Chia sẻ

Tre Làng

KHÔNG BAO GIỜ CHỈ TRÍCH GÁI (Phụ nữ rất không nên đọc bài này)

Không bao giờ chỉ trích thân thể gái
Gái và chúng ta có những quan niệm hơi khác nhau về lòng tự trọng. Lòng tự trọng của chúng ta bắt nguồn từ nghề nghiệp, địa vị xã hội, tài sản, thậm chí từ con vẹo mà chúng ta đang sở hữu. Có lẽ vì thế, nên chúng ta có thể mất đi một trong những thứ ở trên, chúng ta có thể dùng cái khác bù đắp lại.

Chúng ta đặt lòng tự trọng của mình vào những cái chẳng liên quan gì đến thân thể mình; ví dụ như: "Học Princerton"; "Đi xe Jeep"; "Có võ"; "Biết chụp ảnh"; "Có đàn ghi-ta"; "Từng được gái song tấu kèn"(đoạn này những ai không hiểu thì về nhà xem lại vài cuốn từ điển tiếng lóng nhé- editor); "Đi Ai Cập ném đá"; thậm chí "Tốt nghiệp ĐH Kiến Trúc Việt Nam", buồn cười đếch tả.

Gái thì khác, lòng tự trọng của họ đặt chủ yếu vào thân thể của mình. Họ rất tự hào khi được khen là "Mắt nai"; "Môi hồng"; "Xinh xắn, dễ thương"; "Thắt đáy lưng ong, vừa khéo chiều chồng vừa khéo nuôi con". Chính vì thế, khi tán gái mạng, tuyệt đối không nên chỉ trích nữ tính của họ. Đừng có dại nói họ là gái già, vú mướp, xấu như chó, ngu như lợn, lùn tịt, gầy nhom không thể đẻ được, vân vân và vân vân. Viết như vậy sẽ nhận được những phản ứng mãnh liệt đến mức không thể hiểu được theo quan niệm của đàn ông.

Để cổ vũ lòng tự hào của gái, thật ra hết sức đơn giản. Bọn chã vẫn nghĩ rằng, nếu gái không có gì đáng để ca ngợi, thì làm sao có thể ca ngợi? Rất là sai lầm. Đã gọi là người đàn ông biết tán gái, thì không cần bất cứ lý do gì, cũng có thể ngợi ca gái được. Ca ngợi là điều không thể không làm khi  tán gái. Có thể nói, ba việc lúc nào cũng phải làm khi tán gái là: "Ca ngợi, ca ngợi và ca ngợi".

Đặc điểm của gái là suốt ngày từ sáng sớm đến tối mịt dốc hết tâm trí vào việc giữ vững lòng tự tôn, cho nên họ đặc biệt say mê khi nghe bạn nói: "Em là người duy nhất"; "Em là điểm sáng bốn nghìn năm",... Thực tế thì không có loại gái nào chịu nổi những lời ngợi ca như vậy.

Hiểu được mình, hiểu được gái, thì xông pha chỗ trăm gái nghìn gái mà vẫn như không. Đi đến đâu, gái lăn như bi, bẹp như gián đến đó. Thế mới gọi là người đàn ông thời @.

Ha ha, anh phét lác tí teo.

2 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog