Chia sẻ

Tre Làng

MỘT CON GHẺ

LâmTrực@

Một con ghẻ đã làm anh ngứa bẹn.

Đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Hắn viết thế này:


"39 năm qua, người ta phân tích, đi tìm nguyên nhân của việc mất Hoàng Sa. Không thể đổ cho những người lính chiến đấu không dũng cảm. Cũng khó mà chỉ đổ cho phương tiện chiến đấu thiếu hay lạc hậu. Người ta phân tích nguyên nhân sâu xa của nó mà thuyết phục nhất có lẽ là bởi công hàm của ông Phạm Văn Đồng năm 1956. Nhưng không chỉ vì mỗi cái công hàm ấy mà vì chính sách ngoại giao của Việt Nam dân chủ cộng hòa".


Nguyễn Tường Thụy viết ra nhằm mục đích gì chắc ai cũng hiểu. Nhưng đọc xong, thiên hạ kêu: "Ngu hết chỗ nói". 

Đây đúng là loại tè dầm lại đổ tại trym. Đã không hiểu thì chớ có mở mồm.


Hãy tưởng tượng thế này nhé, vườn của nhà hắn (thực chất là vườn của cả họ tộc) bị một thằng chó nhảy vào cướp, hắn chống không lại. Kết quả, vườn nhà hắn bị thằng chó chiếm mất. Đánh giá nguyên nhân bị mất vườn, hắn  bảo là do chính sách đối ngoại của hàng xóm. 


Còn nguyên nhân thất bại của trận hải chiến Hoàng Sa này? Có cả một đống nguyên nhân. Nhưng nguyên nhân căn cốt nhất là thằng bảo kê của VNCH nó bắt tay với thằng ăn cướp và bản thân quân đội VNCH không có năng lực tự thân đánh trả. 


Ngu đến thế nên đến cái mồm cũng bị thằng khác nó lấy mất mẹ rồi! Rõ là một con ghẻ.

2 nhận xét:

  1. Nặc danh17:43 20/1/13

    Thằng nguyễn tường thụy (đéo thèm viết hoa thằng con ghẻ này)luôn ngu và tỏ ra nguy hiểm là vậy. Nhiều bài viết của thằng ghẻ này đọc phát ngứa bẹn luôn! Sao nhà nước không gô cổ thằng chó này lại.

    Trả lờiXóa
  2. Thùng rỗng thì kêu to thôi mà.Mấy thằng như thế này chả phải lo lắng gì cho chủ quyền đất nước.Nhà nước ta cứ hằng ngày rót USD vào miệng nó thì có mà mất 1 Hoàng sa chứ 10 Hoàng Sa nó cũng đếch biết.Ngứa làm gì cho mệt hả bạn.Loại người này đúng là........TỠM!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog