Chia sẻ

Tre Làng

BLAH BLAH! DIỆU THÀNH ỦY



CuTeo@

Ke ke, các bạn chém đê!!!!

Bạn gửi cho cái ảnh chụp bằng điện thoại. Ảnh của hộp đựng một chai rượu, trên đó ghi như sau (phòng khi ảnh mờ không đọc được):

Suối Tiên Đệ Nhất Tửu
Dùng để chiêu đãi, tiếp khách đặc biệt của Thành Ủy TP.Hồ Chí Minh.
Là loại rượu đặc biệt dùng cho thanh niên, trung niên và người cao tuổi, được ngâm bởi các loại rễ dược thảo quý hiếm chỉ lấy những rễ ở hướng mặt trời mọc từ 5-9 giờ sáng cùng với mật gấu, sau đó hạ thổ trong lòng đất 14 tháng mới bốc lên dùng.

Trước hết thấy cái đoạn quảng cáo này có vẻ lủng củng. Nói ngắn hơn thì bảo không dùng cho trẻ em và phụ nữ có thai là xong. Hạ thổ thì đương nhiên là trong lòng đất chứ chẳng lẽ hạ thổ xuống cống hoặc bể phốt. Chẳng hiểu sao lại hạ thổ 14 tháng mà không phải 1 năm, 3 năm. Hái thuốc mà chờ đến 9 giờ sáng thì coi như vứt đi, sương đã tan hẳn rồi. Cái quan trọng là rễ gì thì không thấy nói tới trong đoạn quảng cáo. Còn gấu, chắc là loại gấu thích ăn cơm, thả vào rừng thì cứ đứng tần ngần mãi ở cửa rừng vì nhớ bữa chiều ông chủ cho ăn mì tôm nấu với thịt bò.

Lạ một điều, sao Thành Ủy TPHCM lại đi quảng cáo theo kiểu rất chi là cột điện yếu sinh lý như thế. Nếu là rượu đặc biệt để cơ quan này tiếp khách thì chẳng cần quảng cáo trên vỏ như đoạn trên, trừ phi định thương mại hóa sản phẩm. Tầm Thành Ủy thì phải làm việc to tát chứ ai lại đi bán thuốc ê, thành ra rất có thể sản phẩm này là của bọn người xấu. Nghe nói nhiều đại gia có cả hầm rượu to vật vã nhưng vẫn cố sở hữu bằng được một chai Thành Ủy mới xong. Đúng là c ứt cá hơn lá rau, các cụ nói cấm có sai câu nào. Cũng nghe nói mật gấu, tay gấu vân vân... người xưa chỉ ngâm riêng một bình, lúc nào lấy ra dùng mới trộn với các loại khác vì đó là thuốc, rượu chỉ là chất dẫn. Nay đem trộn cả với nhau cho oách xà lách, có khi bổ ngược.

Hàng Miến Xào@

3 nhận xét:

  1. chuyện này cũng đã nghe đâu đó, nhưng có vẻ như cái cách quảng cáo này nó phô quá, quảng cáo như kiểu 1 anh nhà quê ra tỉnh, biết chữ bập bõm, chẳng đủ tiền thuê người ta làm cho cái biển, mà tự lấy bút viết vào tờ bìa carton vài dòng kiểu như :"Hoa quả miền Tây,xin mời" ý nhỉ. Nhạt quá

    Trả lờiXóa
  2. Mấy tay đại gia muốn sở hữu những loại rượu có quảng cáo ngâm mật gấu, dâm dương hoắc nhưng quan trọng hơn nó có mác là rượu của thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh đều là những tay háo danh. Tôi nghĩ rằng nhãn mác ở trên ảnh chỉ là loại được làm giả, photoshop để câu khách. Làm gì có chuyện thành ủy một thành phố trực thuộc trung ương lại đi tạo ra những sản phẩm như vậy

    Trả lờiXóa
  3. mịa cái thằng nặc danh kia, sao đi đâu cũng thấy mày post nhảm thế hả? spam thì phắn cmn đi chỗ khác đê. Toàn câu view rẻ tiền. "việt công" cái khỉ gì, thế thì mày là ngụy quân ngụy quyền, bọn bán nước à? Cái loại ăn nói sằng bậy mặt dày không biết liêm sỉ. Lượn đi cho nước nó trong nhé.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog