Chia sẻ

Tre Làng

Cuteo@: HÃY ĐỨNG THẲNG LÊN CÁC BẠN

Cuteo@

Anh nói trước là anh là một kẻ vô thần. Anh tôn trọng tín ngưỡng và đức tin của các bạn. 

Entry này không nhằm bôi nhọ hay xúc phạm ai, thuộc bất kể tôn giáo nào. Đọc mấy bài trên trên mấy trang của các bạn công giáo, anh thấy nhiều bạn (không phải tất cả) cực đoan quá khi bàn về các vấn đề chính trị xã hội, thậm chí là xúc phạm đến những người không có tôn giáo.

Vì thế anh có mấy nhời.

Anh muốn các bạn có tư tưởng cực đoan hãy ngẩng mặt mà đứng thẳng lên! Đừng tiếp tục núp bóng sau tấm áo choàng thầy tu hay đội lốt con chiên ngoan đạo để mưu làm điều tổn hại tới dân tộc. Các bạn đang sống trong lãnh thổ nước Việt Nam, vậy thì các bạn hãy cư xử như những công dân nước Việt Nam. Nếu các bạn - công dân chứ không phải con chiên - có bất kỳ mâu thuẫn, bất bình nào đó với tập thể nào đó, cá nhân nào đó thì hãy hành động như 90 triệu con người còn lại đang sinh sống trên mảnh đất hình chữ S này (Tiếc là các bạn không làm như vậy các bạn luôn luôn cho rằng Chúa của các bạn cao hơn cái Dân tộc mà các bạn đang sống)...

Đừng bao giờ nhân danh tôn giáo, nhân danh giáo dân để tiến hành những hành động bỉ ổi như Nguyễn Khải Phụng hay tên tội phạm đội lốt thầy tu Nguyễn Văn Lý - Chửi bới như một thắng súc sinh, vô văn hóa, đạp đổ cả vành móng ngựa trong phiên tòa! Rồi lu loa lên rằng CS đàn áp tôn giáo! Đàn áp giáo dân! Vi phạm tự do tín ngưỡng. Anh phát tởm!

Nếu các bạn tiếp tục sử dụng tôn giáo như một con ngáo ộp để dọa những đứa trẻ con đồng loại, để tạo bất ổn xã hội phục vụ các kế hoạch của ai ai đó thì hãy làm đàng hoàng lên. Giống như Quân đội công hòa Ai len IRA hay chiến binh Jihah xứ Arap xa xôi. Hãy hành động bằng thuốc nổ, bằng bom, bằng cách mạng xanh, đỏ, tím, vàng hay cái quái gì cũng được. Anh sẽ tham chiến ở vai kẻ thù của các bạn -Anh tham gia với một niềm say mê cá nhân và cả sự hoang tưởng của mình nữa - Và nếu các bạn chiến thắng những kẻ bại trận cùng lý tưởng như anh sẽ bị chết hoặc phải cải đạo theo các bạn! Nếu các bạn tiếp tục thua như là cuôc chiến 1975 thì tốt nhất là phải đi cho xa, thật xa cái xứ sở này, vì một lẽ đơn giản đây là đất của người chiến thắng, là đất đai của người Việt Nam, Dân tộc da vàng, mũi tẹt, tóc đen có đất thánh vùng Phong Châu Phú Thọ. 

Các bạn cũng nên nhớ trong chứng sinh của mình, các bạn đều ghi Việt Nam chứ không phải nơi nào khác. 

Chúng ta có tôn giáo của mình là tục thờ cúng tổ tiên và những người dân có công với làng xã - và là dân da vàng - chứ không phải là Abraham hay ai đó là người da trắng. Chúng ta không bao giờ để ban thờ lạnh khói hương vào những ngày trọng trong năm để tưởng nhớ tổ tiên khác xa với những kẻ coi hành động thắp hương là thờ cúng đa thần, là nhảm nhí là thua xa đấng Jehova, vì số đông chúng ta luôn có trong mình một niềm tin!

Nói như thế này cũng là nhắc luôn cả mấy bạn làm rân trủ  gần đây đang ăn theo, nói leo và dựa bóng nhà thờ để áp lực với chính quyền. Đừng có tưởng bám vào cái danh của chúa Kitô là có thể dọa được chính quyền hay người dân nếu các bạn làm điều xằng bậy, vì trước khi là một con chiên, các bạn là công dân Việt Nam. Hãy làm tốt bổn phận công dân của mình đi.

Với thằng bạn 4 tốt, anh quên khuấy mất sự kiện di cư của người Hoa ở VN, đây là một ví dụ rất hay đối với các bạn Kito và nó cũng thể hiện rất rõ ràng rằng ở Việt Nam, thì người nước nào đi chăng nữa, thuộc tôn giáo nào đi chăng nữa cũng đều phải tuân thủ pháp luật và quy tắc ứng xử của người Việt Nam. Chính nhờ có sự tráo trở của nhà cầm quyền Bắc Kinh mà người Hoa ở Việt Nam đã có cớ di cư đi nơi khác, và sự kiện này đã làm thay đổi dân số người Hoa ở Việt Nam từ khoảng 6 – tới 8% (vào loại đông nhất ở ĐNA nhưng rất tiếc là không có số liệu chính xác) xuống còn chưa tới 1%. Đây là một thành công vĩ đại mà ngay cả đến người Isxarel cũng không thể làm được với tỉ lệ như thế ở xứ Palestin! Anh sẽ tập hợp thông tin về vấn đề này và anh khuyến khích ai có thời gian thì có thể đóng góp cho một vài thông tin nhằm làm sáng tỏ hơn vấn đề.

Cuối cùng, anh chúc các bạn hạnh phúc với đức tin của mình và có nhiều đóng góp cho dân tộc.
-----------------
Bài có sử dụng tư liệu của các trang mạng khác nhau về cùng một vấn đề.

1 nhận xét:

  1. Không phân biêt Bắc Nam, không phân biệt tôn giáo tín ngưỡng, nhưng tôi ghét cái lũ lợi dụng vùng miền, lợi dụng tôn giáo-chúa để chia rẽ dân tộc, làm xấu hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế. Bởi vì, dù là Bắc-Nam, hay người theo tôn giáo nào cũng thế, đều là con cháu vua Hùng, là con rồng cháu tiên cả. Phải đoàn kết chứ đừng nghe theo ngoại bang mà làm điều thất đức....

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog