Chia sẻ

Tre Làng

VỎ QUÝT VÀ MÓNG TAY


Một chàng trai hỏi một cô gái: “Mình ngồi kế bạn có được không?”

Bỗng nhiên cô gái hết toáng lên: “Tôi không muốn ngủ với anh, đồ biến thái”. Tất cả mọi người trong thư viện nhìn anh ta với ánh mắt chằm chằm và anh ta cảm thấy xấu hổ. Một lát sau, cô gái lặng lẽ đi lại bàn chàng trai và nói: “Chuyên ngành của tôi là Tâm lý học và tôi biết tỏng đàn ông các anh muốn gì. Bây giờ thì anh đẹp mặt chưa?”

Bổng nhiên chàng trai hét toáng lên: “Cái gì? 200k một đêm hả? Chém đứt cỏ người ta còn gì? Thế thì bằng hoa hậu Mỹ Xuân à?”. Tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cô gái một cách kinh ngạc và chàng trai thì thầm vào tai cô gái: “Cô có thể là một chuyên gia Tâm lý học nhưng tôi là Luật sư và tôi biết cách biến một người vô tội thành có tội".

Này các bạn, sao phải trả đũa nhau thế nhỉ?

Cuteo@ sưu tầm

3 nhận xét:

  1. danh dự người đàn ông bị người đàn bà kia làm tổn thương! người đàn tỏ ra lịch sự thì bất chợt người phụ nữ cho vố đau, lòng tự trọng bị tổn thương không còn anh ta sẽ nghĩ cách, chờ đợi cô hội trả lại những gì mà cô gái vừa tặng anh ta.

    Trả lờiXóa
  2. Nhưng mà đàn ông trả thù như thế thì mình cũng không chấp nhận được. Đâu ai biết được người đàn ông kia có lịch sự hay không. Haiza con trai mà tính nhỏ mọn. Người con gái kia thông minh đấy chứ nhưng bị người con trai thủ đoạn hơn chơi cho một vố. Lúc ấy cô gái kịp phản ứng thì con trai có chết chắc

    Trả lờiXóa
  3. Hải Nguyễn16:55 19/5/13

    Đúng là ăn miếng trả miếng. Đáng đời cô gái cứ nghĩ mình thông mình chơi xấu được chàng trai. Ai ngờ vỏ quýt dầy có móng tay nhọn. Câu truyện cũng dậy cho ta một quy tắc trong cách ứng xử đời thường. Mọi việc đều có cách giải quyết, đừng có cười người hôm trước để hôm sau bị người cười lại thì còn nhục mặt hơn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog