đòn xong lại bị mang tiếng xấu là đàn áp dân, đến khổ, không được miếng lại còn mang tiếng ra. Bình thường người dân đã không có mấy thiện cảm, vì vụ việc thế này mà manh động với dân một chút là chết ngay, hết kỷ luật tới chậm lương, dân làm sao nặng ra đấy thì có khi lại bị đuổi khỏi ngành do sức ép dư luận, ấy thế mà các anh bị làm sao thì cũng phải cắn răng mà chịu.

    Trả lờiXóa
  27. Họ chỉ là người thi hành mệnh lệnh của cấp trên, bảo gì làm đấy, theo đúng phương châm kỷ cương của đảng nhà nước và ngành. Chỉ là họ là người thực hiện mệnh lệnh cuối cùng, tiếp xúc trực tiếp với dân, ngăn cản dân nên dân họ mới bị ghét thôi. Ngành nào cũng vậy, cũng có người này người nọ, thấy dân đau lòng vì mất của như vậy, họ thực sự cũng đâu muốn cưỡng chế, nhưng không cưỡng chế không được, bị dân ném đá, tạt axit hay chửi bới thậm tệ cũng đâu dám phản kháng gì đâu. Chúng ta nên nhìn nhận khách quan, không nên quy chụp như vậy, họ cũng là người, đi làm kiếm tiền, hà cớ gì mà bị trách móc mắng chửi như vậy chứ.

    Trả lờiXóa
  28. Những cán bộ làm nhiệm vụ cưỡng chế giải phóng mặt bằng thì chuyện suốt ngày ăn gạch đá rồi bị đánh.. là chuyện quá ư là bình thường rồi. Hở cái là ăn gạch của dân.

    Trả lờiXóa
  29. Phần lớn những vụ việc cưỡng chế đều xảy ra xung đột. Nguyên nhân đều do lòng tham của người dân cả mà thôi. Chỉ tội những người thi hành cưỡng chế.

    Trả lờiXóa
  30. Khổ nhất là những anh đi giải tỏa nhà dân hay giải phóng mặt bằng lấn chiếm, ăn đủ thứ người dân ném vào luôn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog