Chia sẻ

Tre Làng

PHỤ NỮ BÉO VÀ PHỤ NỮ GẦY

Nếu một gã đàn ông đi câu cá, giật được con cá lên bờ, thì việc đầu tiên gã quan tâm là con cá ấy béo tới cỡ nào. Nếu gầy trơ xương thì hỏng bét.

Phụ nữ đương nhiên không phải cá voi hay cá lòng tong. Thế nhưng chuyện gầy béo vẫn quan trọng, quan trọng tới mức sống còn.

Không hiểu vì đâu và chả biết tại ai, thiên hạ ra cái luật phụ nữ phải gầy mới đẹp. Điều dã man nhất là chả ai quy định mức gầy, mặc dù ngay cả 007 cũng còn có phim “Định mức khuây khỏa”.

Vì thế ở nhiều nơi, nhiều quốc gia, các cô thiếu nữ lao vào cuộc chiến gầy vô độ. Họ gần như không ăn gì hết, và nếu cần, không uống gì hết (một số gã đàn ông còn thì thầm là họ không tắm gì hết).

Gầy như que củi, gầy trơ xương, hoặc gầy như xác ve là thân hình phụ nữ được khuyên dùng. Có sách viết rằng bảy cô đu trên một cọng đu đủ mà không gãy. Mặc dù ai cũng biết cọng đu đủ mềm tới cỡ nào.

Chuyện người mẫu gầy gục chết trên sàn biểu diễn thời trang không hề hiếm trên thế giới. Đến mức ở một vài quốc gia, ban tổ chức chả hiểu vì nhân đạo hay vì sợ phải bỏ tiền mai táng, đã cấm các cô gầy làm mẫu trên sân khấu.

Nhưng cấm thì cấm, phong trào gầy vẫn nổ ra khắp nơi, và ngày càng có nguy cơ lan rộng.

Đàn ông suốt đời chỉ quan tâm tới đàn bà. Chân lý đó không bao giờ phải nghi ngờ. Nhưng đàn bà suốt đời chỉ quan tâm tới thuốc giảm cân.

Nếu tất cả các cửa hàng thực phẩm trên thế gian này không bán đồ ăn mà quay sang bán thuốc giảm cân, có lẽ phụ nữ sẽ hoan hô nhiệt liệt. Nếu thuốc đó mà mọc như cỏ, chắc chắn nhiều cô gái sẽ gặm suốt ngày.

Điều tàn bạo là thuốc này đắt kinh khủng. Chả biết bọn kinh doanh nhanh trí chiết tạo bằng thứ gì, nhưng ngửi qua đều rất thơm ngon, và được đựng trong những cái hộp to đùng.

Nhưng khác với hoa, kẹo, sô cô la hay vàng bạc châu báu là những thứ đàn ông phải có nghĩa vụ mua tặng và phụ nữ sẵn sàng nhận lấy dù ở nơi nào, dù tâm trạng ra sao, thuốc giảm cân là thứ chị em luôn mua một mình, luôn giấu giấu giếm giếm như ma túy và luôn ăn khi ở trong phòng vắng. Thậm chí có nhiều cô vừa trùm chăn vừa ăn, chả dám nhai to sợ bà con nghe thấy. Cô nào cũng muốn mình gầy một cách tự nhiên và hồn nhiên. Cô nào cũng muốn chứng tỏ ta đây không béo từ lúc mới lọt lòng.

Có hai thứ không bao giờ được hỏi phụ nữ, là tuổi của cô ta và nhãn hiệu thuốc giảm cân của cô ta.

Phụ nữ không hề biết rằng, giữa gầy vừa phải và béo vừa phải đàn ông thích loại thứ hai hơn. Hơn cực kỳ nhiều.

Một thiếu nữ béo sẽ như một con bồ câu béo, vừa dễ thương, vừa mềm mại, vừa xôm xốp lại vừa mịn màng.

Cái đẹp của gầy nhìn qua là thấy vì nó rất dễ ăn hình. Nhưng cái đẹp của béo lại vô cùng tinh tế, phải là loại đàn ông có thẩm mỹ cao cấp, có kiến thức về khoa học và mỹ học rõ ràng mới nhận thức ra.

Trong cuộc chiến tranh tàn khốc giữa béo và gầy, rõ ràng gầy đang chiến thắng vì có nhiều vũ khí tối tân và nhiều thế lực đen tối ủng hộ. Nhưng có nhiều nơi, béo kiên cường phản kháng, và tất cả những cô gái béo đều đáng được phong anh hùng.

Loài người đã vận dụng biết bao nhiêu công sức và trí tuệ để đạt được những thành tựu vượt bậc trong dinh dưỡng, nhằm cung cấp cho mọi công dân các thực phẩm có chất lượng cao. Thế mà một bộ phận không nhỏ phụ nữ cứ ra sức chống béo, nhằm phá hoại những giá trị đích thực. Quan niệm đó cần phải đập tan!

Hàng bên em Vĩnh chân

9 nhận xét:

  1. ah vi phu nu so xau nen so beo y ma. tum lai la tui gay thi tui mong beo con nguoi beo thi mong gay, cu vua vua la duoc . hjj

    Trả lờiXóa
  2. "Đàn ông suốt đời chỉ quan tâm tới đàn bà", cái này sai à nha. Đàn ông cong nhiều chuyện để lo hơn là đàn bà đấy. Chuyện quốc gia đại sự, còn phải trị quốc bình thiên hạ nữa cơ mà. Với mình thì chỉ tiêu vợ tương lai khá là đơn giản, ngoại hình vừa phairm nhưng tất yếu là phải nấu ăn ngon...thế là đủ.

    Trả lờiXóa
  3. Phụ nữ béo cũng là một xu hướng dù đã từ rất lâu rồi, người phụ nữ mập mạp một chút sẽ mang đến cảm giác người đó phúc hậu hơn là người gầy. Thực ra ngày nay cũng thế thôi, xu hướng gầy chỉ có ở những người như người mẫu hoa hâu hay những cô gọi là "hot girl", cô phải gầy để còn giữ dáng. Còn rất nhiều bạn nữ lại thích đầy đặn chứ không phải dáng người dây. Con trai cũng vậy, ai muốn bạn gái mình lại gầy tong teo đâu chứ, con gái tròn tròn trông rất đáng yêu mà

    Trả lờiXóa
  4. Phụ nữ béo hay phụ nữ gầy thì tôi đều không chọn. Phụ nữ béo thì dĩ nhiên tôi không thấy đẹp và phụ nữ gầy thì cũng chẳng kém. Một người phụ nữ nên có thân hình hơi đầy đặn một chút chứ không phải là béo, như vậy mới đẹp. Phụ nữ gầy nhìn đâu có thấy sức sống, mấy cô người mẫu gì đó người thì cao chênh vênh vậy mà lại quá gầy, chỉ toàn nhìn thấy da và xương, tôi không hiểu sao người mẫu lại phải như vậy

    Trả lờiXóa
  5. Chuyện có được một người phụ nữ đẹp thì bất cứ người đàn ông nào cũng muốn, nhưng ngoài điều đó ra thì còn rất nhiều việc khác để người đàn ông phải suy nghĩ, chứ suốt ngày chỉ nhìn về phụ nữ thì còn gọi gì giá trị đàn ông nữa. Đàn ông phải thể hiện được sự trụ cột của mình, giá trị đích thực của mình.

    Trả lờiXóa
  6. "Trong cuộc chiến tranh tàn khốc giữa béo và gầy, rõ ràng gầy đang chiến thắng vì có nhiều vũ khí tối tân và nhiều thế lực đen tối ủng hộ. Nhưng có nhiều nơi, béo kiên cường phản kháng, và tất cả những cô gái béo đều đáng được phong anh hùng". Đây là một câu nói mang nhiều hàm nghĩa sâu xa hơn Đúng là béo hay to không phải lúc nào cũng có thể chiến thắng được những kẻ gầy hay nhỏ bé, điều này cũng rất phù hợp trong thực tế hiện nay.

    Trả lờiXóa
  7. Thực sự thì không ai muốn mình béo cả, phụ nữ béo sẽ mất tự tin. Chẳng mấy người đàn ông nào mà thích người phụ nữ béo, cũng như chả thằng con trai nào muốn người yêu mình béo. Thế nhưng phụ nữ gầy cũng không hơn, gầy thì còn đâu là sức sống nữa. Và cũng nói với tác giả "đàn ông suốt ngày chỉ quan tâm đến đàn bà" thì cũng không đúng. Đàn ông mà như thế thì còn ai là trụ cột của gia đình nữa. Hầu hết đàn ông đều quan tâm đến sự nghiệp hơn là phụ nữ

    Trả lờiXóa
  8. Đối với phụ nữ béo hay gầy đều quan trọng bởi chẳng ai thích mình béo cũng như chẳng ai muốn mình quá gầy. Béo thì mất dáng, gầy thì trông như cành cây khô. Đến cả những người đàn ông cũng vậy họ đều không thích 2 kiểu người đấy. Tôi nghĩ trong người béo và người béo và người gầy thì không biết họ sẽ chọn người như thế nào?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog