Chia sẻ

Tre Làng

LIBERTY 3V i.e MÀU CAM, ĐỎ VÀ TRẰNG

Mẫu xe máy tay ga Liberty 3V i.e vừa trình làng có thêm ba màu mới là cam, đỏ và trắng, với giá bán 57,5 triệu đồng.
Bộ ba Liberty 3V i.e màu cam, đỏ và trắng muốt. Đây là ba màu sắc không xuất hiện ở mẫu Liberty phiên bản cũ.
Về cơ bản, model này vẫn giữ nguyên thiết kế so với Liberty i.e.
Piaggio Liberty 3V i.e hiện đang có giá bán tham khảo tại cửa hàng Xuân Cầu (Lê Văn Lương, Hà Nội) là 57,5 triệu đồng.
Bên cạnh ba màu mới trẻ trung, cá tính, một số chi tiết điểm nhấn đáng chú ý trên Liberty 3V i.e bao gồm mặt đồng hồ sang trọng, mặt nạ mạ chrome, vành xe 10 chấu.


Liberty 3V i.e phiên bản màu cam.
Động cơ 3 van hoạt động êm ái hơn, cho khả năng tăng tốc nhanh hơn, đạt tốc độ tối đa lớn hơn so với thế hệ trước, trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 55 km/lít tại vận tốc ổn định 50 km/h.
Logo có thêm chữ 3V, thể hiện đây là phiên bản được trang bị động cơ 3 van hoàn toàn mới.
Mặt nạ hút gió mạ chrome.
So với phiên bản Liberty S 3V đặc biệt, yên xe trên các phiên bản Liberty 3V i.e không có đường chỉ khâu màu đỏ đậm chất thể thao.
Mặt đồng hồ.
Động cơ 3V (trên) với vỏ bảo vệ được làm phẳng so với động cơ 2V (dưới) ở thế hệ trước.

Theo Infonet

8 nhận xét:

  1. Bà Ba Bá Kiến.13:36 28/4/13

    Xe này, cắt bớt ghế ngồi chỉ để cho mỗi người điều khiển xe chay thì quá ổn!
    Người ngồi sau rất khó chịu vì cái gác chân đặt ở vi trí làm cho tư thế họ như là "gồng" người trong suốt quá trình vận hành!
    Liberty, ôi!

    Trả lờiXóa
  2. Đẹp hết chỗ chê! Nhưng không biết bao giờ mới có tiền mua con xe này nhỉ. Cuộc sống còn bao thứ phải chi tiêu, làm gì thì làm nhưng vẫn phải chi tiêu cho đúng mức chứ không thì nhiều khi chả biết kiếm đâu ra tiền để làm những việc cần thiết. Muốn có xe đẹp thì phải làm việc chăm chỉ thôi. Fighting!

    Trả lờiXóa
  3. xe đẹp giá thành lại vừa tầm đúng là phù hợp với giớ trẻ! già rùi sao àm chơi được mấy loại này cớ chứ! mình vẫn khoái màu đen cổ điển nhất ! nhìn sang trọng và lịch lãm nữa! càng ngày càng đẹp và rẻ!

    Trả lờiXóa
  4. Oài nhìn xe này chất quá, loại này mới ra , hình như đới đầu thấy mỗi có 2 màu xanh với cả trắng thì phải. Nhưng mà không biết bào giờ mới có tiền mua đây nữa, còn bao thứ trên đời này phải lo nữa chứ, đi tạm con ex hiện tại cũng được. Vẫn ngon chán!

    Trả lờiXóa
  5. đẹp quá nhỉ có cả 3 màu trắng , đỏ , cam cơ đấy, cơ mà tôi không thích xe này lắm , vì trông xe này nữ tính, con gái đi hợp hơn, còn mình chỉ thích exciter thôi hay là Lx con trai đi trông khỏe mạnh, nam tính hơn nhiều , hơn nữa màu đen trông càng sang trọng hơn

    Trả lờiXóa
  6. Mình cũng thích màu đen hay màu xanh cổ vịt hơn. Xe này tương đối đẹp so với các xe khác trên thị trường hiện nay. Nhưng giá cả hình như vẫn hơi đắt, nhà sản xuất làm sao cho hợp túi tiền người dân thì tốt.

    Trả lờiXóa
  7. Mình thấy cái màu cam hay ra phết, trông bóng loáng rất bắt mắt, và điều quan trọng là không đụng hàng. Mình rất sợ bị đụng hàng, mình có thể thiết kế thêm cho cái xe của mình một vài thứ nữa là có một con xe ngon lành rồi.

    Trả lờiXóa
  8. trong các loại xe trên thị trường mình thích con Liberty này nhất, trông vừa trang nhã, thiết kế nhỏ gọn vừa phải, trông cũng thanh lịch và nhã nhặn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog