Chia sẻ

Tre Làng

NHÀ HÀNG "PHỐ NƯỚNG HAWAII"

Hãy đến thử đi các bạn.

Không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, nhà hàng hải sản phố nướng Hawaii tạo cho mình một sự thanh bình yên tĩnh. Ngoài ra, Phố nướng Hawaii còn thực sự hấp dẫn khách hàng bởi những món ngon từ biển, đặc biệt là các món ngon được chế biến từ cá Tầm.

Món ăn: Nhà hàng lấy sự kết hợp giữa món ăn hải sản và ẩm thực nướng làm đặc trưng riêng, các món ngon hải sản như cá tầm, cá tầm nướng, cá tầm nấu lẩu, gỏi cá hồi, cá hồi nướng sốt kem nấm.. hay các món nướng mang phong cách riêng như thit lợn nướng Hawaii, bò Mỹ nướng…

Dịch vụ: Thực khách đến với Phố nướng Hawaii không chỉ để thưởng thức các món ăn ngon, mà còn để thư giãn, chia sẽ và gắn kết với nhau. Dựa trên giá trị cốt lõi đó, Nhà hàng Phố nướng Hawaii cung ứng dịch vụ tổ chức tiệc: Đó là tổ chức tiệc tại nhà hàng và tổ chức tiệc lưu động. Với các hình thức như tiệc hội nghị hội thảo, tiệc liên hoan tổng kết, tiệc buffet, tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi….

Quang cảnh sân vườn: Với diện tích trên 1000m2, Phố nướng Hawaii có sân vườn rộng rãi, có bể cá tự nhiên, kết hợp khu bếp nướng bên ngoài. Là nơi mà thực khách có thể thưởng thức phong cách ẩm thực đặc trưng của đầu bếp tài ba.

Phòng ốc: Phố nướng Hawaii được thiết kế theo lối kiến trúc Châu âu hiện đại với 3 tầng lớn tương ứng với 3 hội trường lớn phục vụ cho các buổi tiệc lên đến hàng trăm người. Hơn nữa nhà hàng cũng có các phòng VÍP nhỏ, tạo ra sự ấm cúng từ không gian cho đến cách bày trí, phù hợp cho các buổi sum họp gia đình, giao lưu bạn bè thân mật.

Trang thiết bị: Nhà hàng được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh hiện đại, màn hình LCD cỡ lớn, máy chiếu tân tiến cũng như karaoke chọn bài cho tất cả các phòng..nhằm mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng. Quý khách có thể sử dụng trong các cuộc hội nghị hội thảo, hay giao lưu ca hát.. Đội ngũ kỹ thuật của nhà hàng luôn túc trực để điều chỉnh và xử lý các vấn đề một cách nhanh nhất.


Đội ngũ nhân viên: Nhà hàng có đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm, và đội ngũ nhân viên phục vụ năng động nhiệt tình.. được đào tạo thường xuyên. Nhà hàng luôn hướng đến tính chuyến nghiệp trong tổ chức quản lý và phục vụ. Điều này được thể hiện qua đồng phục nhân viên mang phong cách riêng cho đến cung cách phục vụ tận tình và niềm nở.

Quản lý chuyên nghiệp, phục vụ tận tình kết hợp với thực đơn phong phú, không gian rộng rãi và trang thiết bị hiện đại. Nhà hàng Phố nướng Hawaii đã trở thành một thương hiệu lớn, và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình.

Địa chỉ: 127 Nguyễn Khoái – Đầm Trấu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog