Chia sẻ

Tre Làng

CHÚC ANH VÕ KIM CỰ NGỦ NGON VÀ MƠ ĐẸP

Ong Bắp Cày

Đêm nay anh Cự có thể ngủ ngon.

Ròng rã mấy tháng bị kền kền săn đuổi chắc anh mệt lắm. Chắc chúng muốn banh xác anh ra chỉ vì anh thương bà con Hà Tĩnh quê mình. Chúng đổ diệt cho anh cái tội ký cho Formosa 70 năm, chúng đánh lận chuyện ký cho Formosa 70 năm với chuyện Formosa xả thải gây ô nhiễm môi trường. Thực tế, đéo ai cũng biết chúng định nhằm vào ai và anh chỉ là cái cớ, chúng buộc anh phải nói ra cái điều mà ai cũng biết. 

Mạt hạng hơn, chúng còn lôi cả cái "biệt thự" 120 m2 của anh ở Hà Tĩnh ra để bơi móc, phóng đại; chúng rúc vào thang máy, giấu máy ảnh dưới thắt lưng và chụp trộm anh để bôi bác. Nghĩ mà thấy tởm.

Nhưng anh đã không làm cho chúng được thỏa mãn, bởi một mình anh đéo thể ký cho Formosa 70 năm lận, nó là trách nhiệm của cấp cao hơn, của chính Hà Tĩnh và của các bộ ngành.

Thật may cho anh, Tổng thư ký Quốc hội đã chính thức phát biểu: Formosa đủ điều kiện cấp phép 70 năm. Kết luận này làm cho đám kền kền và chủ của chúng buồn rũ như dọc mùng nhúng nước sôi, nhưng đéo thể làm gì được. Thánh thật.

Thế là anh được giải oan, nhưng nhắc anh là chúng còn cay mũi lắm đấy, chúng chưa buông tha anh đâu.

Hôm nay, Tổng thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc đã chủ trì cuộc họp báo công bố kết quả kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa 14, và ông cho biết: "Sau khi UBND tỉnh Hà Tĩnh báo cáo Chính phủ về thời hạn 70 năm cho Formosa, Chính phủ đã giao Bộ KH&ĐT kiểm tra xem có đủ điều kiện không. Sau đó, các ngành đã vào xem xét, xác định đủ điều kiện 70 năm".

Lũ kền kền cũng đã từng rỉa rói, đòi xem xét tư cách ĐBQH của anh, nhưng Tổng thư ký Quốc Hội cũng đã cho hay, chưa có cơ sở để xem xét tư cách ĐBQH của ông Võ Kim Cự.

Bấy nhiêu thôi là đủ anh Cự nhẻ. 

Hãy quên bọn kền kền hãm nồn đi, chúc anh ngủ ngon và mơ đẹp.

3 nhận xét:

  1. Nồi nào úp vung nấy ! Sâu dân mọt nước cặp kè với bọn chó trâu buôn chữ
    thì cũng đúng thôi !
    Cũng khá khen cho con đĩ rạc Ong bắp cày. Lời dơi ý chuột thế mà cũng viết ra được, trên đời chỉ một mà thôi.
    Nhưng buồn cho tổ tiên ông bà của con buôn chữ, nhỡ sinh ra loài quái thai gớm ghiếc !
    Cầu xin Trời phật cho tiệt dòng tiệt giống bọn DLV chó má !



    Trả lờiXóa
  2. Lũ kền kền cũng đã từng rỉa rói, đòi xem xét tư cách ĐBQH của anh, nhưng Tổng thư ký Quốc Hội cũng đã cho hay, chưa có cơ sở để xem xét tư cách ĐBQH của ông Võ Kim Cự.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog