Chia sẻ

Tre Làng

NICK VUJICIC VÀ CÔ VỢ XINH ĐẸP

“Tôi kể chuyện tình của mình để khuyến khích bạn có niềm tin. Thế giới này đầy những người không hoàn hảo nhưng họ đã tìm được tình yêu và người bạn đời của mình", Nick chia sẻ.

Kanae Miyahara, người vợ mang hai dòng máu Mexico - Nhật Bản có “vẻ đẹp lạ lùng” của người lai - như ấn tượng đầu tiên của Nick. Họ đã gặp và yêu nhau ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nick Vujicic đã kể lại chuyện tình của mình trong cuốn tự truyện ''Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng". Nick bước vào tình yêu với một cảm giác mặc cảm tương đối, dù bản thân anh luôn kêu gọi sự tự tin ở người khác.

Anh và Kanae gặp nhau vào tháng 4/2010 trong một buổi diễn thuyết của Nick ở ngoại ô thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ.

Khi đó anh đã nổi tiếng. Còn người vợ tương lai là một cô gái xinh đẹp đi cùng chị gái đến nghe diễn thuyết. Nick thích cô lập tức và chủ động cho cô địa chỉ email. Kanae cũng có tình cảm với Nick, họ có chung cảm xúc khó tả khi nhìn vào mắt nhau.

Họ kết hôn vào ngày 12/2/2012 ở California, Mỹ.

Vẻ đẹp thánh thiện của vợ Nick Vujicic trong ngày cưới.

“Tôi không có tay để chạm vào người khác. Nhưng trái tim tôi có thể chạm vào và làm rung động trái tim người tôi yêu”, Nick Vujicic từng chia sẻ.

Vợ chồng Nick Vujicic hạnh phúc ở tuần trăng mật tại Hawai.

Anh chàng còn tự chụp ảnh cho người vợ xinh đẹp của mình.
Những bức ảnh lưu lại khoảnh khắc lãng mạn của đôi vợ chồng trẻ.

Họ cùng mỉm cười hạnh phúc.

Họ đã có một con trai, bé Kiyoshi James Vujicic sinh ngày 13/2/2013, hoàn toàn lành lặn, nặng 3,9kg.

Chàng trai, không tay không chân kỳ diệu nhất hành tinh đã được lên chức bố.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Nick bên con trai

HUỲNH ANH
Theo Infonet

24 nhận xét:

  1. Một con người tuyệt vời, một nghị lực phi thường mà bất kỳ người nào cũng phải ngưỡng mộ anh ấy. Khi viết những dòng này tôi đang xem truyền hình trực tiếp Nic đến tp Hồ Chí Minh. Tôi rất khâm phục anh ấy. Anh ấy là nguồn động lực cho tất cả mọi người cùng phấn đấu để cho cuộc sống này tươi đẹp hơn.

    Trả lờiXóa
  2. NICK VUJICIC, một tấm gương về lòng nghị lực phi thường. là tấm gương để mỗi con người chúng ta, những con người lành lạnh phải suy nghĩ, thực sự phải suy nghĩ.Nick Vujicic đã học được cách đứng thẳng dù không có chân tay, để từ đó chiến thắng số phận và tự mình trở thành một điều kỳ diệu giữa đời thường. vậy tại sau chúng ta, những con người lành lặn, không thể cố gắng tìm kiếm cho mình những thành công nhất định? "Nếu như bạn không thể có một điều kỳ diệu, hãy tự mình trở thành một điều kỳ diệu". Một câu nói của Nick Vujicic đáng để tất cả chúng ta phải suy ngẫm.

    Trả lờiXóa
  3. em đang xem truyền hình trực tiếp Nic nói chuyện tại VTV1, đúng là một người đáng để chúng ta học tập, e khâm phục Nic, khâm phục một cách tuyệt đối, e thích nhất câu nói của Nic "Những người Việt Nam hãy biết yêu thương nhau", bài nói chuyện của Nic ko những lay động tâm hồn những con người mà còn tạo sự đoàn kết cho cả dân tộc, đó là thông điệp mà ko một nhà diễn giả nào trên thế giới có thể làm được. cảm ơn anh Nick Vujicic

    Trả lờiXóa
  4. tôi cảm thấy rất cảm phục anh NICK VUJICIC, thực sự ban đầu tôi đã bị sốc, sốc bởi vì vị nỗ lực phi thường của anh! bản thân tôi khi nhìn thấy anh đã rất xấu hổ, bởi bản thân sao mình là người có tay có chân hơn anh sao lại không có được sự nỗ lực như vậy! anh sẽ là tấm gương sáng cho các bạn trẻ trên toàn thế giới cũng như những người khuyết tật có thêm nghị lực sống!

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Thực ra Việt Nam cũng không phải không có những con người có nghị lực như nick, thậm chí có nhiều người không chỉ khuyết tật như anh mà còn có hoàn cảnh rất khó khăn nhưng họ vẫn lạc quan, yêu đời và cố gắng phấn đấu vươn lên để làm được những việc giúp ích cho xã hội. Hi vọng với những buổi nói chuyện của anh thì nhiều người đồng cảnh ngộ như anh sẽ có thêm nghị lực để lạc quan hơn trong cuộc sống

    Trả lờiXóa
  7. Nick Vujicic thực sự là một tấm gương về sự vượt khó, vượt khổ. Giám đương đầu với số phận để tìm cho mình những thành công riêng mình. Dù sinh ra không lành lặn và bình thường như những đứa trẻ cùng trang lứa khác, đó là lòng tự ti lớn nhất của anh. Nhưng rồi, anh cũn quyết tâm vượt qua tất cả, đứng dậy và tìm cho mình một con đường triêng. và cho đến bay giờ, con đường mới ấy đã khiến a nổi tiếng trên khắp thế giới vì lòng nghị lực, quyệt tâm. chúng ta, những người lành lặn, không bệnh tật thì không có lý do gì để chúng ta không thể cố gắng, tìm cho mình những thành công mới trên co đường mình chọn.

    Trả lờiXóa
  8. Hiện tại vé sự kiện Nick tại TPHCM đã hết, tuy nhiên mình còn dư 5 vé sự kiện giao lưu với Nick tối ngày 25.05 tại SVĐ QK 7, bạn nào cần thì alo mình nhá 0934 756 871

    Trả lờiXóa
  9. k thấy nói tới cô vợ của anh ấy làm nghề gì hết!!!!

    Trả lờiXóa
  10. không cần nói chắc cũng đoán được vợ anh ấy làm nghề gì rồi! phụ giúp anh trong các chuyến đi, ở nhà chăm sóc gia đình. một mối tình đẹp và kết thúc có hậu cho Nick Vujicic. một cô vơ đẹp không chỉ là vẻ đẹp về hình thể mà chứa đựng vẻ đẹp trong nhân cách, nụ cười. để thành vợ chồng cô ấy chắc cũng đã chịu rất nhiều áp lực nhưng vượt qua tất cả áp lực là hạnh phúc của họ như bây giờ.

    Trả lờiXóa
  11. Ở anh hiện lên một nghị lực, một sức sống phi thường, anh đã vượt lên sự trớ trêu của số phận để sống và cống hiến, anh còn đem lại cảm hứng cho rất nhiều con người. Anh xứng đáng có một hạnh phúc như thế. Hi vọng anh sẽ tiếp tục truyền tải nghị lực ấy, sức sống ấy đến cho nhiều con người hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  12. Trên đời có những người thực sự rất có nghị lực. Họ đã sống là chính mình, vượt qua mặc cảm và sự kỳ thị của dư luận để vươn lên những đỉnh cao, những ước mơ và hoài bão của riêng họ. Họ là tấm gương sáng không chỉ cho những người khuyết tật biết vươn lên mà còn là tấm gương cho cả những người lành lặn khỏe mạnh

    Trả lờiXóa
  13. Những người như Nick đáng được hưởng hạnh phúc của mình. Số phận của anh khi sinh ra đã không được may mắn, nhưng ông trời luôn có mắt, ông không lấy đi của ai tất cả cũng như cho ai tất cả. Có thể Nick không có tay chân nhưng bù lại anh lại có sức mạnh truyền tải nghị lực để giúp đỡ rất nhiêu người. Anh dùng nghị lực, sức sống của mình để truyền cho họ. Con người của anh thật kỳ diệu. hạnh phúc mỉm cười với anh, một gia đình rất đẹp

    Trả lờiXóa
  14. Anh ấy chính là biểu tượng số 1 về nghị lực phi thường. Nhìn nụ cười rạng rõ trên đôi môi hạnh phúc của anh và nhìn vợ con anh, ai nấy đều không thể không thán phục và thầm ngưỡng mộ anh. Biết đâu rằng để có được ngày hôm nay, anh đã phải trải qua bao nhiêu khó khăn vất vả và bao nhiêu nước mắt.

    Trả lờiXóa
  15. ai cũng yêu anh ấy, anh ấy là nick vui vui :)

    Trả lờiXóa
  16. "Không nên từ bỏ khát vọng của mình" đó là những gì tôi học được từ Nick. Gần đây, dư luận đang xôn xao về việc Tôn Hoa Sen bỏ ra 32 tỉ để mời Nick về diện thuyết. Có nhiều ý kiến, trái chiều có, xuôi chiều có. Nhưng theo tôi nghĩ, Nick đã đến và mạng theo niềm hi vọng. Nghị lức sống cho nhiều người, nhất là những người khuyết tât.

    Trả lờiXóa
  17. Không tay, không chân. Nhưng anh có được cô vợ mà khối thằng nhìn vào vẫn phải thèm. Điều đó chứng tỏ điều gì. Chứng tỏ là ngoại hình là không quan trọng. Quan trọng là KHOAI phải to. ví phải căng và cần nhất là phải có cái miệng dẻo nữa.

    Trả lờiXóa
  18. Anh có được người vợ đẹp. Bởi vì anh có tình yêu chân thành và nghị lực phi thường chứ không phải vì mấy cái lí do nhảm như là Khoai to, tiền nhiều hay là vì anh dẻo miệng. Mà nếu dẻo miệng thật thì có lẽ cũng có phần đúng, nhưng khoai to hay nhiều tiền không phải lí do.

    Trả lờiXóa
  19. Mời Nick về Việt Nam với cái giá 32 tỉ đồng, trong thời buổi kinh tế khó khăn, doanh nghiệp chết đứng, thất nghiệp tràn lan như hiện này thì bỏ ra con số 32,000,000,000 đó để mời 1 người mà mình có thể mời ở trong nước thì liệu có hợp lí, với con số lơn như vậy có thể giúp cho cả 1 xã thoát nghèo, làm từ thiện thì có thể giúp rất nhiều nguời khỏi cảnh màn trời chiếu đất, không đủ ăn đấy.

    Trả lờiXóa
  20. Chính vì thời buổi kinh tế khó khăn nên cần những chiêu Pr mạnh tay như của Tôn Hoa Sen. Họ đã không ngần ngại bỏ ra 32 tỉ để mời Nock về dienx thuyết, nhưng cái họ thu lại lại gấp nhiều lần, được tiếng là "nhân đạo, vì người khuyết tật", quảng cáo cho doanh nghiệp của họ. Mặt khác, họ lại thu được tiền từ việc các nhà đài xin đăng tải về Nick. Phải nói đây là bước đi khá mạnh dạn và khôn ngoan.

    Trả lờiXóa
  21. NICK VUJICIC là một tấm gương sáng, một nghị lực phi thường làm cho tôi hết sức thán phục. Không chỉ có nghị lực, anh là một người thực sự có tài diễn thuyết và nhiều tài lẻ khác nữa. Nhìn khuôn mặt và nụ cười của anh tươi tắn như một diễn viên điện ảnh. Thật vui khi được xem anh trực tiếp diễn thuyết. Một buổi tối đầy ý nghĩa với mình.

    Trả lờiXóa
  22. Với tài năng của năng và nghị lực phi thường của Nick anh đã cho cả thế giới thấy người khuyết tật cũng có thể làm việc và cống hiến cho xã hội không kém người bình thường. Tài năng mà Nick có được không đến với anh dễ dàng mà là sự khổ luyện suốt nhiều năm. Phải dũng cảm lắm thì anh mới đủ tự tin để đi học trước sự châm chọc của nhiều bạn cùng lớp. Thành quả cho nỗ lực đó là sự phát đạt của 2 công ty do anh làm chủ, vợ đẹp, con khôn. Quá xứng đáng. Chúng ta đang lành lặn, đang trải qua những năm tháng tuổi trẻ, thời điểm sung sức nhất của thể lực và trí lực. Chúng ta phải làm gì để không bỏ phí thời điểm quý giá này?

    Trả lờiXóa
  23. chúc anh chị hạnh phúc thế giới và mọi người luôn chúc mừng 2 bạn. thật sự mình cũng thấy nhiều bạn trẻ bây giờ có đủ năng lực và đủ điều kiện mà chúng nó toàn làm những việc vô bổ rùi mang họa tới cho gia đình và cho xã hội. mình ở việt nam mình cũng thấy nhiều đứa sinh ra có học thức hẳn hoi mà chúng nó chống lại chính cái nơi mà chúng nó được sinh ra vãi cả l...ìn chúng nó.hy vọng các bạn trẻ việt nam ta cũng nhau chung sức xây dựng và bảo vệ đất nước

    Trả lờiXóa
  24. mỗi con người khi sinh ra không ai quyết định được người sinh ra mình cũng như không quyết định được rằng mình sẽ được sinh ra như thế nào, đó là việc nằm ngoài ý muốn của mỗi người, tuy nhiên ta lại là người quyết định được rằng cuộc sống của bản thân ta sẽ được phát triển theo hướng như thế nào và nick-vujicic là một con người như thế anh sinh ra thân thể không có đầy đủ bộ phận như mọi người nhưng anh đã vượt qua tất cả để khẳng đinh giá trị bản thân .Cuộc đời anh chính là bài học cho mỗi người để có nghị lực vươn nên

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog