Chia sẻ

Tre Làng

XẤU TÍNH

 Nụ Cười

Đôi khi mình có những phút xấu tính dễ sợ. Vô tình nghe người ta tám bà sàm, mình không chen vô dưng mà cũng ngồi nghĩ ngợi tầm bậy tầm bạ.

Chuyện là khi ly hôn người vợ hoàn hảo, anh bạn mình im lặng đón nhận sự bỉ báng. Sau đó, vợ cũ của anh í vẫn tiếp tục tuyệt vời, cao thượng, vị tha. Anh í không chứng tỏ mình hơn chị í mà cố gắng làm việc nhiều hơn, bù đắp cho các con nhiều hơn.

Ai cũng chê bai anh í, song mình thì lại quý anh í, và mình cảm nhận chị í sống không thật.

Rứa thôi.

Từ bữa ni trở đi rảnh tiết mình lướt fb hoặc đọc ebook chớ ”ẻ vô” nghe lỏm chuyện bà láp bà sàm

1 nhận xét:

  1. hê hê, nghe chuyện ba láp ba sàm cũng là một cái thú chớ. Cứ vào mấy blog của chú ba làm à, ba càm, à quên, bà ràm.. ặc lại quên. tóm lại là ba càm ràm gì đó là thấy vui vẻ, thoải mái hẳn. cơ bản là vì mấy bài đó đọc thấy buồn cười quá thể. Vì nó ngu quá, làm phô trương kệch cỡm quá thể, thành ra không thể nhịn cười được. Có lẽ cũng phải thôi nói xấu đi thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog