Chia sẻ

Tre Làng

ĐẠI GIA BẠN ANH



Bạn anh, đại gia vĩ đại đệ nhất Hà thành có thú vui cực kỳ tao nhã, đó là cho chân dài tiền. Tiền bạn anh tự kiếm ra, không tham nhũng. Bạn anh kiếm tiền bằng cách gì, hehe, giả nhời ngay, bán đất. Đất bạn anh lấy đéo đâu ra? Thừa kế, hương hỏa hay đầu tư? Xin thưa, chả có đéo gì trong những thứ vừa kể. Bạn anh bán đất trên giấy, hehe, khẳm tiền.

Làm thế nào để bạn anh có đất trên giấy để bán? Đơn giản thôi, đi xin. Xin ai? Xin lãnh tụ chứ xin đéo ai nữa. Còn như thế nào để xin được, hehe, anh đéo nói đâu, nhạy cảm bỏ mẹ. Chỉ biết bạn anh rất giàu và có thú vui cho chân dài tiền. Mỗi ngày, bạn anh chỉ loay hoay nghĩ cách cho chân dài tiền, chân tình và hợp lý nhế, không thô lậu, vớ vỉn, linh tinh.

Bạn anh nhiều thằng ghét nhưng cũng ối đứa ưa, chân dài thì khỏi nói, coi bạn anh như cha hay chí ít là lãnh tụ vật chất, thậm chí cả tinh thần. Bạn anh cho ai, bao nhiêu, ngày nào đều ghi chép cẩn thận lại cả trong cốn sổ tay tí hỉn, cất giữ như bảo vật. Anh lăn tăn lắm, hỏi cho rồi thì ghi chép lại làm gì, nhẽ để đi báo công? Bạn anh bảo, chưa điên, giữ để về già được an ủi. Bạn anh tao nhã chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog