Chia sẻ

Tre Làng

VÃI CẢ LỀU BÁO VỀ CHUYỆN TÀU HỎA NHƯỜNG ĐƯỜNG CHO XE MÁY

Khoai@

Thiên hạ phát rồ vì thông tin Tàu hỏa nhường đường cho xe máy - chuyện chỉ có ở Việt Nam.

Tởm lợm hết chỗ nói!

Tôi thì đéo tin thằng PV viết bài này tử tế và hiểu biết. Tôi cũng đéo tin có chuyện tàu hỏa nhường đường cho xe máy.

http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/khan-cap-dung-tau-hoa-vi-xe-may-khong-nhuong-duong-20160413171302982.htm

Ai cũng biết dân Hà Nội vô thiên vô pháp, nhất là khi tham gia giao thông...cứ đạp mặt nhau mà đi. Nhưng dân Hà Nội không ngu đến mức cố tình vượt đường sắt khi tàu hỏa đang lao tới. Cũng đéo bao giờ có chuyện thằng Tàu hỏa phải nhường đường cho thằng khác.

Đcm thằng PV hãm nồn.

Những giải thích của con Pín và anh Dái làm tôi ưng:

1. Thông não nhanh, Tàu vs xe máy.

Lá cải đang rồ lên tin: "Tàu hỏa phanh gấp nhường đường xe máy" ... blah..

Tôi vẫn biết dân VN anh hùng đéo sợ cái gì hết, nhưng băng qua trước mũi đoàn tàu đang lao đến thì ko có nhiều người đâu. 

Ngu như chó thì cũng đéo đến mức đó.

Thực tế cái ga này tôi biết, nó là ga hàng, hay ghép toa nối toa gì đó, cái đầu tàu cứ thò ra thụt vào suốt, để nối toa, đến rào chắn là nó dừng, rồi lùi.

Rõ ràng, dân nó đéo ngu, anh gác đã rào để cho dân đéo qua, nhưng khi thấy đầu tàu dừng lại lùi thì nó lao qua thôi, sợ đéo gì.

Nếu đéo tin tôi thì ra cứ đến đoạn QL1 cắt QL70 (đường vào Văn điển) là rõ nhất, có cái đầu tầu di chuyển thôi, thò thụt suốt khó chịu bỏ mẹ ra. 

Tôi tuy ở Ấn độ, nhưng phóng đôi mắt tuệ nhìn xa muôn dặm ( miles ) mấy con ngu học lá cải đừng nhặt tin bịp rồi bịp lại nhân dân ngu học.

DÂN BĂNG QUA KHI ĐOÀN TÀU ĐÃ DỪNG, CHỨ KHÔNG PHẢI ĐOÀN TÀU ĐANG LAO ĐẾN, HÃY NHẬN RA SỰ KHÁC BIỆT.




Xem ảnh 1: ở thế này tôi thấy anh gác đang ĐỦN để mở rào chắn khi tàu đang dừng ở xa.

Xem ảnh 2: rào chắn đã mở, tàu đã dừng lần 2, tôi đoán tàu sẽ lùi lại.

2. Về chuyện tàu hoả phanh nhường đường cho xe máy.

Ngắn gọn thôi, tôi chê chị bẻ ghi và cả anh lái tàu. Các anh chị ứng xử rất dở. Tôi cam đoan rằng trong hợp đồng lao động của chị bẻ ghi, đéo có điều khoản nào quy định phải cứu những đứa ngu cố chen vào barrier và bị mắc kẹt. Quy chuẩn vận hành đường sắt do người Pháp văn minh đặt ra, chỉ áp dụng cho người, không áp dụng cho lũ linh trưởng thích mang da thịt chọi với hoả xa thiết giáp.

Trách nhiệm của chị bẻ ghi là tiếp tục công việc của mình, giữ khoảng cách với đường ray, tươi cười phất lá cờ đuôi nheo đỏ thắm vẫy chào đoàn tàu công lý đang xình xịch lao đến cuốn đi những rác rưởi về nơi hư vô cực lạc.

Còn anh lái tàu, anh phanh gấp tàu gây nguy hiểm cho cả chuyến tàu tôi cũng chê anh. Đúng ra anh chỉ cần chiêu ngụm nước chè ngả lưng ra ghế sau để thong thả nghe tiếng da thịt, xương cốt lẫn với vỏ nhựa Honda bị xay thành bã cám.

Đất nước sẽ tươi đẹp lên, thành phố sẽ tươi đẹp lên. Lũ ngu này chết đi, GDP của Hanoi không tăng thêm ít nhất 1% mới là lạ.

"Hỡi ôi,
Tàu công lý ầm ầm lăn bánh,
Người chen ngang, thì tránh vào nồn.
Thôi thì sống đéo biết khôn,
Chi bằng chết cụ đem chôn cho lành".

7 nhận xét:

  1. nghe thấy tàu hỏa nhường đường cho xe máy là đã thấy vô lí rồi, anh phóng viên viết bài này có não không mà viết được cái bài này lên mà viết thế mà cũng được đăng, đúng là báo lá cải, người dân ở đấy người ta biết rõ hơn ai hết việc tàu hỏa ở đây lui ra lui vào đến khi nó dừng lại rồi thì đi qua thôi, làm gì có ai ngu tới mức thấy tàu đang chạy lại băng qua, chỉ có những thằng chán sống thì mới làm cái trò đó, mà cũng chẳng có người lái tàu nào cho tàu dừng lại đột ngột để nhường cho một chiếc xe máy đi qua bởi họ không việc gì phải làm như thế cả cũng như họ không ngu gì mà phanh gấp để rồi nguy hiểm cho những người trên tàu như thế mới là nguy hiểm, nói gì thì nói mấy báo lá cải này toàn viết nhảm thôi

    Trả lờiXóa
  2. Suốt từ hôm qua đến giờ cứ hoang mang mãi cái tin quái dị này :v Đọc cũng thấy là lạ, chẳng dám tin, có lẽ cũng chính vì thế mà tôi cũng chẳng buồn click vào các đường link :v
    Cũng không rõ thực hư chuyện này ra sao nhỉ. Hi vọng sớm có lời giải thích cụ thể, chứ cứ thế này thì hoang mang dư luận quá. Hehe

    Trả lờiXóa
  3. Thực ra thì thì tôi là tôi đồng ý với quan điểm của người viết bài đấy. Mặc dù cũng chưa hiểu thực hư chuyện này ra sao, từ hôm qua đến giờ xôn xao mãi mà hoang mang quá :v
    Nhưng thực sự nếu như vậy ý mà, thì tốt nhất là cái lũ này tốt nhất là chết xừ đi cho đỡ trật đất :v Bọn này nó mà có chết thì chắc là cũng chẳng ảnh hưởng gì đến kinh tế nước nhà, có khi bớt đi vài thành phần thích hành động mà không suy nghĩ đường phố là yên bình thêm nhiều ý nhề :v

    Trả lờiXóa
  4. Theo mình ý thức người dân là trên hết những hành động này chúng ta cần lên án một cách mạnh mẽ và cố gắng trên tất cả các lĩnh vực. Không thể để sự lấn át này nó thành tư duy của người Việt. Cần nhìn nhận và đưa r quan điểm chinh xác.

    Trả lờiXóa

  5. Ai cũng biết dân Hà Nội vô thiên vô pháp, nhất là khi tham gia giao thông...cứ đạp mặt nhau mà đi. Nhưng dân Hà Nội không ngu đến mức cố tình vượt đường sắt khi tàu hỏa đang lao tới. Cũng đéo bao giờ có chuyện thằng Tàu hỏa phải nhường đường cho thằng khác. Chỉ là mấy thằng lều báo viết linh ta linh tinh, những thằng này không còn chuyện gì để viết bài nữa à, không nói ra không ai bảo ngu cả.

    Trả lờiXóa
  6. Em là em đến ạ các anh lều báo thật, viết bài như thật ấy. Nói thật chứ chỉ có những thằng điên lúc tàu đến nơi mà dám đi như thế? Với gia tốc đoàn tàu nữa, lúc thấy các người mà phanh thì cũng chả bao giờ kịp được. Đéo hiếu mấy anh lều báo nghĩ gì khi viết vậy?

    Trả lờiXóa
  7. Cứ thấy những hình ảnh này là lại thấy buồn cho cái ý thức của một bộ phận người dân Việt Nam hiện nay. Họ không hề mảy may có tý nhận thức nào về sự nguy hiểm đang kề cận mình mà chỉ chăm chăm tìm cách để len lỏi, qua đường thật nhanh mà thôi. Đúng là với những kẻ liều thì chả có gì đáng sợ cả.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog