Chia sẻ

Tre Làng

NHẬT KÍ CỦA MỘT EM CAVE

Ngày 1: hôm nay *** có khách, buồn vl, tiền nong chẳng có mà tiêu, lại còn cãi nhau với con đồng nghiệp....

Ngày 2: hôm nay, gặp 1 thằg thư sinh, đi cái xe wave s ghẻ lên bar ngồi, dáng vẻ rất hiền lành chân chất, ngỏ í đag tìm bạn tình...uh thì thôi mọi hôm toàn gặp hổ báo cáo chồn sư tử gấu, hnay thử đổi bọt 1 tí cho khác vị...... 


Thế mà đm, một đêm nó đòi nhữg 7 cái, mả mẹ nhà nó chắc nhịn 4 tháng rồi hay sao mà khỏe thế k biết, bố tiên sư....

Ngày 3: hôm nay nhặt đc cái điện thoại iphone, *** hiểu 3g hay 3gs, đại khái là loại cũ, định bán đi lấy tiền tiêu tạm, nghĩ thế *** nào lại đợi thân chủ gọi đt xin lại, đến tối thì gọi đt xin lại thật, hẹn chị í ra bờ hồ uống cốc nước gửi lại cái đt, thế lozl nào uống nc xog chị lại gửi mình 200 gọi là cảm ơn, *** mẹ đưa thì đưa mẹ nó 2triệu, 200 chẳng bõ đi khách, thôi...giả lại.... 


Ngày 4: hôm nay đánh nhau với đồng nghiệp, nó dám bơm đểu mình với má mì là mình lấy tiền bo của khách rồi giấu đi ko đưa cho má, thế là bị má tỉn cho 1 trận, ăn đòn no nê xog mình hỏi dò xem ai nói, biết là nó mình chẳng nói chẳng rằng, con giời đang ngồi sửa guốc ở đầu ngõ, mình cầm thẳng cái guốc của nó fang vào giữa mặt, nó vùng lên giật tóc mình kéo xuống, àhhhh....con bỏ mẹ khỏe thật, *** nói nhiều mình lấy đúng gót guốc bổ mạnh vào thái dương, con chó ngã vật ra, mình lao đến đạp cho *** cái nào vào mặt, toàn trượt vào mồm mới khổ, nó chỉ mặt bảo "đợi đấy đmm để tao gọi mấy thằng đến", mình cười khẩy, đm toàn là fò cả, việc lôz j mà fải dọa, mình nó có giai đấy mà gọi.

Ngày 5: dạo này đô lên 21 rồi đấy, thế mà hôm qua đc khách bo cho 50 đô, sướng quá tháng này đỡ đc tiền nhà, lại vẫn dư để gửi về cho bố mẹ, nói bố mẹ mới nhớ, ko hiểu con tít nhài mình học hành thế lozl nào rồi, thôi cố gắng làm gửi về cho nó học đến nơi đến chốn, để nó đỡ fải làm cái nghề giốg con chị nó, mà mình vẫn nói với bố mẹ là mình đi giặt quần áo thuê..... 

Ngày 6 : lại 1 ngày cuối tuần nữa, buồn tẻ và *** có vẹo j, hôm qua thằng già cặp với mình bị vợ nhốt ở nhà, khác *** j chó già bị xích, có nó cặp cũng đỡ buồn, thỉnh thỏag nó lo cho tiền nhà và mua cho đồ đẹp, nó cho mình tiền đi học tiếg anh, mà khổ, mình làm lozl j có óc mà đòi học với hành, gớm học đc thì đã *** đi làm fò...... 

Ngày 7: sáng nay đc ngủ đến 2h chiều, sướng thật, mà ngủ dậy đầu óc cứ mụ mị thế *** nào, cái chị mà đc giả lại đt nhắn tin rủ mình đi ăn trưa, ừh thì đi, có vấn đề j đâu, lần đầu tiên đc ăn pizza, ngấy bỏ mẹ, thôi cứ cơm gà rán bbq cho nó dân dã, nhưg đc cái mì ý j đấy thì ngon ra fết, chị í hỏi thăm mình làm j, mình trả lời ráo hoảnh "em làm fò", chị cười to cứ tưởng mình nói đùa, lại thấy mình tỉnh bơ thì càng buồn cười hơn, đến lúc mình nuốt xog, mình bảo "e nói thật", chị í im lặng, từ đấy bữa ăn cứ nguôi dần , lạnh dần, rồi cũng đứng lên tính tiền....chị bảo để chị đưa về, mình chỉ biết quay lại nói "thôi chị ạ, em bẩn thỉu lắm, ko đáng để đi với chị đâu"....rồi mình vẫy taxi đi thẳg.... 

Ngày 8: đêm qua đầy những mộg mị , nằm mơ thấy mình đc làm ng tử tế, đi oto, giày guess, áo gucci, quần dolce và mỹ fẩm dior....rồi nằm mơ thấy mình lại bị má mì đánh, chỉ biết mím môi chịu đòn, ko khóc, ko kêu gào.....rồi lại nằm mơ thấy con tít đỗ đại học, đi làm việc rất nh tiền, đón mình về 2 chị em thuê nhà ở chung....tỉnh dậy....nước mắt lưg tròg, chẳg hiểu sao bị ăn đòn liên tục thì ko khóc, nghĩ đến em, đến bố mẹ lại khóc....đúg là đm cái thân con fò.....thôi....trở lại thực tại là mình vẫn làm fò, rồi lại mặc quần áo, độn ngực, xi lip dây, nước hoa, son fấn.....nhìn mình trog gươg....thở dài....hết kiếp này thôi....

Hàng nhà PhẹtLìn@

7 nhận xét:

  1. Dù có làm nghề gì đi nữa thì sâu thẳm trong họ vẫn có tình người. Nếu được chọn lại chắc gì họ đã chọn cái nghề đó. Suy cho cùng nhiều người cũng vì hoản cảnh khó khăn không lối thoát mới phải làm cái nghề mà bị cả xã hội khinh rẻ này. Hi vọng những người như chị sẽ có ngày hoàn lương, sống cuộc sống lương thiện. Không phải mãi làm kiếp bướm đêm rồi chết ở ngóc ngách không ai biết. Cảm thông!

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là đồn như lời !! làm nghề gì thì cũng do hoàn cảnh xô đẩy ! chả có ai muốn mình phải làm mấy cái nghề bẩn thủi bị xã hội ruồng bỏ thế này cả ! cứ sinh ra có nhà 4 tầng đất hà nội tiền tiêu không hết thì chả bao giờ nghĩ đến làm cave cả ! cuộc sống bao là thế ! đúng là chỉ kiếp này bẩn thủi thôi ! cố gắng là vượt qua @@

    Trả lờiXóa
  3. Đừng nghe con đĩ kể chuyện đừng nghe thằng nghiện trình bày ! liệu có tin được cave không :) Nói vậy tiêu cực chút thôi chứ đúng là chả ai muốn làm mấy cái nghề bẩn thủi bị xã hội ruồng bỏ thế này cả ! cũng chỉ là do số phần đưa đẩy ! kiểu như hy sinh đời chị cũng cố đời em ! xã hội đúng là muôn màu ! khó có thể trách cứ ai được ! trách cứ thì chỉ trách số phận mỗi người thôi ! Buồn :(

    Trả lờiXóa
  4. Nghề. đó mà là 1 cái nghề hả, có ai bảo buôn lậu, chém giết là 1 nghề không?. Bầy giờ mại dâm chưa phải, nhưng trong thời gian tới khi cái này hợp pháp hóa rồi thì mới gọi là nghề. Vẫn biết là dòng đời xô đẩy (toàn những lời ngụy biện) nhưng vẫn có sự lựa chọn mà, chẳng qua bởi vì người ta quá yếu đuối mà không dám vươn lên, làm gì có số phận, số phận là do mình định đoạt mà thôi...

    Trả lờiXóa
  5. Vẫn biết là khó tin nhưng sự thực thì đời sô đẩy cả ! Quan trọng là ai có thể vượt qua được số phận thôi ! không có nghị lực thì sẽ rơi vào con đường tệ nạn ! ai có bản lĩnh sẽ vượt qua và tìm được con đường riêng cho mình ! như bài trên thì bạn này tìm con đường dốc xuống để đi ! cũng chỉ là muốn nhanh còn nuôi bố mẹ và đứa em gái ! đúng là con đường nào thì cũng chỉ nốt kiếp này thôi :(

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh16:25 18/7/13

    ko nge cave ke chuyen.ko nge thang nghjen trinh bay

    Trả lờiXóa
  7. Bạn cứ để ý mà xem càng những thằng đầu bò đầu bướu thì những thằng đấy họ lại là những người thương bố mẹ mình nhất. Cho dù họ có làm nghề gì đi chăng nữa nhưng sâu thẳm trong trái tim của họ vẫn luôn nghĩ về gia đình của mình, nghĩ về cảm thấy tâm hồn thanh thản, được sống đúng là mình. Thực sự không ai muốn làm nghề mà cả xã hội khinh rẻ, nhưng họ đã trót đâm lao nên họ đành phải theo lao mà thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog