Chia sẻ

Tre Làng

LUẬT SƯ NÓI VỀ LUẬT SƯ

Luật sư nói về luật sư.

"
- Những nhân vật này tôi không lạ gì cả, từ phẩm chất cho đến năng lực. Thằng Nam một thời tôi cũng có óp - phơ cho mấy việc. Các anh nên nhớ, chó mà hay sủa chỉ là chó rách thôi

- Tôi cổ súy cho việc đấu tranh để xã hội ngày một tốt đẹp hơn. Và đéo bao giờ thích thú trò ăn vạ. Đó là những phẩm chất nhược tiểu bần nông. Tiếc rằng ngấm quá sâu vầu những hạng được mang danh là luật sư hay trí thức.

- Với những hành vi trì độn mang nặng tính ăn vạ và và dỗi hờn như này thì dấn cái con củ cặc còn đéo nên hồn chứ đừng nói là cho công lý đcm.

- khi chúng ta đòi hỏi quyền im lặng thì trước tiên hãy đòi quyền được mở mồm đi cái đã. Mấy cha luật sư kia cũng thế, trước khi bảo vệ được công lý thì hãy là những con người công chính đi cái đã. Đù má:)) 
"

Luật sư Lý Hồng Tuân

Nguồn : Ở ĐÂY

4 nhận xét:

  1. Nặc danh21:45 15/11/15

    Thằng này mà gọi nó là luật sư á ! nếu nó thực sự là luật sư thì dân an nam chỉ là những con lợn , bởi nghề thích hợp nhất cho nó chỉ là nghề chăn lợn

    Trả lờiXóa
  2. Là một luật sư mà hành động như một thằng đầu đường xó chợ hỏi rằng ai nghe. Nó nghĩ như thế nào mà đòi kêu gọi được 200 luật sư vậy? Uy tín trong giới luật gia không có, đạo đức nghê nghiệp thì không. Không có lí lẽ gì để kêu gọi hay đòi hỏi gì ở ai khi chính mình không tôn trọng tập thể.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh23:34 15/11/15

    Lý Hồng Tuân mà dám xưng danh luật sư, luật sư đéo gì mà cặc dái loạn lên thế.

    Trả lờiXóa
  4. @Nặc danh: Vậy theo bạn thì Luật sư phải có một hình mẫu chuẩn mực về đạo đức, chuẩn mực về tác phong hết và toàn diện đấy à? Hehe. Nếu vậy thì bạn đang "hạn chế quyền tự do ngôn luận của họ đấy".. Ở Mỹ hay bất kỳ nước Châu Âu nào mà luật sư bào chữa cho bất kì người nào đều có quyền tự do nói những gì mình muốn trong phiên tòa, miễn là chứng minh được vô tội hoặc có tội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog