Chia sẻ

Tre Làng

PHÂN LOẠI GÁI (CẤM PHỤ NỮ VÀ TRẺ EM)

Sẽ cực kỳ sai lầm nêu không biết cách phân loại gái

Một nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết "Hai Vạn Dặm Dưới Đáy Biển" chia cá ra thành hai loại: ăn được và không ăn được. Nghe thì có vẻ buồn cười, nhưng thực tế, đàn ông cũng rất hay chia gái thành hai loại: chơi được và không chơi được. Loại gái không chơi được thường là xấu xí gàn dở, già quá hoặc còn nhỏ quá, ốm yếu bệnh tật, hoặc có quan hệ huyết thống. Loại chơi được là tất cả bọn gái còn lại.

Chia như thế cũng không phải là sai, nhưng gái không phải là cá, chúng phức tạp hơn rất nhiều. Rất nhiều khi, bọn gái tưởng là không chơi được nhưng lại chơi rất hay; và cũng nhiều khi bọn gái chúng ta cứ tưởng là chơi rất được, nhưng thực tế lúc chơi lại chẳng đâu và đâu cả..

Vì thế, làm thằng đàn ông chơi với gái là phải biết cách phân loại chúng. Các cụ chẳng nói: "Mắt đen chân trắng, mẹ mắng cũng chơi. Mắt trắng chân chì, chơi chi giống ấy". Nuôi chó còn phải chọn con nào không khô chân gân mặt. Chọn gái để chơi là việc quan trọng, không biết không được.

Có nhiều cách phân loại khác nhau, nhưng cách phân loại thích hợp nhất để đẽo là chia chúng thành bốn loại sau đây:

1. Dạng A: (hiếu thắng): có đặc điểm là tâm thần hung hăng, thích tranh đua, hay ghen ghét, vui giận thất thường, tâm tư tình cảm luôn luôn dao động, nóng nảy, hướng ngoại.

2. Dạng B: (ổn định): Tâm tư tình cảm ổn định, có khả năng thích ứng cao với môi trường xã hội. Năng lực trung bình, làm việc mạch lạc, không giỏi giao tiếp và sống tương đối bị động.

3. Dạng C: (tích cực): Có khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh, khéo giao tiếp, hay giúp đỡ người khác. Hoạt bát vui vẻ, hướng ngoại.

4. Dạng D: (thụ động): Không có khả năng thích ứng với hoàn cảnh; không biết cách giao tiếp, thích sống một mình, nội tâm phong phú, có sở thích riêng.

Tất nhiên là bọn gái có nhan sắc của một thằng đàn ông xấu trai thì không tính làm gì. Nhưng trong số những đứa có nhan sắc, thì dạng A rất thích hợp để làm người tình. Dạng C là để cưới làm vợ lúc còn trẻ. Dạng D để cưới làm vợ lúc mình cảm thấy đã đủ giàu. Dạng B thì chỉ nên nhận làm thư ký.

Thực tế thì lúc bắt đầu yêu, các chú nên chọn dạng A. Lúc lấy vợ, tuỳ theo túi tiền của mình mà chọn loại C hay D. Lấy xong rồi thì nên tiếp tục chọn dạng A làm người tình, dạng B làm thư ký.

Thuật play gái nhiều thì nhiều thật, nhưng quan trọng nhất là nắm chắc được thuật phân loại. Nhìn thì đơn giản, nhưng ngộ được hết thuật này không phải là dễ. Bình thường, người ta nghĩ gái là gái. Hiểu thêm chúng một chút, tự nhiên người ta hay băn khoăn, hay gái đếch phải là gái. Nhưng đến lúc đã ngộ được rồi, thì gái lại là gái mà thôi.

Đang bực mình với gái, anh em hỉ hả cùng nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog